Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thượng tá và 3 chủ doanh nghiệp giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 9

Trong vụ nữ sinh lớp 9 ở Thái Bình bị một nhóm giở trò đồi bại, ngoài cựu thượng tá còn có 3 chủ doanh nghiệp.

Liên quan vụ việc, Phạm Văn Lam (46 tuổi, cựu thượng tá, Phó phòng cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thái Bình) cùng 3 người khác đã bị khởi tố.

Đáng chú ý, ngoài cựu thượng tá Lam, Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, 44 tuổi, trú tại khu đô thị Kỳ Bá, TP Thái Bình) là bố nuôi của nạn nhân (đang trú tại TP Thái Bình, học sinh THCS một trường trên địa bàn tỉnh Thái Bình).

Không những thế, Phạm Như Hiển cùng 2 người còn lại là Từ Minh Tuyên (47 tuổi, nơi cư trú đường Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình) và Phạm Đức Việt (44 tuổi, trú tại khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung, TP Thái Bình) cũng là các chủ doanh nghiệp tại địa bàn tỉnh Thái Bình.

Cuối tháng 8, 4 người trên cùng 1 người khác đưa nữ sinh lên thuê phòng tại khách sạn ở TP Thái Bình với mưu đồ xấu. Tại đây, nhóm này đã thay nhau giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 9. Chỉ đến khi thấy bé gái bị "sốc", nhóm này mới dừng lại để đưa bé gái về nhà.

Khi thấy con gái mất tích nhiều ngày trở về có biểu hiện sức khỏe suy kiệt, bất thường về tâm sinh lý, gia đình gặng hỏi mới biết em đã bị xâm hại tình dục. Vì vậy, ngày 2/9, bố nữ sinh đã làm đơn trình báo đến cơ quan chức năng.

Điều tra cựu thượng tá liên quan vụ nữ sinh tố bị xâm hại tình dục

Cựu Phó trưởng phòng cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thái Bình bị khởi tố do liên quan vụ nữ sinh lớp 9 tố bị xâm hại tình dục.

https://nld.com.vn/thoi-su/cuu-thuong-ta-cung-3-chu-doanh-nghiep-thay-nhau-gio-tro-doi-bai-voi-nu-sinh-lop-9-20181005132022417.htm

Theo Trọng Đức/Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm