Các thương hiệu cà phê bước vào cuộc đấu 'hương vị Việt'
Cuộc đấu "hương vị Việt" giữa các thương hiệu cà phê đang hồi căng thẳng, khi người tiêu dùng hướng về giá trị truyền thống.
591 kết quả phù hợp
Các thương hiệu cà phê bước vào cuộc đấu 'hương vị Việt'
Cuộc đấu "hương vị Việt" giữa các thương hiệu cà phê đang hồi căng thẳng, khi người tiêu dùng hướng về giá trị truyền thống.
Thị trường cà phê Việt vẫn chờ người đến sau
Hàng loạt chuỗi cửa hàng cà phê “mang đi”, “mang về”, hàng loạt quán nhỏ cà phê khác liên tục mọc khắp các đường phố, ngõ hẻm TP HCM gần đây cùng cạnh tranh quyết liệt với các tên tuổi cà phê...
Ông chủ Việt bắt đầu kinh doanh thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ
Phạm Đình Nguyên, người bỏ ra gần 1 triệu USD USD để được sở hữu thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ (Buford), cho biết sẽ kinh doanh cà phê rang xay tại đây.
Highlands Coffee quay về cà phê thuần Việt
Chú trọng bán các sản phẩm quen thuộc như cà phê sữa đá, cà phê phin và bánh mỳ, chuỗi cà phê Highlands Coffee vừa công bố chiến lược thương hiệu và hình ảnh cửa hàng không "Âu hóa" như...
Nỗi đau bán mình của Highlands Coffee
Không chỉ bán Phở 24, Highlands Coffee còn bán gần một nửa cổ phần cho đối tác Philiphines.
Cà phê chồn 200.000 đồng/ly ở Hà Nội
Sản phẩm được làm từ cà phê Arabica chiềng Ban Sơn La, với giá mỗi kg pha phin đóng hộp lên tới 5 triệu đồng.
Kyo York gây tranh cãi với clip hài hước về du lịch Việt Nam
Sau clip về quảng bá du lịch Việt Nam với các kiểu tạo hình vui nhộn, chàng ca sĩ người Mỹ thẳng thắn phê phán tâm lý sính ngoại của nhiều bạn trẻ Việt và nhận được nhiều ý kiến khác nhau về sản...
Cà phê xay Milano 10.000 đồng/ly hút khách ở Sài Gòn
Nhiều dân ghiền cà phê tại Sài Gòn đang có xu hướng chọn những quán cà phê rang xay tại chỗ với giá chỉ 10.000 đồng/ly thay vì vào quán cóc.
5 quán cafe take away thú vị cho mùa hè
Có quán tổ chức những buổi hội thảo cuối tuần, có quán bán lượng nước gấp đôi nhưng không tăng giá, quán lại đầu tư nhiều về không gian.
Bí quyết thành công của chủ 99 cửa hàng Coffee Milano
Quan điểm của Lê Minh Cường khi mở Milano Coffee: "Giao dịch cà phê theo cách này thoải mái hơn xưa vì không còn phụ thuộc vào các chủ quán trong các vấn đề như: cạnh tranh về tài trợ, giảm...
Clip cô gái nghiện mạng xã hội 'hot' nhất tuần
Dù khả năng nói chưa tốt nhưng vẫn đề đưa ra đúng trọng tâm nên clip khuyên từ bỏ mạng xã hội của cô gái xinh xắn này đã trở thành tâm điểm cư dân mạng tuần qua.
Ngọc Diễm làm duyên bên Võ Trọng Phúc
Hoa hậu Du lịch 2008 tỏ ra thân thiết với giọng ca Vietnam's Got Talent 2012.
DJ 9X nóng bỏng kể về mối tình với tân binh Đồng Nai
Với cá tính mạnh mẽ, nổi loạn và một công việc bận rộn trong các quán bar, ít ai biết rằng câu chuyện tình yêu của cô gái 9X này cũng lãng mạn như tiểu thuyết.
Quán cà phê Nhện đáng sợ của Ngọc Ánh Idol
Quán thử thách sự can đảm của bạn ngay ở lối vào bằng một con nhện khổng lồ, tiếp đó là một lối vào huyền bí với những thác nước, dây leo, mặt nạ người lủng lẳng trên mạng nhện.
Lan Trinh đọ sắc cùng 'nữ hoàng cà phê' Diễm Trang
Cả hai cô gái trẻ cùng ngồi ghế giám khảo cuộc thi "FTUer It's Me" do sinh viên Đại học Ngoại thương TP.HCM tổ chức.
Cà phê trộn bắp ở thủ phủ Buôn Ma Thuột
“Chúng tôi chỉ độn 50-70% bắp và đậu nành cho từng loại cà phê chứ nhiều cơ sở khác không được tỷ lệ như vậy đâu” là khai nhận của một chủ xưởng chế biến cà phê.
Giải mã khủng hoảng chuỗi cà phê Tonkin
Chủ của cà phê Tonkin đã tự pha cho mình ly cà phê đắng ngắt qua việc vội vã nhân rộng chuỗi quán bán kèm đồ ăn và vay nợ quá nhiều.
Một cân cà phê Việt bằng một ly cà phê ngoại
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 đã kết thúc. Sự náo nhiệt của phần “hội” không xua tan được nỗi trăn trở của những người quan tâm đến tương lai ngành cà phê Việt Nam.
'Đánh' sào huyệt Starbucks, Trung Nguyên có chắc thắng?
Trong khi Starbucks im lặng làm việc thì Trung Nguyên rầm rộ tuyên bố về kế hoạch tấn công thị trường Mỹ. Liệu điều này có là khôn ngoan?
Đấu Stabucks, Vũ Trung Nguyên có ‘nổ’?
Nếu Trung Nguyên đang lấy bản sắc Việt làm cú ra đòn chính thì Starbucks dùng chiêu học hỏi bản sắc xứ người kết hợp với hiện đại hóa và toàn cầu hóa.