Vừa về từ Canada, vội đến cà phê bệt TP.HCM
Vừa đáp chuyến bay từ Canada, Thúy Nga cùng bạn bắt đầu ngày mới bằng một ly cà phê tại công viên 30/4 (quận 1, TP.HCM).
1.800 kết quả phù hợp
Vừa về từ Canada, vội đến cà phê bệt TP.HCM
Vừa đáp chuyến bay từ Canada, Thúy Nga cùng bạn bắt đầu ngày mới bằng một ly cà phê tại công viên 30/4 (quận 1, TP.HCM).
Công ty mẹ The Coffee House bị phạt
Công ty mẹ của chuỗi The Coffee House bị phạt vì lỗi không công bố thông tin, thực hiện phân phối chứng khoán riêng lẻ không đúng quy định.
7 quán cà phê mới toanh cho cuộc hẹn dịp lễ tại TP.HCM
Thu hút khách bằng việc tái hiện khung cảnh biển, biệt thự kiểu Âu hay phong cách dân gian..., nhiều tiệm cà phê hoạt động gần đây nhanh chóng được giới trẻ tìm đến check-in.
Giới trẻ ngủ trưa, trốn nắng gắt ở cà phê giường giữa trung tâm TP.HCM
Để có một không gian ngủ trưa mát mẻ, thoải mái và đủ tiện nghi, nhiều bạn trẻ chấp nhận chi 50.000-80.000 đồng/lần cho những quán cà phê giường ở TP.HCM.
Kỳ nghỉ ngắn 'ăn ngon như một vị vua' ở TP.HCM lên báo Australia
The Sydney Morning Herald - nhật báo Australia - đã bổ sung TP.HCM vào danh sách những điểm du lịch ngắn ngày tốt nhất thế giới cho các gia đình muốn đi du lịch nước ngoài.
Nạn nhân bị quấy rối tình dục: 'Tôi sợ kể lại chuyện này'
Bốn nạn nhân từng bị quấy rối tình dục tại nơi làm việc chia sẻ về trải nghiệm ám ảnh của bản thân. Đáng nói, kẻ quấy rối trong bốn trường hợp đều không phải chịu hậu quả đáng kể.
Khách ngoại đổi lịch trình, 'ôm' khách sạn khi TP.HCM nóng 39 độ C
Không đi tham quan theo kế hoạch, du khách dành thời gian nằm trong máy lạnh, tắm hồ bơi, chỉ ra đường khi nắng bớt gay gắt.
Giới trẻ TP.HCM ôm laptop chạy deadline trong quán cà phê ngày nghỉ lễ
Nắng nóng kéo dài, nhiều bạn trẻ TP.HCM ưu tiên chọn tránh nóng tại các quán cà phê thay vì đi chơi, du lịch trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương.
Cuộc sống độc thân ở những nơi có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam
Mức sống cao ở Hà Nội và TP.HCM không chỉ gây áp lực lên các gia đình nhiều thành viên, mà còn tạo gánh nặng tài chính cho những người sống một mình, chỉ có một nguồn thu nhập.
Giá mỗi ly cà phê sắp đắt đỏ hơn?
Doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B vẫn đang nhấp nhổm trong việc tăng giá bán lẻ đồ uống trong bối cảnh giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao.
Ôm laptop 6 tiếng ở quán cà phê TP.HCM để tiết kiệm tiền điện
Để trốn nắng nóng gay gắt ở TP.HCM, nhiều freelancer chọn quán cà phê, co-working space để làm việc. Một số cho rằng biện pháp này giúp tiết kiệm tiền điện.
Kiếp nạn khó ngờ khi ôm laptop đi cà phê tránh nóng ở TP.HCM
Khi nhiệt độ ở TP.HCM có khi lên đến 38 độ C, nhiều người ra quán cà phê hay vào trung tâm thương mại để tránh nóng. Tuy nhiên, chiến lược đó đôi khi không hiệu quả như mong đợi.
Những người trẻ không dễ đi cà phê khi đồng tiền gặp khó
Khi thu nhập ảm đạm, nhiều người trẻ không còn sẵn sàng chi tiêu cho thói quen cà phê, ăn hàng như trước đây. Tự pha cà phê, chọn món giá rẻ... là những giải pháp được áp dụng.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Mở nhà hàng, quán cà phê ở Hà Nội lãi hơn ở TP.HCM
Theo khảo sát của iPOS.vn, mô hình kinh doanh F&B tại Hà Nội đang có tỷ suất lợi nhuận cao hơn tại TP.HCM.
Khoảng 20 người hợp sức kéo ôtô khỏi đám cháy quán cà phê ở TP.HCM
Phát hiện ôtô bán tải đậu gần đám cháy lớn tại quán cà phê ở TP.HCM, khoảng 20 người dân đã nhào đến hỗ trợ kéo phương tiện này ra ngoài.
Rón rén thử trà sữa thịt heo Mông Cổ tại TP.HCM
"Lần đầu vừa uống trà sữa vừa nhai thịt heo", "trà sữa có vị mặn lạ miệng", "thơm mùi bơ và thảo mộc" là cảm nhận của số đông thực khách khi thử trà sữa thịt heo Mông Cổ ở TP.HCM.
Vì sao người Việt vẫn thích ăn hàng, cà phê
Gần 60% người được hỏi sẵn sàng chi từ 41.000 đồng cho một lần đi cà phê gặp gỡ, theo khảo sát của iPOS.vn. Đây được coi là yếu tố bất ngờ trong một năm kinh tế khó khăn như 2023.
Check-in 7 quán cà phê vừa mới vừa lạ tại TP.HCM
Một số quán cà phê mới mở tại TP.HCM gây chú ý với thực khách nhờ không gian đẹp, thiết kế chỉn chu.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.