Chỗ đứng của các quán cà phê chất lượng cao ở TP.HCM
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
1.697 kết quả phù hợp
Chỗ đứng của các quán cà phê chất lượng cao ở TP.HCM
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
Được và mất của mô hình quán cà phê kết hợp bar, pub
Các quán cà phê kiêm bar phục vụ nhu cầu "sáng làm, tối chill" của người trẻ. Ở góc độ kinh doanh, chủ quán tận dụng được tối đa tiền thuê mặt bằng, song chi phí nhân sự tăng lên.
Trang sức kim cương giá 1 triệu USD của Rihanna
Liên tục xuất hiện tại lễ trao giải, sân khấu ca nhạc với trang sức đính đá, nạm kim cương, Rihanna là nữ minh tinh hiếm hoi dám "chơi lớn" nhằm thu hút sự chú ý của công chúng.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Các mô hình cà phê tại khu Phú Mỹ Hưng, 'phố Hàn Quốc' ở quận 7
Bên cạnh các thương hiệu lớn, quận 7 còn tập trung nhiều tiệm cà phê nhỏ, hidden gem. Trong đó các quán theo mô hình check-in, làm việc chiếm phần lớn.
Điều nên tránh để hôn nhân không tan vỡ
Nhiều người không mấy mặn mà với việc chuyện trò vì mặc định những câu nói bông đùa hàng ngày hoặc thiếu chia sẻ không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hôn nhân.
Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Người nước ngoài thấy du lịch Việt Nam 'dễ thở'
“Tôi sẽ quay trở lại Việt Nam” là câu nói của một số du khách ngoại quốc ở TP.HCM.
Sán thường ký sinh ở bộ phận nào của con người?
Đa số giun sán ký sinh ở ống tiêu hóa, tuy nhiên, một số loài có thể di chuyển lạc chỗ hoặc được tìm thấy ở những bộ phận khác.
Quán cà phê giường nằm ở TP.HCM, Hà Nội gắn camera để ngăn hành vi 18+
Không có quá nhiều quán cà phê giường nằm ở cả TP.HCM và Hà Nội. Những nơi này đều cấm các hành vi 18+ bằng cách nhắc nhở, dán thông báo hoặc gắn camera.
Bỏ túi loạt đặc sản Singapore đem về làm quà tặng người thương
Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua dạ dày. Không còn quà tặng nào hợp lý hơn những món ngon bạn tự tay mang về cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Singapore.
Hơn 4.500 người cùng Uniqlo khám phá vẻ đẹp từ khoảnh khắc đời thường
Diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, triển lãm BST LifeWear Xuân Hè 2023 chủ đề “The art of everyday life” của Uniqlo mang đến những trải nghiệm đa chiều cho khách tham quan.
Cà phê chung cư - nét chấm phá giữa thành phố hiện đại
Đi cà phê chung cư là cách nhiều người trẻ tìm cho mình cảm giác yên tĩnh, thân thuộc và có thêm khoảng lặng chiêm nghiệm sống.
Mở thêm 1.000 điểm bán, Highlands, Starbucks, Phúc Long toan tính gì?
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
Loay hoay dù đầu tư hàng chục tỷ đồng mở quán cà phê
Đầu tư 15 tỷ đồng cho quán cà phê phong cách dân gian, Hoàng Phú đau đầu vì tình hình kinh doanh mãi không khởi sắc. Nhiều cộng sự cũng rời đi vì không đủ tâm huyết với mô hình.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.