Cà phê 'cóc' có thương hiệu bùng nổ ở Sài Gòn
Những quán cà phê “cóc” được lên đời sang trọng, lấy ý tưởng kinh doanh theo mô hình “take away”, “ to go”, rang xay đang xuất hiện khắp nơi ở Sài Gòn.
213 kết quả phù hợp
Những quán cà phê “cóc” được lên đời sang trọng, lấy ý tưởng kinh doanh theo mô hình “take away”, “ to go”, rang xay đang xuất hiện khắp nơi ở Sài Gòn.
Siêu thị sách tích hợp cả 3 chức năng là nhà sách, siêu thị hàng tiêu dùng và cà phê sách.
Từ một ý tưởng lãng mạn là mua đất tại Đà Lạt chỉ để trồng hoa hồng vì bà xã yêu thích loài hoa này, ông chủ Trại Hầm Đà Lạt đã làm nên kỳ tích với sản phẩm độc đáo: cà phê chồn.
Việc đầu tư về hình thức và thay đổi về chất lượng cà phê đã làm những quán cà phê cóc ở Sài Gòn "sống" được.
Theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển hướng sang cà phê hòa tan của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 2013 là một quyết định chiến lược.
Là huyện nằm phía bắc của tỉnh Đồng Nai, trong nhiều năm qua, dù có nhiều bước phát triển về kinh tế xã hội, nhưng các trường mầm non trên địa bàn đều đang gặp phải tình trạng quá tải về số lượng...
Trong khi cà phê chồn thiên nhiên Việt Nam dường như chỉ còn trong ký ức thì những tín đồ của loại thức uống này đã nảy ra sáng kiến thuần hóa loài chồn hoang dã để tái tạo sản phẩm tương tự.
Trang trại cà phê chồn ở Đà Lạt bán sản phẩm với giá 20 triệu đồng/kg, nhưng lượng sản xuất còn hạn chế, chỉ 250 kg cà phê nhân/năm.
Kết hợp giữa quán cà phê và cửa hàng trang trí phụ kiện, Dina Café mang đến một xu hướng mới cho phong cách cà phê của Sài Gòn.
Nhiều dân ghiền cà phê tại Sài Gòn đang có xu hướng chọn những quán cà phê rang xay tại chỗ với giá chỉ 10.000 đồng/ly thay vì vào quán cóc.
Thời gian gần đây, mô hình cà phê sạch mini, do đánh trúng tâm lý sợ cà phê bẩn của thực khách, nên phát triển rất mạnh, đe doạ sự tồn tại của các quán cóc vỉa hè.
Quan điểm của Lê Minh Cường khi mở Milano Coffee: "Giao dịch cà phê theo cách này thoải mái hơn xưa vì không còn phụ thuộc vào các chủ quán trong các vấn đề như: cạnh tranh về tài trợ, giảm...
Tình trạng mất an toàn vệ sinh, cùng sự bất an trước hàng Trung Quốc, người tiêu dùng tại TP HCM tìm đến những thực phẩm gắn mác “sạch”.