Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu võ sĩ wushu 100 kg sa lưới sau hơn nghìn ngày lẩn trốn

Tuấn từng là võ sĩ wushu nặng trên 100 kg. Sau khi gây án cùng đồng bọn, anh này bị cảnh sát truy nã.

Công an Hà Nội vừa bắt Vũ Thế Nhất (tức Tuấn "voi", 35 tuổi, ở Ngọc Lặc, Thanh Hóa) - kẻ bị truy nã đặc biệt năm 2010 về hành vi Cướp tài sản và Bắt giữ người trái pháp luật.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, tháng 7/2010, do mâu thuẫn trong làm ăn kinh tế, một nữ giám đốc công ty TNHH trụ sở ở Thanh Hóa đã thuê Trần Hòa Hợp (40 tuổi, ở huyện Mê Linh, Hà Nội) đòi nợ số tiền một tỷ đồng từ chủ một doanh nghiệp ở huyện Đông Anh.

Tuấn
Tuấn bị bắt sau hơn 4 năm trốn truy nã.

Hợp móc nối nhiều người cùng tham gia trong đó có "Tuấn voi". Sau khi bắt cóc, cướp tài sản của nạn nhân, chúng đưa anh này đến một nhà nghỉ tại Thanh Hóa ép trả tiền. Sự việc bại lộ, Hợp cùng đồng bọn bị bắt, riêng Tuấn trốn thoát. 

Biết mình bị công an truy lùng, hắn liên tục di chuyển khắp các tỉnh miền Nam. Phát hiện nơi ẩn náu của người này, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đã bắt giữ Tuấn tại Bình Dương.

Kẻ bị truy nã từng là võ sĩ wushu nặng trên 100 kg. 

Sự thật về 'bóng ma' xõa tóc trong ngôi biệt thự hoang

Nhiều người dân khẳng định những đêm trăng sáng, họ thấy bóng người thấp thoáng sau tấm rèm ở cánh cửa trên lầu 1 của, thỉnh thoảng ngôi nhà có ánh sáng bí ẩn lóe lên rồi tắt.

 

V.Đức

Bạn có thể quan tâm