Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thiên thần nội y khoe sắc vóc gợi cảm ở tuổi 38

Alessandra Ambrosio được khen ngợi gợi cảm và dáng săn chắc dù đã trải qua nhiều lần sinh nở. Ở tuổi 38, cô đắt show chụp ảnh thời trang.

Thien than noi y Alessandra Ambrosio anh 1
Siêu mẫu đình đám Alessandra Ambrosio là gương mặt trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar Đài Loan số tháng 7. Loạt váy áo tôn hình thể đến từ nhà mốt Balenciaga được cô thể hiện trọn vẹn qua những tạo dáng quyến rũ. 
Thien than noi y Alessandra Ambrosio anh 2
Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Matt Holyoak, cựu thiên thần nội y cho thấy khả năng "bắn" hình điêu luyện. Nơi thực hiện bộ ảnh là một ngọn đồi lãng mạn ở California, Mỹ. Thời gian gần đây, Ambrosio rất đắt show chụp ảnh, quảng cáo thời trang. 
Thien than noi y Alessandra Ambrosio anh 3
"Vẻ đẹp của một người phụ nữ Brazil không nằm ở tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, mà ở chỗ họ yêu và tận hưởng cuộc sống, điều mang đến cho họ một vẻ đẹp từ bên trong", Harper's Bazaar phiên bản Đài Loan viết. 
Thien than noi y Alessandra Ambrosio anh 4
Ambrosio sở hữu lượng fan đông đảo từ khi còn là thiên thần của Victoria's Secret. Hiện tại, siêu mẫu bận rộn với những dự án riêng hậu ly hôn doanh nhân Jamie Mazur. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, chân dài Brazil cho biết cô đang rất hài lòng với cuộc sống của mình. 
Thien than noi y Alessandra Ambrosio anh 5
Ambrosio còn thổ lộ cô cảm thấy tự tin về cơ thể vì chăm chỉ tập thể dục sau sinh. "Tôi còn thử các loại thực phẩm khác nhau mỗi ngày. Dù tôi thường cố gắng không ăn mì Italy nhưng nếu quay trở lại Brazil, tôi sẽ thưởng thức mì ống và bánh mì. Còn nếu ở Los Angeles, tôi nhâm nhi các món rau và cá", siêu mẫu nói thêm. 
Thien than noi y Alessandra Ambrosio anh 6
Hiện tại, ngoài việc tập yoga vào sáng sớm, dành thời gian cho con, bơi lội và hòa mình vào thiên nhiên, cô dành phần lớn thời gian cho các hoạt động cộng đồng, hơn hết là bảo vệ môi trường biển. 

Mỹ nhân U40, U50 vẫn khoe vóc dáng nóng bỏng đáng ngưỡng mộ

Ca sĩ Jennifer Lopez, cựu thiên thần nội y Alessandra Ambrosio thường xuyên đăng ảnh mặc áo tắm gợi cảm trên trang cá nhân.

Hàm Duyên

Ảnh: Harper's Bazaar, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm