Lễ hội trái cây Nam Bộ 2016 đặc sắc tại Suối Tiên
Lễ hội trái cây Nam Bộ 2016 tại Suối Tiên được xem là sự kiện văn hóa du lịch đặc sắc, góp phần quảng bá văn hóa, du lịch của TP HCM với nhiều hoạt động hấp dẫn và ấn tượng.
139 kết quả phù hợp
Lễ hội trái cây Nam Bộ 2016 đặc sắc tại Suối Tiên
Lễ hội trái cây Nam Bộ 2016 tại Suối Tiên được xem là sự kiện văn hóa du lịch đặc sắc, góp phần quảng bá văn hóa, du lịch của TP HCM với nhiều hoạt động hấp dẫn và ấn tượng.
Tổng kết 'An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai'
Chính thức phát động từ 10/2015, chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2015 - 2016 đã thu hút sự tham gia của đông đảo giáo viên và học sinh trên cả nước.
Những đề luận tuyển sinh oái oăm của đại học danh tiếng
Những đề luận khác lạ buộc thí sinh phải tư duy phá cách. Qua đó, các trường đại học lựa chọn được những ứng viên hài hước, sáng tạo, phù hợp tiêu chí tuyển sinh của trường.
Người trẻ và văn hóa miễn phí nơi công cộng
Nhiều người mệt mỏi, bị thương khi chen chân vào khu vui chơi, quán ăn mở cửa miễn phí. Dường như, từ khóa "miễn phí" là nỗi ám ảnh với cộng đồng mạng về văn hóa nơi công cộng.
Cuộc thi 'Ăn càng nhanh - rinh thưởng càng lớn' hút bạn trẻ
Những cuộc thi ăn thường hút cả người tham gia lẫn khán giả vì sự độc đáo, vui nhộn mà chúng mang đến.
Lan Khuê, Thúy Vân khoe vai trần quyến rũ
Á hậu 3 Quốc tế và Hoa khôi Áo dài 2014 cùng diện đầm dự tiệc gợi cảm tham gia buổi ra mắt cuộc thi Hoa khôi Áo dài mùa thứ hai, tại TP HCM.
Những cuộc thi ăn kỳ quặc nhất hành tinh
Thi ăn ớt, mì siêu cay, mayonaise, tinh hoàn bò, óc lợn, kim chi, tỏi sống... là những cuộc thi ăn kỳ lạ nhưng thu hút nhiều người tham dự và tới xem.
Marketing bằng chiêu thi ăn gà rán thưởng 1 triệu đồng
Để quảng bá hình ảnh, một cửa hàng đồ ăn nhanh ở Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội) mở cuộc thi ăn gà rán kèm khoai tây chiên. Người thắng cuộc sẽ được thưởng 1 triệu đồng.
Cuộc thi ăn gà, khoai tây chiên độc đáo ở Hà Nội
Để nhận được giải thưởng 1 triệu đồng và miễn phí toàn bộ suất ăn, mỗi cặp đôi (không phân biệt nam nữ) phải ăn hết 4 đùi gà chiên giòn, 0,5 kg khoai tây lắc phô mai và 2 cốc Coca.
Trải nghiệm không gian ẩm thực Nhật tại Aeon Long Biên
Trung tâm bách hóa Aeon Long Biên đậm phong cách Nhật Bản săp ra mắt, hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi thú vị mới dành cho giới trẻ.
Giải đấu toàn cầu của hacker mũ trắng được tổ chức tại VN
WhiteHat Grand Prix - Global Challenge 2015 là lần đầu tiên cuộc thi an ninh mạng dành cho các hacker mũ trắng được mở rộng quy mô ra toàn cầu.
Những đặc sản phải thử một lần trong đời
Đùi vịt Gascony, trứng cá muối St. Petersburg, súp tổ yến Hong Kong, sầu riêng Malaysia... là những trải nghiệm ẩm thực được đánh giá tuyệt vời nhất thế giới.
Cậu học trò biết tạo điện năng từ bước chân người
Mê mải và cần mẫn góp nhặt những đồ phế thải như lốp xe, vỏ lon... Phan Xuân Trí (lớp 11A2, THPT Tam Nông, Đồng Tháp) đã biến chúng thành thiết bị lạ.
Ăn 12 cây xúc xích, nhận giải thưởng 1 triệu đồng ở Sài Gòn
Tổ chức tại một quán cà phê trên đường Trường Sa, quận 3, TP HCM, cuộc thi tìm ra "trùm" ăn xúc xích thu hút hơn 2.000 người đăng ký, nhưng chỉ có 10 thí sinh được tham gia.
Các sao nữ làm khổ đoàn phim vì bất ngờ có thai
Nữ diễn viên không chỉ che bụng bằng đủ mọi kỹ xảo, đôi khi biên kịch hợp lý hóa vòng hai của họ bằng nhiều lý do rất hài.
Trúng vàng tại nhà hàng có tô phở khổng lồ tại Sài Gòn
Ngoài giải nhất là một lượng vàng SJC, khách ăn tại hệ thống nhà hàng Món Huế, phở Ông Hùng và cơm Express còn có cơ hội sở hữu iPhone 6.
Thi ăn mì nhanh giành giải thưởng 4 triệu đồng ở Sài Gòn
Một nhà hàng Nhật Bản tại TP HCM đã tổ chức cuộc thi ăn mì nhanh, thu hút hơn 400 người đăng ký. Ngày thi đầu tiên, một khách hàng ở Thủ Đức đã giành được giải thưởng 4 triệu đồng.
Vì sao ngày càng xuất hiện nhiều kiểu khuyến mại độc lạ?
Theo chuyên gia truyền thông, việc chủ nhà hàng, quán ăn "tung" chiêu khuyến mại lạ sẽ gây ra làn sóng dư luận, tạo hiệu ứng số đông và mang lại lượng khách hàng tương đối.
Marketing bún bò bằng bảng nội quy độc qua ảnh hí họa
Đưa nội quy khiến khách không thể nhịn cười, chủ quán bún bò ở TP HCM đã thành công với chiêu marketing không tốn kém. Quảng cáo "lạ" là cách nhiều cửa hàng đang áp dụng.
Chủ tô phở khổng lồ: Kinh doanh phải bán cái thị trường cần
13 tuổi theo gia đình sang Mỹ, 30 tuổi quay về nước khởi nghiệp, với anh Nhật, muốn kiếm tiền hãy ở Mỹ, để phấn đấu, khẳng định mình thì phải về Việt Nam.