Người Hàn bớt định kiến với cha, mẹ đơn thân
Sự xuất hiện của các hộ độc thân, cha mẹ đơn thân... trên các phương tiện truyền thông đã dần xoa dịu định kiến của công chúng xứ kim chi với các gia đình phi truyền thống.
2.528 kết quả phù hợp
Sự xuất hiện của các hộ độc thân, cha mẹ đơn thân... trên các phương tiện truyền thông đã dần xoa dịu định kiến của công chúng xứ kim chi với các gia đình phi truyền thống.
Hài độc thoại lấy lòng khán giả Trung Quốc nhờ vào mảng miếng châm biếm. Khán giả muốn tiếp cận những vấn đề trong xã hội dưới góc nhìn hài hước.
Căng cơ cũng là một trong những tác nhân gây ra cảm giác đau mỏi lưng hay khu vực cổ vai gáy khó chịu ở người trẻ tuổi, ảnh hưởng cuộc sống và công việc.
Về quê ăn Tết, nhiều thanh niên Trung Quốc không có thời gian nghỉ ngơi vì bị ép xem mắt cả chục người trong ít ngày lễ.
Với nhiều người trẻ, đi xem bói là cách giúp giải tỏa áp lực tâm lý và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Ngay cả khi kết quả không chính xác, họ vẫn thấy tinh thần ổn hơn.
Với 50 SGD (37 USD)/ngày, Wayne Chia có thể chở người lạ đi khắp nơi, chơi mạt chược với gia đình của họ và bóc tôm giúp đối phương, theo Insider.
Tết Nguyên đán là dịp được mong đợi, khoảng thời gian hạnh phúc đối với nhiều người song cũng là thời điểm căng thẳng, mệt mỏi với không ít cá nhân, theo South China Morning Post.
Lưu Hạo Nhiên và Dịch Dương Thiên Tỉ là diễn viên trẻ Gen Z đứng đầu tại Trung Quốc. Họ có cuộc so tài trong mùa Tết Nguyên đán 2022.
Châu Bùi luôn gây ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện bằng vẻ ngoài cá tính và độc đáo. Nhưng Tết năm nay, 9X lại chọn phong cách thời trang giản dị mà không kém phần tinh tế.
Câu hỏi xoáy khó trả lời về đời tư những ngày qua trở thành đề tài nở rộ trên mạng xã hội. Gen Z đã dí dỏm đưa tình huống này vào ảnh chế dịp Tết.
Chương trình "Rock Việt - Tiger bùng nổ bản lĩnh" 2022 được kỳ vọng giúp dòng nhạc rock trở lại thời hoàng kim sau hành trình nhiều thăng trầm.
Không lạnh nhạt, Gen Z có những cách đặc biệt để làm mới Tết theo cách riêng.
Gen E là đội ngũ tư vấn tài chính thế hệ mới của Generali Việt Nam, có cùng mục tiêu định nghĩa lại hình ảnh chuyên viên tư vấn tài chính trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ.
MV “Ước mơ của mẹ” - sản phẩm kết hợp của Quân A.P và VinID, để lại ấn tượng bằng những phân cảnh cảm động về sự hy sinh thầm lặng của người mẹ.
Trào lưu phong cách sống POWER1 đang thu hút đông đảo giới trẻ và người nổi tiếng tham gia.
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
TS Trần Thành Nam nhận định dịch Covid-19 khiến trẻ đối mặt với nhiều nguy cơ bị bạo hành hơn, đặc biệt khi trường đóng cửa, thiếu sự theo dõi từ giáo viên.
Lo lắng tình trạng đông đúc dịp lễ lớn, một số bạn trẻ chọn chuyến đi trước Tết.
Thông qua loạt hoạt động “học mà chơi”, các em học sinh, phụ huynh cũng như những người trẻ có cơ hội nâng cao nhận thức về phân loại và tái chế rác thải.
Với nhiều người trẻ lớn lên cùng Internet, cơ hội kiếm sống từ mạng xã hội khá hấp dẫn. Họ sẵn sàng hỗ trợ không công cho sao mạng để học hỏi kinh nghiệm.