Bên trong 'Zone 9' tại Hải Phòng
Một phần khu tập thể cũ tại số 21 Trần Phú, thành phố Hải Phòng đã trở thành điểm mua sắm, giải trí độc đáo, tương tự như Zone 9 tại Hà Nội.
714 kết quả phù hợp
Một phần khu tập thể cũ tại số 21 Trần Phú, thành phố Hải Phòng đã trở thành điểm mua sắm, giải trí độc đáo, tương tự như Zone 9 tại Hà Nội.
Ông bố bốn con thảnh thơi nhâm nhi cốc cà phê, tán gẫu cùng một người bạn trên ban công một khách sạn tại thành phố Rio de Janeiro, Brazil.
Dù đến quán Tượng bao nhiêu lần, người ta vẫn bất ngờ với những cảm xúc, những trải nghiệm mới.
Platform 46 Coffee Table có thể được xem là tablet Android màn hình siêu lớn khi có kích thước tương đương với những chiếc bàn cà phê.
Nếu yêu thích và nghiền cà phê, bạn đừng quên thử và cảm nhận những loại cà phê đắt nhất hành tinh dưới đây nếu có cơ hội.
Cuối năm 2013, vì lí do an toàn, Zone 9 buộc phải đóng cửa. Song với nhiều người, đây là khởi đầu của một hướng đi mới.
Trong ngày đầu tiên của năm mới, chỉ các thương hiệu cà phê chuyên nghiệp và có tiếng mới mở cửa để chiều lòng khách.
Với cách chơi đơn giản, tương tự các game ăn kim cương nổi tiếng dễ chơi và dễ nghiện, Rồng đỏ Element đã trở thành một hiện tượng.
Tại London, một quán cà phê độc đáo cho khách hàng sử dụng mọi thứ đều miễn phí trừ những phút bạn ngồi quán.
Có những người tiếp tục gặt hái thêm thành công, có người cay đắng chấp nhận thất bại, lại có người nổi tiếng nhờ những chuyện lùm xùm không giống ai.
Nhìn lượng khách lớn, nhân viên đông hoặc chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp, ít người biết các quán này chỉ bắt đầu từ một chiếc xe đẩy.
Một mùa Giáng Sinh lại đến báo hiệu sự đổi thay gấp gáp của năm. Các anh chị sành điệu có thể thoả sức lựa chọn những mẫu boot mới, cùng ăn mặc đẹp và sẻ chia niềm vui, sự rạo rực trong những quán...
Còn gì sành điệu hơn khi vừa thưởng thức cà phê, vừa ghi lại khoảnh khắc độc đáo với tuyệt phẩm Nokia Lumia 1020 41 megapixel. Chỉ sau 2 tháng chạy chương trình, “bộ đôi phong cách” đã chinh phục...
Là nước sản xuất cà phê lớn thứ hai trên thế giới, nhưng Việt Nam vẫn bị xem như thương hiệu cà phê của số lượng.
Nuôi khát vọng xây dựng thương hiệu cà phê, anh thành lập công ty bán cà phê dạo. Nhưng sau vài tháng kinh doanh hiệu quả, UBND phường tịch thu gần hết xe cà phê.
Không ì xèo theo kiểu chợ búa hằng ngày, "chợ ve chai" có giá ngàn đô trong khuôn viên quán cà phê Cao Minh đã trở thành điểm đến thú vị của người dân Sài Gòn mỗi sáng cuối tuần.
Trang trại cà phê chồn ở Đà Lạt bán sản phẩm với giá 20 triệu đồng/kg, nhưng lượng sản xuất còn hạn chế, chỉ 250 kg cà phê nhân/năm.
Khách vừa đặt chân vào bể nước, hàng trăm chú cá bu lại rỉa lấy rỉa để.
Sự đổ bộ của các thương hiệu cà phê lớn như Gloria Jeans Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf... vào thị trường Việt Nam đang khiến nhiều doanh nghiệp đành tạm co gọn, thậm chí đóng cửa, để dồn lực...
Cà phê dạo, vốn "làm mưa làm gió" ở TP.HCM gần đây đã “bay” ra Hà Nội và bùng nổ mạnh mẽ. Hình ảnh những chiếc xe đạp cùng thùng cà phê in sẵn hotline dạo khắp phố phường đã trở nên quen thuộc với...