Nguồn gốc tên gọi của chuỗi cafe Starbucks
Công ty được đặt tên theo nhân vật Starbuck, thuyền phó thứ nhất của Ahab trong tiểu thuyết "Cá voi trắng" (Moby-Dick) của nhà văn Herman Melville.
263 kết quả phù hợp
Nguồn gốc tên gọi của chuỗi cafe Starbucks
Công ty được đặt tên theo nhân vật Starbuck, thuyền phó thứ nhất của Ahab trong tiểu thuyết "Cá voi trắng" (Moby-Dick) của nhà văn Herman Melville.
Kiếp nạn khó ngờ khi ôm laptop đi cà phê tránh nóng ở TP.HCM
Khi nhiệt độ ở TP.HCM có khi lên đến 38 độ C, nhiều người ra quán cà phê hay vào trung tâm thương mại để tránh nóng. Tuy nhiên, chiến lược đó đôi khi không hiệu quả như mong đợi.
Cafe latte được tạo ra như thế nào?
Khi espresso hòa mình cùng dòng sữa ấm sủi bọt sẽ tạo nên thức uống mà dân Italy gọi là caffè latte.
Cách nghĩ ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào?
Với một điểm xuất phát thấp như không bằng cấp, không người nâng đỡ, không có vốn, những công việc kiếm tiền ta có thể nhìn ra ngay thường là những công việc lao động chân tay.
Mê 'không lối thoát' tại 5 nhà hàng chuẩn hàng hiệu ở Singapore
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Cảnh giác với lỗ hổng trong tính năng chống trộm iPhone
Tính năng sẽ tự động vô hiệu hóa khi người dùng ở nơi thường đến như nhà, công ty. Nhưng vấn đề là họ không thể biết được đâu là địa điểm được iPhone xem là quen thuộc.
Tự làm cốc cà phê đặc sản Hà Nội
Cà phê trứng chỉ có cà phê đen pha phin, lòng đỏ trứng gà đánh với đường kính trắng rồi trộn với nhau thôi, không thêm thứ khác.
'Hồi ức Phú Nhuận': Bộ sưu tập công phu về đời sống đô thị
Trong "Hồi ức Phú Nhuận", Phạm Công Luận ghi nhận dòng chảy thời gian đi qua một vùng đất bằng việc sưu tầm, viết lại những hồi ức tản mạn của ông cũng như nhiều cư dân nơi đây.
Lý do thanh niên Trung Quốc bỏ văn phòng sang làm việc nhẹ lương thấp
Thay vì chọn ngồi làm tại văn phòng, nhiều người trẻ Trung Quốc lại đang chuyển sang các công việc như pha chế cà phê, quản lý cửa hàng,... với mức thu nhập thấp hơn.
Chàng trai bị đòi 6,5 SGD tiền cà phê trong buổi phỏng vấn
Từ chối nhận việc sau khi đi phỏng vấn, Sriram Suresh (Singapore) bị nhân viên tuyển dụng của công ty yêu cầu hoàn trả tiền cho cốc cà phê.
Chủ doanh nghiệp vỡ nợ 70 tỷ, hàng chục người dân lao đao
Chủ 2 công ty chuyên thu mua, ký gửi cà phê ở thị trấn Di Linh thông báo vỡ nợ hơn 70 tỷ đồng, khiến hàng chục người dân đứng ngồi không yên.
Cà phê sữa đá - thức uống mang hương vị riêng của người Việt
Là một phần trong văn hóa cà phê Việt, cà phê sữa ngày càng được biến tấu và sáng tạo theo cách mới hiện đại hơn, nhưng không vì vậy mà mất đi cái ngon, cái đẹp trước đây.
'Con dao hai lưỡi' khi thu vé vào Hội An
Theo các chuyên gia, TP Hội An cần có đề án và lộ trình rõ ràng cho việc thu vé. Đồng thời, địa phương cần nâng tầm dịch vụ cho phố cổ để xứng đáng với chi phí bỏ thêm này.
Hội An cần linh động trong việc bán vé
Nhiều đại diện công ty du lịch cho rằng vấn đề thu vé vào Hội An là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, địa phương cần có phương án để tránh nhầm lẫn giữa du khách và người dân.
Thời điểm phụ nữ nên hạn chế uống cà phê
Tiêu thụ cà phê trong kỳ kinh nguyệt có liên quan đến các biến chứng sức khỏe khác nhau, bao gồm thời gian kinh nguyệt kéo dài, nặng hơn và đau đớn hơn.
Giống các vấn đề sức khỏe khác, bạn có thể sử dụng thực phẩm và chất dinh dưỡng để tìm ra giải pháp khả thi giúp chuyển từ “giấc ngủ trằn trọc” thành “giấc ngủ ngọt ngào”.
Lương cao, thu nhập ổn vẫn loay hoay bán cà phê, làm bánh
Có việc làm ổn định, Minh Nhật vẫn bán thêm cà phê để thêm thu nhập. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn khi không cân bằng được thời gian, thiếu cộng sự và luôn trong tình trạng quá tải.
Cà phê chung cư - nét chấm phá giữa thành phố hiện đại
Đi cà phê chung cư là cách nhiều người trẻ tìm cho mình cảm giác yên tĩnh, thân thuộc và có thêm khoảng lặng chiêm nghiệm sống.
Không có cách nào dễ dàng để đảm bảo rằng bạn nhận được cà phê ngon trong mọi lần mua. Tuy nhiên, có vài điều cần nhớ.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.