Cuộc đua doanh số nhóm SUV cỡ D ngày càng sôi động
Doanh số cả phân khúc SUV cỡ D nhảy vọt phần lớn nhờ sự tăng trưởng của Ford Everest và Hyundai Santa Fe trong tháng 10.
286 kết quả phù hợp
Doanh số cả phân khúc SUV cỡ D nhảy vọt phần lớn nhờ sự tăng trưởng của Ford Everest và Hyundai Santa Fe trong tháng 10.
Skoda Kodiaq thế hệ mới sẽ tiếp tục cạnh tranh Ford Everest, Hyundai Santa Fe. Giá bán chưa được hãng xe công bố.
Phiên bản cao nhất của GAC GS8 tại Việt Nam có camera 360 độ, đầy đủ công nghệ an toàn ADAS và nhỉnh hơn 100 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn.
Kodiaq thế hệ mới dự kiến sẽ mạnh mẽ hơn bản tiền nhiệm vì được tinh chỉnh khối động cơ xăng tăng áp.
Thaco hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở lĩnh vực lắp ráp ôtô tại Việt Nam. Hàng loạt thương hiệu trong tay Thaco đều chưa mặn mà với xe xanh.
Phiên bản cao cấp nhất của Hyundai Santa Fe dùng động cơ tăng áp, mã lực lớn hơn, mô-men thua kém Ford Everest đi kèm giá bán rẻ hơn 180 triệu đồng so với đối thủ.
Thế hệ mới của Hyundai Santa Fe thay đổi hoàn diện ở ngoại trang, to hơn, loại bỏ động cơ diesel và giá bán cũng có sự thay đổi.
Santa Fe 2024 có thiết kế ngoại thất gây tranh cãi khi đèn hậu được đặt thấp khiến đuôi xe vuông vắn kiểu Land Rover Defender mất đi sự cân đối.
Xe được ra mắt với 3 phiên bản, không có tùy chọn động cơ diesel.
Nhiều khả năng Santa Fe 2024 không còn tùy chọn động cơ diesel, 2 động cơ xăng kết hợp với công nghệ hybrid sẽ là điểm nhấn.
Thế hệ tiếp theo của mẫu SUV 7 chỗ dự kiến có màn ra mắt chính thức vào cuối năm sau hoặc đầu năm 2026.
Hyundai Santa Fe 2024 có thể sẽ không có tùy chọn động cơ diesel mà thay bằng Hybrid nhằm phù hợp quy trình điện hóa của thương hiệu.
GAC GS8 phiên bản GT được trang bị gói công nghệ trợ lái nâng cao, bên cạnh một số nâng cấp về nội thất so với phiên bản tiêu chuẩn.
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Ở phiên bản rẻ nhất có giá 1,269 tỷ đồng, GAC GS8 vẫn chưa được trang bị các tính năng trợ lái nâng cao.
Hai mẫu xe đầu tiên của GAC tại Việt Nam thuộc phân khúc SUV cỡ D và MPV cỡ lớn, có giá khởi điểm lần lượt 1,269 tỷ đồng và 1,699 tỷ đồng.
Khác với các hãng xe đồng hương, 2 mẫu xe "chào sân" của GAC nằm ở phân khúc cao và nhiều khả năng sẽ có giá bán không dễ tiếp cận.
Phân khúc xe cỡ A, SUV cỡ A và sedan cỡ B xuất hiện xáo trộn ở vị trí dẫn đầu, trong khi nhóm xe MPV bình dân, SUV cỡ D hay MPV giá rẻ lại chứng kiến sự thống trị của những cái tên quen thuộc.
Các mẫu xe bị tạm dừng kinh doanh tại Việt Nam đều thường xuyên góp mặt trong danh sách những cái tên bán chậm nhất thị trường.
Không phải xe điện nào chạy nhanh, phạm vi hoạt động lớn hay có pin "khủng" cũng bán chạy, vậy đâu sẽ là yếu tố quyết định sự thành/bại của một chiếc xe điện tại Việt Nam?