Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thành viên EXO bị chỉ trích vì hát nhép lộ liễu

Trong khi phía đại diện công ty quản lý phủ nhận tin đồn, khán giả vẫn đưa ra nhiều hoài nghi.

Sohu đưa tin, mới đây, TAO đã tổ chức đêm nhạc cá nhân tại Nam Kinh (Trung Quốc). Tuy nhiên, khán giả phát hiện, anh hát nhép gần như suốt chương trình biểu diễn. Các ca khúc đều là bật từ CD có sẵn, anh thỉnh thoảng hát vài lời cho có.

Bằng chứng là dù nhảy rất sung sức nhưng TAO không có dấu hiệu hụt hơi khi hát. Truyền thông cho rằng đây là sự sỉ nhục đối với khán giả.

TAO EXO hat nhep anh 1
TAO bị chỉ trích vì hát nhép trên sân khấu đêm nhạc cá nhân. Ảnh: Sina.

Ngày 3/5, đại diện của TAO đưa ra thông cáo về sự việc và khẳng định anh hát 100%. Họ cho biết do cường độ nhảy nhiều nên có đôi chỗ nam ca sĩ đã hát hụt hơi, không hề sung mãn như khán giả nhận xét.

Về phần đĩa CD của TAO được bật công khai, đại diện cho biết họ sử dụng hai hệ thống âm thanh: bao gồm cả dàn nhạc sống và nhạc đệm từ đĩa. Phần nhạc đệm sẽ được điều chỉnh âm lượng lớn hơn khi TAO nhảy hoặc điều chỉnh nhỏ khi anh hát hay đọc rap. "Đây là cách phối âm thường thấy ở Mỹ và châu Âu", đại diện này nói.

"Chúng tôi khẳng định, TAO là người cầu tiến và tôn trọng khán giả, tôn trọng âm nhạc". Phía công ty cho biết sẽ khởi kiện nếu tin đồn sai sự thật bị phát tán.

TAO EXO hat nhep anh 2
Công ty giải thích nhưng người hâm mộ không đồng tình. Ảnh: Sohu.

Tuy nhiên khán giả không hài lòng với cách giải thích này. Họ cho rằng việc sử dụng CD song song là điều không thể chấp nhận trong đêm concert. "Hãy cung cấp một thông cáo từ luật sư để chúng tôi có thể trực tiếp hỏi các chuyên gia và tòa án về vấn đề này", một ý kiến nói trên Sohu.

TAO là thành viên cũ của EXO. Anh rời nhóm vào tháng 8/2015 và sau đó chủ yếu hoạt động tại thị trường Trung Quốc, giống hai thành viên Luhan và Kris.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm