Khách sạn 'con rồng huyền thoại' tại Hà Nội
Là "anh em" với tòa nhà bông sen tại TP.HCM, khách sạn 5 sao ở Hà Nội được thiết kế với ý tưởng về sự quyền uy, cao quý của biểu tượng "con rồng huyền thoại".
411 kết quả phù hợp
Là "anh em" với tòa nhà bông sen tại TP.HCM, khách sạn 5 sao ở Hà Nội được thiết kế với ý tưởng về sự quyền uy, cao quý của biểu tượng "con rồng huyền thoại".
Từ một ý tưởng lãng mạn là mua đất tại Đà Lạt chỉ để trồng hoa hồng vì bà xã yêu thích loài hoa này, ông chủ Trại Hầm Đà Lạt đã làm nên kỳ tích với sản phẩm độc đáo: cà phê chồn.
Mang cà phê chồn Trại Hầm Đà Lạt đến TPHCM, ông Nguyễn Quốc Minh - Giám đốc công ty - cho biết đã liên kết với Saigontourist và khách sạn Kim Đô để giới thiệu đến người tiêu dùng.
Muốn mua đồ Hàn Quốc không quá khó vì ngày càng nhiều cửa hàng “Made in Korea” xuất hiện tại Hà Nội. Tuy nhiên, kèm theo đó là nguy cơ khác: nhập siêu từ nước này đang tăng đáng kể.
Khoảng 500.000 ông bố Hàn Quốc đang sống đơn độc do vợ và con họ sang những nước nói tiếng Anh để học.
Trang trại cà phê chồn ở Đà Lạt bán sản phẩm với giá 20 triệu đồng/kg, nhưng lượng sản xuất còn hạn chế, chỉ 250 kg cà phê nhân/năm.
Hari đã quyết định từ chối lời mời bước chân vào làng giải trí Hàn với mức thù lao hấp dẫn để về Việt Nam theo tiếng gọi của tình yêu.
Các nước thông báo tạm thời từ chối bào hộ nhãn hiệu cà phê Buôn Ma Thuột gồm: Mỹ, Đức, Vương Quốc Anh, Canada, Hàn Quốc. Ngoài ra, rất nhiều nước khác vẫn còn đang xem xét.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 đã kết thúc. Sự náo nhiệt của phần “hội” không xua tan được nỗi trăn trở của những người quan tâm đến tương lai ngành cà phê Việt Nam.
Đồng USD phục hồi mạnh, Ấn Độ tăng thuế nhập khẩu, các quỹ bán tháo vàng... là nguyên nhân chính khiến giá vàng thế giới lần thứ 2 trong năm qua mất mốc 1.600 USD/ounce.
Starbucks sắp vào Việt Nam, góp mặt vào cuộc chiến chuỗi quán cà phê nội, ngoại như Trung Nguyên, Gloria Jean's, Highland, Angel In Us... Thị trường thức uống trong nước ngày càng nóng.