Trung Nguyên và chiến lược 'con nhím'
Trong khi đại gia Kinh Đô lấn sân sang cà phê, Starbucks khai trương 3 cửa hàng tại HN, Caffe Benne dùng sao Hàn để ra mắt thì Trung Nguyên vẫn kiên trì chiến lược “con nhím".
397 kết quả phù hợp
Trung Nguyên và chiến lược 'con nhím'
Trong khi đại gia Kinh Đô lấn sân sang cà phê, Starbucks khai trương 3 cửa hàng tại HN, Caffe Benne dùng sao Hàn để ra mắt thì Trung Nguyên vẫn kiên trì chiến lược “con nhím".
Chuỗi cà phê ê mông của anh chủ quán rong
20 năm trước, anh nông dân Trần Hữu Thời phải bỏ quê để tha hương kiếm sống bằng nghề bán rong tào phớ, cà phê. Sau nhiều vất vả, hiện anh đã là ông chủ chuỗi cà phê dạo đắt khách.
Bộ sưu tập đá lộc trời bạc tỷ của nghệ nhân Tây Nguyên
Nghệ nhân Đoàn Giàu ở Lâm Đồng nổi tiếng bởi bộ sưu tập đá, trong đó có những viên đá được xem là độc nhất vô nhị, với giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
Mách bạn bí quyết chăm sóc vùng da quanh mắt
Vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm, nếu không cẩn thận rất dễ bị bọng mắt, quầng thâm và nếp nhăn. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có được làn da luôn mịn màng và tươi sáng.
Chiến thuật vực dậy quán cà phê thú cưng của 9X Hà Nội
Nhận nuôi thuê, trở thành CLB về thú cưng, biến quán thành điểm du lịch hút khách nước ngoài... giúp ông chủ Pet Cà phê đón cả trăm lượt khách mỗi ngày, quán thoát khỏi thua lỗ.
Bên trong cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội
Bắt đầu từ chiều 23/7, quán cà phê Starbucks đầu tiên tại Hà Nội (32 Hàng Bài) mở cửa đón khách.
Về thủ phủ cà phê nghe huyền thoại chồn
Cà phê chồn được sản xuất như thế nào, chồn được nuôi để cho ra hạt cà phê trứ danh ra sao... là những câu hỏi được giải đáp tại Đắk Lắk - thủ phủ cà phê Việt Nam.
Cà phê chồn tràn ngập Sài Gòn, giá nào cũng có
Khi hình ảnh con chồn thiên nhiên dần lùi vào dĩ vãng thì tại một thành phố văn minh, công nghiệp như TP.HCM, cà- phê-cứt-chồn muốn mua bao nhiêu cũng có.
Bánh mì Việt giá 5 USD trên đất Mỹ
Có giá phổ biến 5-5,5 USD mỗi ổ, bánh mì bán tại chuỗi cửa hàng do Lê Chiêu - một người Việt sáng lập và phát triển, đã trở thành biểu tượng cho món ăn bình dân này trên đất Mỹ.
So khả năng Anh ngữ của sao Việt
Ngoại ngữ luôn là điều kiện cần thiết khi làm việc với ê-kíp quốc tế hoặc ra nước ngoài, tuy nhiên không phải ngôi sao nào của làng giải trí cũng đáp ứng được điều này.
Các điểm du lịch lý tưởng hè 2014
Các địa điểm như Nha Trang, Phú Quốc, Buôn Mê Thuột, Đà Lạt và một số quốc gia lân cận như Singapore, Thái Lan,... đang là những điểm đến yêu thích của nhiều người.
Khách sạn buồng kén giá 6 USD đầu tiên ở VN hot nhất tuần
Tuần qua, những thông tin về khách sạn buồng kén đầu tiên ở Việt Nam, cà phê rang xay với bò sát ở Sài Gòn, quy trình sản xuất trứng cá tầm triệu đô... được độc giả quan tâm nhất.
Ai đang gây náo loạn thị trường cà phê?
Giá cà phê co giật rất thất thường: cả tuần giảm rồi bật lên vào ngày cuối, lấy lại những gì đã mất. Kinh doanh cà phê đầy rủi ro như vậy, vì đâu?
Quán cà phê rang xay với bò sát độc đáo nhất Sài Gòn
Giá nước uống từ 15.000 đến 28.000 đồng/ly, quán cà phê trên đường Hoa Phượng, quận Phú Nhuận, TP.HCM đã chọn những chú bò sát như trăn, rắn, rồng Nam Mỹ… để hút khách.
Trung Nguyên ra quân bán hàng toàn quốc
Trụ sở tập đoàn Trung Nguyên tại 82-84 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM đã diễn ra chương trình ra mắt sản phẩm mới.
Cà phê chồn Đà Lạt xuống Sài Gòn
Mang cà phê chồn Trại Hầm Đà Lạt đến TPHCM, ông Nguyễn Quốc Minh - Giám đốc công ty - cho biết đã liên kết với Saigontourist và khách sạn Kim Đô để giới thiệu đến người tiêu dùng.
10 loại cà phê đắt nhất hành tinh
Nếu yêu thích và nghiền cà phê, bạn đừng quên thử và cảm nhận những loại cà phê đắt nhất hành tinh dưới đây nếu có cơ hội.
Đón Tết cùng 5 ứng dụng miễn phí trên Nokia Lumia
Với ứng dụng Chúc Tết 2014, bạn có một bộ sưu tập những lời chúc năm mới độc đáo để gửi đến người thân, bạn bè.
Bí quyết nghìn tỷ của Đỗ Hà Nam
Mức tăng trưởng đều đặn hơn 10%/năm trong suốt giai đoạn khủng hoảng của Intimex khiến nhiều người tò mò, nhất là khi các doanh nghiệp cùng ngành lần lượt ngã ngựa.
Sành khẩu vị Việt, Nestlé lại thua đau cà phê
Ngốn khoảng hơn 60 tỷ cho truyền thông, quảng cáo, nhưng sản phẩm cà phê nước đậm đặc của Nestlé dần vắng bóng. Một vố thua đau của Nestlé.