Các mẫu xe không người lái của Tesla vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm với nhiều hạn chế, trong khi đối thủ đã hoàn toàn mở rộng thương mại cho sản phẩm của mình.
1.535 kết quả phù hợp
Các mẫu xe không người lái của Tesla vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm với nhiều hạn chế, trong khi đối thủ đã hoàn toàn mở rộng thương mại cho sản phẩm của mình.
Cách ông Trump 'xoay chuyển tình thế' trong cuộc chiến thuế quan
Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đạt được một thành tựu ấn tượng khi tăng thuế đối với một số đối tác thương mại quan trọng của Mỹ, và thế giới phần lớn đã hoan nghênh các thỏa thuận này như những...
Hãng xe Mỹ lỗ 1,1 tỷ USD vì thương chiến
General Motors dự báo khoản lỗ 4-5 tỷ USD cho cả năm 2025.
Ông Trump ca ngợi nhiệm kỳ của mình 'hiệu quả nhất lịch sử tổng thống'
Bất chấp các khảo sát cho thấy tỷ lệ ủng hộ đang sụt giảm, ông Trump vẫn tự tin về kết quả 6 tháng cầm quyền, tuyên bố nước Mỹ đã hồi sinh mạnh mẽ sau một năm “chết lâm sàng”.
Trung Quốc tăng mạnh xuất khẩu đất hiếm sang Mỹ
Lượng xuất khẩu nam châm đất hiếm của Trung Quốc phục hồi mạnh mẽ sau khi đạt thỏa thuận thương mại với Mỹ hồi tháng 6.
Tổng thống Mỹ Donald Trump trong nhiệm kỳ thứ hai không chỉ khác biệt các đời tổng thống tiền nhiệm mà còn khác cả chính ông 8 năm về trước.
Chủ tịch Samsung được tuyên trắng án
Tòa án Tối cao Hàn Quốc giữ nguyên phán quyết vô tội đối với ông Lee Jae-yong, liên quan đến cáo buộc gian lận kế toán và thao túng giá cổ phiếu.
Đánh thuế 100% với Nga có thể khiến quan hệ Mỹ - Trung - Ấn rối ren
Việc Tổng thống Donald Trump dọa đánh thuế 100% lên hàng hóa Nga tiềm ẩn nguy cơ khiến quan hệ giữa Mỹ với Trung Quốc và Ấn Độ - hai quốc gia quan trọng trong các mục tiêu kinh tế và chiến lược...
Ngành giao đồ ăn Trung Quốc rơi vào cuộc chiến giá siêu rẻ
Cuộc chiến giá siêu rẻ trong lĩnh vực “thương mại tức thời” ở Trung Quốc ngày càng khốc liệt khi mỗi cốc cà phê chỉ còn 0,3 USD và loạt ưu đãi khổng lồ.
Các đối thủ của Mỹ từ lâu đã khao khát một tương lai không phụ thuộc vào đồng USD, và giờ đây chính quyền Tổng thống Trump lại vô tình củng cố lập luận đó cho họ, khi làm cho "vàng vĩ đại trở lại".
Tổng thống Brazil Luiz Inácio Lula da Silva tuyên bố sẵn sàng áp thuế 50% lên hàng hóa Mỹ nếu chính quyền ông Trump thực thi kế hoạch đánh thuế tương tự với Brazil từ ngày 1/8 tới.
Quân cờ chiến lược Trung Quốc chuẩn bị cho cuộc đấu thương mại với Mỹ
Từ vùng trũng kinh tế, Quý Châu đã chuyển mình trở thành địa phương tuyến đầu trong chiến lược kinh tế mới của Bắc Kinh.
'Mỏ vàng' pickleball ở Việt Nam bị tranh giành
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
Toàn cảnh sức ép thuế quan mới từ Mỹ lên châu Á
Sau 90 ngày tạm hoãn áp thuế đối ứng, Nhà Trắng ngày 7/7 đưa ra "tối hậu thư" với 14 quốc gia, chủ yếu tại châu Á, nhằm thúc giục họ nhanh chóng đạt thỏa thuận với Mỹ.
Tổng thống Brazil đáp trả ông Trump: 'Thế giới không cần một hoàng đế'
Phản ứng trước đe dọa áp thuế của ông Trump nhằm vào các nước BRICS, Tổng thống Brazil Lula da Silva tuyên bố "thế giới không cần một hoàng đế".
Thời hoàng kim của Shein, Temu sắp khép lại tại Mỹ?
Chính sách siết thuế của chính quyền Trump khiến hàng hóa giá rẻ từ Trung Quốc đại lục và Hong Kong giảm mạnh khi vào Mỹ, đặc biệt qua đường hàng không. Lệnh bãi bỏ miễn thuế toàn diện sẽ có hiệu...
Dòng chảy hàng hóa Trung Quốc đổi hướng
Xuất khẩu sang Mỹ giảm tới 43% nhưng hàng Trung Quốc qua ASEAN, EU, UAE và Ấn Độ lại tăng vọt, cho thấy những tín hiệu dịch chuyển nhanh chóng của chuỗi cung ứng toàn cầu.
Gồng mình trả nợ hậu 'cơn sốt mua sắm' tránh thuế quan
Nhiều người dân Mỹ đã đổ xô mua xe, đồ điện tử và nội thất để tránh nguy cơ giá cả leo thang do thuế quan, song “cơn sốt” mua sắm này khiến họ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.
Ông Trump tìm được chủ mới cho TikTok
Tổng thống Mỹ Donald Trump, trong một cuộc phỏng vấn, cho biết ông sẽ tiết lộ danh tính một nhóm người "rất giàu có" sẽ mua lại TikTok trong hai tuần tới.
Yếu tố quan trọng khi định giá sản phẩm
Phần lớn khách hàng dựa vào cảm tính khi đánh giá một món đồ "đắt" hay "rẻ". Các công ty dựa vào yếu tố này để dẫn dắt cảm nhận của khách hàng và thu lợi về phần mình.