Những người du lịch 2-3 nơi cho bõ 5 ngày nghỉ lễ
Liên tục di chuyển TP.HCM - Ninh Thuận - Đà Lạt, thậm chí nghỉ thêm ngày để từ Huế đi Đà Nẵng - Quy Nhơn - Phú Yên..., đó là cách nhiều người trẻ du lịch trong dịp 30/4 - 1/5 tới.
556 kết quả phù hợp
Những người du lịch 2-3 nơi cho bõ 5 ngày nghỉ lễ
Liên tục di chuyển TP.HCM - Ninh Thuận - Đà Lạt, thậm chí nghỉ thêm ngày để từ Huế đi Đà Nẵng - Quy Nhơn - Phú Yên..., đó là cách nhiều người trẻ du lịch trong dịp 30/4 - 1/5 tới.
Tim Cook ghé quán cà phê âm nhạc, gặp Suboi tại Hồ Tây
CEO Apple có cuộc hẹn rapper Suboi và nhà sáng tạo nội dung Trần Xuân Vinh tại quán cà phê âm nhạc, chiều 15/4.
Bên cạnh sự tiện lợi, Wi-Fi miễn phí còn ẩn chứa rủi ro lừa đảo, khiến người dùng mất tiền hoặc bị đánh cắp thông tin cá nhân.
Bị dẫn sang website lạ vì vào mạng bằng WiFi miễn phí
Các mạng WiFi miễn phí tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị kẻ xấu cài cắm mã độc, người dùng di động cũng có thể bị dẫn dụ vào các website lừa đảo.
Trò chuyện, chạy deadline đến sáng tại quán cà phê đêm TP.HCM
Ban đêm tại TP.HCM, đường phố tĩnh lặng hơn, nhưng những quán cà phê 24/7 lại luôn đông đúc. Khách hàng tại đây chủ yếu là các bạn trẻ đến trò chuyện hoặc làm việc, chạy deadline.
Miami Beach ‘dứt tình’ với kỳ nghỉ xuân cuồng loạn
Cuối tuần này và tuần tới, du khách đến Miami Beach đối mặt với các biện pháp khác thường nhằm ngăn chặn đám đông mất trật tự, như kiểm tra túi đồ và đóng cửa khu đỗ xe, theo NYT.
Hàng trăm viên bi sắt xuyên thủng kính ô tô, văng vào nhà dân ở TP.HCM
Nhiều nhà dân ở phường 2 (quận Tân Bình, TP.HCM) liên tục phát hiện bi sắt rơi trúng, xuyên thủng cửa kính ô tô, cửa nhà, mái che.
Khách Tây mách nhau ăn quán vỉa hè, học nói 'rau mùi' khi đến Việt Nam
Hãy học câu nói "không rau mùi" khi gọi món, chọn quán ăn chỉ toàn người bản địa,... là những điều một số du khách quốc tế truyền tai nhau mỗi khi đến Việt Nam.
Cách nào để quản lý 'Cà phê đường tàu'?
Từ sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán đến nay, phố "cà phê đường tàu" ở Hà Nội tiếp tục sôi động, trở thành tụ điểm cà phê của du khách trong và ngoài nước.
Lịch trình khám phá Phú Quốc độc, lạ từ 1,5 triệu đồng/người
Loạt bí quyết giúp bạn khám phá trọn vẹn những trải nghiệm “chỉ Phú Quốc mới có” theo những cách mới lạ, vừa túi tiền với chi phí từ 1,5 triệu đồng/người.
Quán cà phê trang trí rồng khổng lồ ở TP.HCM
Đường phố, quán cà phê, ngân hàng tại TP.HCM xuất hiện nhiều tiểu cảnh rồng ấn tượng mừng năm mới Giáp thìn 2024.
Có người yêu nhờ đi Đà Lạt một mình
Xuân Thành và Hà My lần đầu gặp nhau tại Đà Lạt, khi cả 2 đều du lịch một mình. Hiện tại, cặp đôi đã gắn bó hơn 3 năm, cùng nhau có những chuyến đi dài để thỏa mãn đam mê xê dịch.
DJ hàng đầu thế giới check-in phố đường tàu Hà Nội
Martin Garrix, cái tên nhiều năm liên tiếp đứng thứ nhất trong danh sách 100 DJ hàng đầu thế giới, khiến fan bất ngờ khi đến Việt Nam du lịch.
KBank khẳng định sức mạnh ở đội ngũ bản địa
Chỉ sau hai năm vào Việt Nam, ngân hàng Kbank từ Thái Lan đã thu hút 1 triệu người dùng cho ứng dụng ngân hàng số K Plus Vietnam.
Thâu đêm đón năm mới tại quán cà phê ở Hà Nội
Nhiều người trẻ chọn quán cà phê làm nơi gặp mặt, trò chuyện cùng bạn bè và tận hưởng những giây phút đầu tiên của năm 2024.
Thăm TP.HCM cuối năm, khách nước ngoài hứa hẹn sẽ quay lại nữa
Du khách đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới ghé thăm Dinh Thống Nhất (quận 1, TP.HCM) ngày cuối cùng của năm 2023.
Điểm cà phê mới thu hút giới trẻ TP.HCM
Đường Nguyễn Siêu (quận 1) đang trở thành tụ điểm cà phê mới của giới trẻ Sài Gòn nhờ vị trí kết nối giữa quận 1 với TP Thủ Đức.
4 thành phố du lịch nổi tiếng tại Malaysia
Nhờ chính sách miễn visa cho người Việt, cảnh quan thiên nhiên phong phú và nền văn hóa đa dạng, Malaysia là điểm đến thú vị, thu hút du khách.
Chủ cà phê muối chú Long ở TP.HCM: 'Khởi nghiệp để ganh đua với con'
Hơn 20h, từng hàng khách dài đứng xếp hàng trước tiệm cà phê trên phố Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM). Đa số trong đó là người trẻ, họ chờ đợi để mua ly cà phê muối đang hot trên mạng.
Chin-su cùng đầu bếp 'Top Chef Việt Nam' sáng tạo tác phẩm ẩm thực
Là thương hiệu gia vị và ẩm thực có hơn 20 năm phục vụ người tiêu dùng, Chin-su mong muốn nâng tầm vị ngon, lan tỏa niềm tự hào về văn hóa ẩm thực Việt.