Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thủ môn Arsenal lúng túng để bóng lọt háng

Sai lầm của thủ thành Viviano là một phần nguyên nhân khiến Sampdoria thua cách biệt trong trận đấu thuộc vòng 32 Serie A.

Ở cuộc đối đầu giữa Napoli và Sampdoria diễn ra lúc 1h45 ngày 27/4, thủ môn Emiliano Viviano mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua của đội khách. Cú sút của Gabbiadini ở phút 31 đưa bóng đi không quá căng và hướng thẳng về phía mình, tuy nhiên, cựu thủ thành Arsenal lại lóng ngóng để lọt qua hai chân.

Dù đồng đội ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 cho Napoli, tiền đạo Gonzalo Higuain vẫn tỏ thái độ không hài lòng. Cựu ngôi sao Real giơ tay phản ứng dữ dội chỉ vì Gabbiadini không chịu chuyền khi anh đứng rất trống trải.

Ở trận này, Higuain là người chơi hay nhất bên phía Napoli. Tuyển thủ Argentina chính là người kiến tạo để Gabbiadini lập công. Sau đó “Chim sẻ” trực tiếp lập cú đúp, giúp đội chủ sân San Paolo lội ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc 4-2.

Sau 32 vòng đấu, Napoli đứng thứ 4 với 56 điểm. Khoảng cách giữa đội quân của HLV Rafael Benitez với nhóm dự Champions League hiện được thu hẹp xuống 2 điểm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm