'Mỏ vàng' từ thị trường chăm sóc răng ở Trung Quốc
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
442 kết quả phù hợp
'Mỏ vàng' từ thị trường chăm sóc răng ở Trung Quốc
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Tranh cãi quy định cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi lái xe
Quy định cấm hành vi điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn tiếp tục là mối quan tâm của các đại biểu.
Đại biểu Quốc hội đề nghị không tước bằng nếu nồng độ cồn thấp
Quy định cấm triệt để uống rượu, bia khi lái xe tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đại biểu khi cho ý kiến về dự Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ.
Lắng nghe thế hệ 'sinh ra từ vạch đích' lên tiếng
“Trẻ con bây giờ quá sướng” có lẽ là câu cửa miệng của rất nhiều người thế hệ trước khi nói về thanh thiếu niên thế hệ Z trở đi.
Cuộc tháo chạy khỏi ngành công nghiệp cưới
Ngành công nghiệp đám cưới đang chứng kiến sự sụt giảm số lượng và quy mô đám cưới dẫn đến tình hình kinh doanh của nhiều loại hình dịch vụ đình trệ thời gian qua.
3 điều người dân quốc gia hạnh phúc nhất không bao giờ làm
Theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới, trong 7 năm liên tiếp, Phần Lan giữ vững vị trí quốc gia hạnh phúc nhất. Điều gì thực sự khiến người dân nước này hài lòng với cuộc sống như vậy?
'Quý cô thừa kế 2' - phiên bản lỗi của 'Nhà bà Nữ'
Tác phẩm mới nhất của đạo diễn Hoàng Duy có nhiều tình tiết giống với bộ phim điện ảnh "Nhà bà Nữ" hay series "Cuộc chiến thượng lưu" của Hàn Quốc.
Nữ 9X ‘vẽ lại’ bản thiết kế cuộc đời với sự nghiệp kinh doanh online
Câu chuyện truyền cảm hứng từ một nữ nhà bán hàng với thông điệp chỉ cần quyết tâm, phụ nữ luôn có cơ hội và được hỗ trợ để khai phá tiềm năng kinh doanh với sự nghiệp riêng.
Cuốn sách lột trần sự giả dối của những bài đăng trên mạng xã hội
Mạng xã hội chính là chiếc mặt nạ của họ, con người càng rời xa cuộc sống thực thì chiếc mặt nạ càng khó tháo xuống.
tlinh đang tự đạp đổ hình tượng nữ quyền?
Đã xây dựng rất thành công góc nhìn mới về nữ quyền qua album "ái" để từ đó truyền cảm hứng cho biết bao khán giả, thế nhưng tlinh lại đang gây tranh luận với tấm ảnh phản cảm.
Thời của những cô gái 'ốc sên' đi làm như rong chơi
Làn sóng nhân viên nữ không thích áp lực và muốn dành thời gian nhiều hơn cho bản thân đang lan rộng các văn phòng.
Với việc chi hơn 200 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè để mua Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber, tới lúc Arsenal phải chinh phục danh hiệu.
Khám phá không gian trụ sở mới của Nelo Decor tại trung tâm quận 1
Trụ sở mới của Nelo Decor tại quận 1 thể hiện rõ tinh thần sáng tạo và hướng đến tính bền vững trong không gian và nội thất - một DNA nổi bật trong các thiết kế của Nelo.
Nhà xuất bản HarperCollins đấu thầu mua lại Simon & Schuster
Paramount Global tiếp tục bán lại Simon & Schuster sau khi chính phủ Mỹ ngăn chặn Penguin Random House mua lại nhà xuất bản này năm 2022.
Giải MLS có thể tạo ra môi trường thi đấu thoải mái cho Lionel Messi, trái ngược với áp lực và sự khắc nghiệt khi chinh chiến tại châu Âu.
Nữ người mẫu than khổ vì lấy chồng triệu phú Dubai
Linda Andrade cảm thấy cuộc sống của mình khổ vì liên tục bị chồng ép ăn, áp lực phải đẹp 10/10. Đặc biệt, cô còn sợ người mình thương bị người phụ nữ khác cướp mất.
Hơn 7,5 triệu người lao động Ấn Độ có nước sạch sử dụng
Hệ thống lọc chi phí thấp giúp loại bỏ asen khỏi nước ngầm do giáo sư Thalappil Pradeep (Ấn Độ) nghiên cứu và phát triển có thể giúp hàng triệu người dân tiếp cận nguồn nước sạch.
Lý giải thành công từ chương trình khuyến mại của FPT Shop
Trong bối cảnh thị trường bán lẻ điện máy và tiêu dùng Việt sôi động với cuộc đua giảm giá, FPT Shop gặt hái nhiều thành công với những chiến lược đặc biệt.
Buộc tháo dỡ các điểm kinh doanh du lịch tự phát quanh hồ Trị An
Các điểm du lịch này hoạt động tự phát nên các vấn đề về môi trường, an toàn cho du khách chưa được bảo đảm. Tiềm ẩn nhiều nguy cơ khi khai thác các dịch vụ vui chơi dưới nước.
Gia tộc Red Bull kiếm nhiều tiền nhất châu Á năm vừa qua
Red Bull - nước tăng lực phổ biến nhất thế giới - bán được 11 tỷ lon trong năm 2022. Điều này giúp gia tộc đứng sau thương hiệu gia tăng khối tài sản nhanh chóng.