Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thành viên F4 tạo hình đồng bóng trong phim 3D

Ngô Kiến Hào đã có một vai diễn thú vị trong tác phẩm mới mang tên "Đạo sĩ xuống núi" của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca.

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn trẻ Từ Hạo Phong, Đạo sĩ xuống núi là câu chuyện về chàng đạo sĩ mồ côi Hà An. Vì cảm thấy cô đơn, chàng đã trốn xuống núi, tình cờ rơi vào cuộc tranh giành chức Chưởng môn Thái cực. Hà An nếm trải mọi hỉ nội ái lạc của cuộc sống khi gặp một cô gái xinh đẹp. Nhân vật này do Vương Bảo Cường thể hiện. Chàng diễn viên sinh năm 1984 có gương mặt "xấu lạ", từng rất được yêu thích trong bộ phim Thất lạc ở Thái Lan. Đóng vai cô gái khiến chàng đạo sĩ "biết mùi đời" là chân dài Lâm Chí Linh.

Được xem như một phiên bản Thủy hử thời dân quốc, ngoài vai chính Hà An, Đạo sĩ xuống núi còn quy tụ nhiều nam diễn viên như Nguyên Hoa, Phòng Tổ Danh, Trần Quốc Khôn, Phạm Vỹ… và đáng chú ý có Ngô Kiến Hào - cựu thành viên nhóm nhạc Đài Loan đình đám F4. Nhân vật anh đảm nhận là một anh chàng có tính khí và tạo hình đồng bóng, luôn tách biệt với thế giới xung quanh.

Tạo hình và những cử chỉ đồng bóng của Ngô Kiến Hào trong phim Đạo sĩ xuống núi.

Ngô Kiến Hào cho biết, đó là một vai diễn hoàn toàn xa lạ và rất khác với những nhân vật trước đây mà anh có dịp tham gia. Tạo hình đặc biệt của vai diễn khiến bạn diễn không sao tập trung mỗi khi mặt đối mặt với Kiến Hào. Anh chia sẻ: "Đạo sĩ xuống núi không phải là một bộ phim hài nhưng tạo hình của các nhân vật đều có thể khiến người xem phì cười. Với vai diễn của tôi, đạo diễn Trần Khải Ca đã dành nhiều thời gian để chỉ dẫn, phân tích nên chắc chắn sẽ tạo ấn tượng khi lên phim".

Sau hơn 2 năm không làm phim và gần 10 năm sau thất bại của bộ phim Vô cực đạo diễn Trần Khải Ca mới gây được sự quan tâm của công chúng khi thực hiện Đạo sĩ xuống núi. Ông đặt nhiều tâm huyết vào tác phẩm mới này, chọn định dạng 3D như một cuộc thử thách tay nghề, đồng thời hấp dẫn khán giả trẻ đến rạp.

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm