3 beauty blogger 9X đa tài, có ngoại hình, xuất thân giàu có
Primmy Trương, Chloe Nguyễn và Mai Vân Trang là những beauty blogger sở hữu ngoại hình nổi bật, học vấn cao và gia thế khủng.
1.376 kết quả phù hợp
Primmy Trương, Chloe Nguyễn và Mai Vân Trang là những beauty blogger sở hữu ngoại hình nổi bật, học vấn cao và gia thế khủng.
Ẩm thực Hà thành tiếp tục khẳng định được vị thế trên thế giới khi mới đây tờ Le Figaro (Pháp) ca ngợi những món ăn đặc trưng đường phố Hà Nội.
Hậu Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp từng bước tái khởi động để theo dõi thị trường, một số thương hiệu F&B lại mở cửa đồng loạt, thậm chí khai trương nhiều chi nhánh mới.
Từ văn học đến điện ảnh, các tác giả Việt Kiều đã tạo dựng “miền ký ức” mang tên quê hương, tham chiếu từ những không gian, hoài niệm, văn hóa khác.
Không chỉ có ẩm thực đa dạng, thành phố biển Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) còn sở hữu loạt quán cà phê sống ảo view biển cực chất, mang đến cho bạn kỳ nghỉ trọn vẹn.
Cửa hàng kinh doanh, dịch vụ, trung tâm thương mại, siêu thị ở Hà Nội chỉ được mở cửa sau 9h để hạn chế tiếp xúc và giảm mật độ giao thông.
Khác với trang phục khoe cơ bắp, thân hình rắn chắc trong vũ trụ Marvel, các “siêu anh hùng” giữa đời thực ngày đêm căng mình chiến đấu với đại dịch trong bộ đồ cồng kềnh.
Các quán ăn, tiệm cà phê ở Hà Nội liên tục nhận khách trưa 23/4. Tuy nhiên, quy định giãn cách 2 m hầu như không được thực hiện.
Dù sinh sống ở TP.HCM, tôi lại trót đem lòng yêu thích những món ăn cách đó hàng nghìn cây số sau nhiều lần ghé thăm Hà Nội.
Hưởng ứng chiến dịch “Cố lên Việt Nam” trên MXH, hàng chục người nước ngoài đồng loạt cầm tấm biển ghi lời cảm ơn, cổ vũ nhân viên y tế, chiến sĩ Việt ở tuyến đầu chống Covid-19.
Sau bài viết của Zing.vn về việc người dân tụ tập vui chơi ở chân cầu Vĩnh Tuy, quán nhậu ở TP.HCM, nhiều người tỏ ra bức xúc vì sự thờ ơ, bàng quan trước đại dịch.
Ở tuổi 66, ông Trần Lê Hùng vừa hoàn thành chuyến đi phượt xuyên lục địa Á-Âu, bất chấp những khó khăn bất chợt đeo bám suốt hành trình.
Cà phê là thức uống phổ biến mỗi sáng của người Việt. Ngoài cà phê sữa đá, cà phê phin, sự kết hợp với muối và trứng... cũng tạo nên sự hấp dẫn riêng cho thức uống này.
Khi các chiến sĩ đang căng mình ở tuyến đầu, người dân cũng ý thức được trách nhiệm hậu phương và ủng hộ tiền bạc cùng những món quà ý nghĩa để góp phần chống dịch Covid-19.
Nhóm tiếp viên hàng không đã đội nắng hơn 30 km để chuyển thùng nước cam ướp lạnh tự làm đến tận tay lực lượng dân quân ở khu cách ly ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM.
Trước khi cách ly, bệnh nhân thứ 148 mắc Covid-19 đã đến nhiều quán cà phê, ăn uống và phòng tập gym ở Hà Nội.
Với hương vị béo ngậy, thơm lừng, cà phê trứng, bia trứng... là những đồ uống được nhiều tín đồ ẩm thực Việt yêu thích.
Chủ một tiệm ăn nhỏ ở Hà Nội đã nấu 120 suất cơm đầy đủ chất dinh dưỡng và tự tay vận chuyển đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 để gửi tặng đội ngũ y, bác sĩ.
Căn hộ rộng 62 m2 tại Hà Nội được thiết kế tràn ngập ánh nắng và cây cối cho đôi vợ chồng trẻ, đã phá bỏ những quy tắc của một căn chung cư thường thấy.
Một chuỗi cà phê tại Hà Nội dành tặng mỗi ngày hơn 300 ly cà phê kèm lời nhắn của khách hàng, nhân viên tới các bác sĩ, điều dưỡng tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.