13 quán cà phê đẹp nhất Sài Gòn do du khách bình chọn
Travelfair vừa đưa ra danh sách xếp hạng về 13 quán cà phê không gian đẹp của Sài Gòn do độc giả của tạp chí này bình chọn.
947 kết quả phù hợp
13 quán cà phê đẹp nhất Sài Gòn do du khách bình chọn
Travelfair vừa đưa ra danh sách xếp hạng về 13 quán cà phê không gian đẹp của Sài Gòn do độc giả của tạp chí này bình chọn.
Người thân mua bò đợi nạn nhân sập hầm về ăn mừng
Đến sáng 20/12, sau một ngày được giải cứu, các công nhân bị kẹt trong hầm Đạ Dâng (Lâm Đồng) đã khỏe hơn, tự đi lại được. Người thân ở quê chờ các công nhân về để mở tiệc ăn mừng.
Làn da trắng muốt, căng mịn nhờ dưa hấu
Các loại mặt nạ dưa hấu là cách hay để bạn đặc trị những vấn đề về da.
Quán cà phê với ý tưởng 'xe không phanh'
Những chiếc xe đạp tuyệt đẹp của dòng Fixed Fear – không phanh treo rải rác trên trần nhà, tường khiến mọi thực khách đều ngước nhìn.
5 điểm cà phê vỉa hè hút người Sài Gòn nhất
Cà phê vỉa hè (hay cà phê cóc) được xem là một trong những nét đặc trưng của Sài Gòn. Bởi khắp nẻo và hầu như ở mọi thời điểm bạn đều có thể thấy người Sài Gòn la cà cà phê.
Chủ thương hiệu cà phê Azzan: 'Ly hương bất ly nông'
Quảng Nam là mảnh đất mà Trần Quốc Tùng có quá nhiều duyên nợ để quyết định dành trọn tuổi trẻ và hoài bão vào việc thay đổi cách nhìn lẫn cách dùng đặc sản cà phê vùng cao nguyên.
Cuối tuần đi chợ 've chai' mua đồ cổ
Tọa lạc trong con hẻm nhỏ đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, quán cà phê Cao Minh, nơi tổ chức phiên “Chợ Ve Chai” trở thành điểm đến hấp dẫn của dân mê đồ cổ Sài Gòn.
Nỗi cô đơn mang tên Nguyễn Huy Thiệp
Sau khi gây dựng được tên tuổi trong làng văn học Việt Nam, Nguyễn Huy Thiệp bất ngờ tuyên bố ngừng viết để tận hưởng tuổi già nhàn nhã rong chơi.
8 kiểu cà phê yêu thích của người Sài Gòn
Là thiên đường cà phê, hầu như thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể thấy người Sài Gòn ngồi quán. Có khi là để gặp gỡ, trò chuyện, đọc sách, hay đơn giản ngồi ngắm TP.
Một ngày trải nghiệm với thế giới ngầm của Yakuza
"Sự hiếu kỳ của một nữ sinh Mỹ tại Nhật Bản cùng sự hấp dẫn của thế giới tội phạm ngầm ở Tokyo khiến tôi không thể dừng những câu hỏi về Yakuza", nữ sinh Mỹ kể trên Travelerstales.
Xếp hàng mua cà phê ăn luôn cốc giá 10.000 đồng ở Sài Gòn
Cà phê sau khi uống khách có thể ăn luôn cốc là sản phẩm mới được một cửa hàng ở TP.HCM kinh doanh, nhưng rất hút khách. Nhiều người xếp hàng cả tiếng để mua món thức uống lạ này.
Bạn cần nạp năng lượng để “tiếp tế” cho ngày làm việc không mệt mỏi nhưng lại sợ lên cân? Những món ăn vặt sau giúp bạn có đầy đủ chất nhưng lại ít calories.
Việt Nam, một ly cocktail hương vị mạnh mẽ
Tôi yêu Việt Nam từ cái nhìn đầu tiên, từ lúc còn là anh chàng “Tây balô” ngơ ngác đặt chân tới đây năm 1994. Việt Nam là điểm đến yêu thích nhất trên thế giới của tôi.
Tôi muốn tạo ra ly cà phê trung thực
Dù nghề "tay mặt" thuộc lĩnh vực tài chính nhưng Nguyễn Xuân Quốc Việt vẫn nuôi đam mê tạo ra chốn thưởng thức cà phê có gu và hương vị riêng dành cho người Việt.
Lao động Việt ở nước ngoài: Làm, ăn, ngủ và lướt web
Cuộc sống tinh thần nghèo nàn, bí bách, song đối với không ít lao động Việt Nam ở nước ngoài, đi xuất khẩu lao động vẫn là miền đất hứa cho họ hy vọng làm giàu, đổi đời...
10 quy tắc tạo thành công của tỷ phú kỳ dị Richard Branson
Trong cuốn sách mới ra với tựa "Phong cách Virgin: Tất cả những gì tôi biết về nghề lãnh đạo", Richard Branson đã chia sẻ những điều làm nên thành công của ông như ngày nay.
NSƯT Minh Châu: ‘32 triệu một phim vẫn chưa đủ tiền đổ xăng’
Bà Thiện "Bánh đúc có xương" bảo, nghề diễn viên chưa ráo mồ hôi đã hết tiền nhưng vì đam mê, người nghệ sĩ vẫn luôn đau đáu và tâm huyết với từng vai diễn từ những điều nhỏ nhất.
Chủ quán ngây thơ vỡ mộng kinh doanh cà phê phố
Bỏ vốn vài trăm triệu đồng đầu tư cho quán cà phê, áp dụng nhiều chiêu kinh doanh độc, lạ với hy vọng sớm hút khách, thu lợi nhuận lớn song không ít chủ quán vỡ mộng vì thua lỗ.
Trung Nguyên và chiến lược 'con nhím'
Trong khi đại gia Kinh Đô lấn sân sang cà phê, Starbucks khai trương 3 cửa hàng tại HN, Caffe Benne dùng sao Hàn để ra mắt thì Trung Nguyên vẫn kiên trì chiến lược “con nhím".
Starbucks là thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới nhưng có những thông tin rất thú vị về công ty này mà ngay cả nhân viên của họ cũng như khách hàng "ruột" đôi khi còn không biết.