Chuỗi cửa hàng ăn uống thất thế tại Việt Nam
Do giá cả đắt đỏ, các chuỗi cửa hàng ăn uống chỉ chiếm thị phần doanh thu khoảng 5% trong nước, 95% còn lại thuộc về các nhà hàng, quán cà phê độc lập, doanh nghiệp gia đình.
1.810 kết quả phù hợp
Chuỗi cửa hàng ăn uống thất thế tại Việt Nam
Do giá cả đắt đỏ, các chuỗi cửa hàng ăn uống chỉ chiếm thị phần doanh thu khoảng 5% trong nước, 95% còn lại thuộc về các nhà hàng, quán cà phê độc lập, doanh nghiệp gia đình.
Các địa điểm vui chơi Hà Nội chật kín người ngày mùng 3 Tết
Mùng 3 Tết, nhiều người đổ về khu vực trung tâm Hà Nội để vui chơi, chụp ảnh và tận hưởng không khí xuân.
Tết là chất keo gắn kết tình thân trong gia đình Việt
Ông Saadi Salama, Đại sứ Palestine tại Việt Nam, nói Tết là cơ hội để gắn kết các thành viên trong gia đình người Việt. Đây là nền tảng để xây dựng khối đoàn kết dân tộc.
'Lên đồ' đón Tết cho căn hộ với hoa tươi, câu đối đỏ
Gần Tết Nguyên đán, Thu Trang tân trang căn penthouse với tông màu vàng - cam. Trong khi đó, Hương Vũ chọn cành cây, chim cảnh để không gian thêm sinh động.
VinFast Canada dự triển lãm ôtô quốc tế Montreal 2023
VinFast Canada tham dự Montreal 2023 từ 20/1 đến 29/1 với dải xe điện VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9. Đây là lần đầu tiên một nhà sản xuất ôtô Việt Nam xuất hiện tại triển lãm này.
Khách cũ rời đi, khách mới bị hét giá thuê mặt bằng lên gấp rưỡi
Giá chào thuê các mặt bằng tại trung tâm TP.HCM vẫn liên tục tăng cao dù bị bỏ trống trong thời gian dài, gây khó khăn cho các thương hiệu.
Sở Du lịch TP.HCM lập hiệp hội ẩm thực
Ngay khi thành lập, Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM (viết tắt FBA) đã có 10.000 thành viên là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng, khách sạn.
Nếu cà phê sữa đá phổ biến ở TP.HCM, cà phê trứng là đặc sản Hà Nội, du khách đến Huế không thể bỏ qua cà phê muối.
Sabeco 2022 - hành trình nỗ lực hướng đến tương lai bền vững
Trong bối cảnh toàn nền kinh tế đẩy mạnh đà phục hồi sau đại dịch, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã có một năm 2022 tích cực.
Dự án Thành phố Cà phê được đánh giá khác biệt, truyền cảm hứng
Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn - nhận định Thành phố Cà phê là dự án độc đáo, thu hút cả nhóm nhà đầu tư và khách hàng mong muốn sở hữu nhà ở.
Công thức ‘đậm đà’ mang hương vị thành công từ Circle K
Circle K đã sáng tạo nên công thức riêng để mang về thành công cho thương hiệu PhaPhin Cafe.
Biểu tượng gợi cảm Hong Kong thất nghiệp
Trịnh Diễm Lệ chống chọi với chứng biếng ăn, trầm cảm nhiều năm qua. Sức khỏe kém khiến nữ diễn viên không tìm được việc làm.
3 ngày 2 đêm ăn, chơi, quẩy Creamfields 2022 ở Phu Quoc United Center
“Trọn vẹn” là cảm xúc của tôi trong chuyến du lịch đến đảo ngọc Phú Quốc trong mùa đẹp nhất năm, được tham dự lễ hội âm nhạc EDM cùng những trải nghiệm tuyệt vời tại bắc đảo.
Garage bận rộn ‘hạ cấp’ ôtô để đăng kiểm
Lượng xe đến garage dịp cuối năm để tháo gỡ phụ kiện nâng cấp tăng đột biến thời điểm các trung tâm đăng kiểm siết chặt quy trình kiểm định phương tiện.
Trung Nguyên và Highlands so kè
Highlands Coffee và Trung Nguyên là hai thương hiệu nằm trong danh sách những quán cà phê được nghĩ đến đầu tiên (top of mind).
Highlands Coffee và 23 năm chất cộng đồng hiện diện ở từng bước chân
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Khách đặt cọc, chờ đợi để trải nghiệm quán trong hẻm nhỏ, tầng cao
Mô hình hàng, quán "speakeasy" (rỉ tai nhau) thường nằm tại các địa điểm khó tìm. Những nơi này kén khách, song vẫn được nhiều người ưa thích vì sự riêng tư, độc lạ.
CĐV Morocco ở Việt Nam vỡ oà khi đội nhà tiễn CR7 về nước
Marouan không tin vào mắt mình khi đội nhà mở tỷ số trước ngay ở hiệp đầu. "Một khi có niềm tin, chúng tôi sẽ chiến thắng", chàng trai Morocco nói với Zing.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.