Vietnam Airlines quảng bá văn hóa cà phê Việt ở độ cao 10.000 m
Nhằm tôn vinh văn hóa cà phê đậm đà bản sắc Việt với hành khách, Vietnam Airlines đã đưa vào thực đơn đồ uống 6 loại cà phê đặc biệt trên một số đường bay trong nước và quốc tế.
596 kết quả phù hợp
Nhằm tôn vinh văn hóa cà phê đậm đà bản sắc Việt với hành khách, Vietnam Airlines đã đưa vào thực đơn đồ uống 6 loại cà phê đặc biệt trên một số đường bay trong nước và quốc tế.
Ngồi nhâm nhi cốc nước, ngắm mưa rơi tại quán cà phê cũng là một trải nghiệm đặc trưng khi đến Đà Lạt mùa này.
Là một phần trong văn hóa cà phê Việt, cà phê sữa ngày càng được biến tấu và sáng tạo theo cách mới hiện đại hơn, nhưng không vì vậy mà mất đi cái ngon, cái đẹp trước đây.
Nằm ở vùng cao nguyên Lâm Viên, Bảo Lộc sở hữu không gian yên tĩnh, khí hậu mát mẻ, nhiều địa điểm vui chơi đẹp không thua kém Đà Lạt.
Theo các chuyên gia, việc định giá một thức uống phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và mỗi thương hiệu cũng sẽ có một tệp khách hàng riêng.
Câu chuyện khởi nghiệp tiệm cà phê muối của ông Dương Thành Long nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ. Nhờ đó, quán bán được hơn 1.000 ly mỗi ngày.
Phát huy thế mạnh về F&B, McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 5. Sự kiện nằm trong khuôn khổ diễn đàn “Nhịp cầu phát triển Việt Nam” (Vietnam Connect).
Không gian sang trọng tựa resort hay ốc đảo Địa Trung Hải giữa lòng TP.HCM là những gì thực khách có thể trải nghiệm khi ghé 4 địa chỉ cà phê này.
Starbucks dự kiến mở nhà máy rang đầu tiên tại châu Á ở Trung Quốc, đồng thời tăng tốc khai trương hàng nghìn cửa hàng mới, dù cuộc đua trên thị trường đang quá khốc liệt.
Bữa sáng với bánh mì, cà phê được nhiều người ưa chuộng, là văn hóa ẩm thực đường phố đặc trưng ở Việt Nam.
Những tiệm cà phê với lối thiết kế lấy cảm hứng từ đất nước Mặt Trời mọc góp thêm mảng màu trên bản đồ các điểm vui chơi ở thành phố, thu hút khách trải nghiệm.
Ngày càng có nhiều tiệm cà phê thiết kế không gian chú trọng tính gần gũi thiên nhiên, tách biệt không khí vốn xô bồ, đầy khói bụi của thành phố.
Tết Nguyên đán đầu tiên về chung một nhà, lựa chọn quà năm mới biếu tặng đấng sinh thành sẽ thay lời tri ân , đồng thời giúp cặp đôi mới cưới “ghi điểm”.
Không quá hào hứng với những mâm cỗ tràn ngập đồ ăn, trong mắt nhiều trẻ, nước ngọt mới là “món chính” của dịp Tết.
Sau khi ngắm pháo hoa đêm giao thừa tại rooftop bar, nhóm bạn của Tuấn Khải dự định cùng nhau chạy xe quanh thành phố và chơi tới sáng để ăn mừng năm mới.
Giữa những bộn bề cuối năm, tôi kịp giữ lại cho mình những tấm chân dung biết kể chuyện từ những người lạ thành quen. Bằng cách nào đó, chúng tôi có duyên gặp gỡ tại Sài Gòn.
Nếu cà phê sữa đá phổ biến ở TP.HCM, cà phê trứng là đặc sản Hà Nội, du khách đến Huế không thể bỏ qua cà phê muối.
Circle K đã sáng tạo nên công thức riêng để mang về thành công cho thương hiệu PhaPhin Cafe.
Ngày 24/12, nhiệt độ tại TP.HCM ở mức 18 độ C lúc sáng sớm. Nhiều bạn trẻ tranh thủ ngồi cà phê, đi dạo tận hưởng tiết trời lạnh hiếm có.
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.