Không gian Valentine sôi động cho cặp đôi
Với công thức chung vẫn là không gian lãng mạn cùng lời nói ngọt ngào, quà hoa ý nghĩa, nhưng sự độc đáo và mới lạ chính là kim chỉ nam cho một cuộc hẹn đầy thú vị.
466 kết quả phù hợp
Không gian Valentine sôi động cho cặp đôi
Với công thức chung vẫn là không gian lãng mạn cùng lời nói ngọt ngào, quà hoa ý nghĩa, nhưng sự độc đáo và mới lạ chính là kim chỉ nam cho một cuộc hẹn đầy thú vị.
Tân binh Masan phát tín hiệu cuộc chiến mới ngành đồ uống
Với Vĩnh Hảo và Vinacafe Biên Hòa (VCF), cộng với đợt tái cấu trúc tập đoàn theo hướng tập trung gần đây, Masan liệu có khả năng tạo nên những bất ngờ trên thị trường này.
Chiến lược đổi 'máy in tiền' của Đặng Lê Nguyên Vũ
Theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển hướng sang cà phê hòa tan của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 2013 là một quyết định chiến lược.
Sành khẩu vị Việt, Nestlé lại thua đau cà phê
Ngốn khoảng hơn 60 tỷ cho truyền thông, quảng cáo, nhưng sản phẩm cà phê nước đậm đặc của Nestlé dần vắng bóng. Một vố thua đau của Nestlé.
Cà phê mang về: Liệu có chết yểu?
Một năm trở lại đây, mô hình cà phê cà phê mang về (Take away) nở rộ khắp TP.HCM. Liệu mô hình này sẽ bền vững hay cũng chỉ là một trào lưu kinh doanh và sẽ sớm “chết yểu” như xu hướng “trà chanh...
Những điểm yếu của cà phê chồn Việt Nam
Là nước sản xuất cà phê lớn thứ hai trên thế giới, nhưng Việt Nam vẫn bị xem như thương hiệu cà phê của số lượng.
Vũ Trung Nguyên và những dấu hỏi lớn về vị thế 'Vua cà phê'
Tuyên bố chinh phục nước Mỹ từ năm 2013, tuy nhiên, tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin Trung Nguyên mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ, khiến nhiều người hoài nghi
Cơm văn phòng 'homemade' tại Republic Lounge
Ấn tượng về quán không chỉ là sự thư giãn nhẹ nhàng trong âm nhạc mà còn là sự trải nghiệm tuyệt vời cho những món ngon buổi sáng và trưa đầy mới mẻ, thú vị.
Trải nghiệm 'Cảm hứng đô thị hiện đại' cùng sao Việt
Bộ sưu tập Cảm hứng đô thị hiện đại mang dáng dấp của sự trẻ trung, năng động, đồng thời mang theo điểm nhấn tinh tế trong từng đường nét và cách phối màu.
Giải mã bí quyết thành công của Starbucks
Đổi mới là bí quyết cốt lõi để thay đổi mọi cuộc chơi và giúp Starbucks vươn lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực cà phê hòa tan.
Dạo gần đây, người ta thấy những phụ nữ trung niên khỏe mạnh từ 30 đến 45 đi bán vé số nhan nhản.
Nữ tỷ phú người Việt trên đất Lào
Thăm nhà máy cà phê Dao và gặp gỡ nữ chủ tịch tập đoàn Dao Heuang là buổi làm việc được các doanh nhân từ TP.HCM chờ đợi nhân chuyến sang Champasak (Lào) tham gia hội chợ triển lãm và khảo sát thị...
Nghi vấn chuyển giá của Nestle Việt Nam
Một lần nữa câu chuyện chuyển giá của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài lại nóng lên, khi những thông tin về tình hình kinh doanh của “đại gia” thực phẩm - đồ uống Nestle được đăng tải...
Khám phá quán cà phê ở Triều Tiên
Những đồ uống như Latte hay Cappucino được bán ở Viennese Coffee Shop - cửa hàng nằm cạnh quảng trường Kim Nhật Thành, Thủ đô Bình Nhưỡng, Triều Tiên.
Thị trường cà phê Việt vẫn chờ người đến sau
Hàng loạt chuỗi cửa hàng cà phê “mang đi”, “mang về”, hàng loạt quán nhỏ cà phê khác liên tục mọc khắp các đường phố, ngõ hẻm TP HCM gần đây cùng cạnh tranh quyết liệt với các tên tuổi cà phê...
Những con hẻm 2 người đi không lọt ở Sài Gòn
Nhiều gia đình tận dụng không gian hẻm để buôn bán, từ cửa hàng tạp hóa, quán ăn, cà phê hay đồ nhậu lai rai. Khách chủ yếu là những người trong hẻm.
Độc chiêu chế 5 kg hạt thành 1 tạ cà phê bột
Để sản xuất ra 100kg cà phê bột với các thương hiệu nổi tiếng, cơ sở này chỉ cần 5kg cà phê thật cùng một số nguyên liệu khác và hóa chất tạo mùi.
Masan tái cơ cấu nửa truyền thống, nửa 'phiêu lưu'
Rất có thể trong thời gian tới, Masan sẽ chuyển đổi mảng tiêu dùng trên cơ sở tái cơ cấu Masan Consumer để thành lập pháp nhân mới mang tên Masan Consumer Holdings (tập đoàn hàng tiêu dùng Masan -...
Khẩu chiến cà phê Starbucks và cách tiếp thị kiểu Mỹ
Trong khi ông chủ của Trung Nguyên "nổ" ầm ầm thì Starbucks chỉ im lặng.
Cà phê trộn bắp ở thủ phủ Buôn Ma Thuột
“Chúng tôi chỉ độn 50-70% bắp và đậu nành cho từng loại cà phê chứ nhiều cơ sở khác không được tỷ lệ như vậy đâu” là khai nhận của một chủ xưởng chế biến cà phê.