TikTok Beauty Fest - trải nghiệm người dùng là chiến lược thương hiệu
Thành công của TikTok Beauty Fest 2025 đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược kết nối cộng đồng làm đẹp của TikTok.
3.760 kết quả phù hợp
Thành công của TikTok Beauty Fest 2025 đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược kết nối cộng đồng làm đẹp của TikTok.
Như đã thông báo trước đó, nền tảng chính thức loại bỏ mục Thịnh hành (Trending) trên nền tảng sau hơn 10 năm vận hành.
Ngân hàng số Cake giúp khái niệm “ngân hàng” không còn là rào cản mà thành công cụ tận hưởng cuộc sống dễ dàng hơn, khi mọi giao dịch được giải quyết chỉ trong vài lượt chạm.
Việc đi làm trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người ở Trung Quốc, đến mức một bệnh viện tại tỉnh Hà Bắc đã mở hẳn phòng khám mang tên “Không muốn đi làm”.
Theo chuyên gia từ Avison Young, thị trường khách sạn tại TP.HCM đang phục hồi mạnh mẽ, với giá thuê và tỷ lệ lấp đầy đều đã tiệm cận hoặc sắp vượt mức trước đại dịch Covid-19.
Đây là xe thứ 4 thuộc thương hiệu Ferrari được thành viên nhóm nhạc BlackPink cầm lái.
Nếu hiểu đúng nguyên nhân cũng như duy trì chăm sóc da hợp lý, việc kiểm soát mụn trứng cá và phục hồi làn da mịn màng là hoàn toàn khả thi.
Dù ngành công nghiệp ôtô toàn cầu đang chuyển hướng sang điện hóa, khách hàng Pagani vẫn nhất quyết trung thành với động cơ V12 mạnh mẽ và đầy cảm xúc.
Có được chiến lược ứng tuyển đại học thông minh, các bạn trẻ xuất sắc hoàn toàn có thể có được tấm bằng chất lượng quốc tế với chi phí tốt ngay tại Việt Nam.
Vụ ngoại tình giữa CEO Astronomer và giám đốc nhân sự đặt dấu hỏi về phẩm chất đạo đức của những người đứng đầu bộ phận nhân sự trong doanh nghiệp.
Những ngày cuối tuần 18-20/7, Quảng trường Lam Sơn (Thanh Hóa) sôi động với hàng nghìn người dân đổ về sự kiện“Vi vu muôn ngả - Phủ xanh Việt Nam” do VinFast tổ chức.
Tờ TTW chỉ ra 4 yếu tố chính khiến Hà Nội trở thành điểm đến hàng đầu trong khu vực hiện tại.
Với những cải tiến về thiết kế và công nghệ cùng trí tuệ nhân tạo, màn hình di động LG StanbyME 2 hứa hẹn “làm mưa làm gió” trong cộng đồng người dùng thích lối sống thông minh.
Nửa đầu năm, SHS ghi nhận 1.255 tỷ đồng doanh thu hoạt động, lãi trước thuế 789 tỷ đồng - tương ứng hoàn thành 58% kế hoạch lợi nhuận năm nay.
Vinpearl khai trương Vinpearl Hotel Bắc Ninh, khách sạn 5 sao theo chuẩn quốc tế đầu tiên do thương hiệu Việt đầu tư và vận hành tại xứ Kinh Bắc.
Microsoft đã chi hàng tỷ USD cho trợ lý AI Copilot với mục tiêu có hàng trăm triệu người sử dụng công cụ này. Tuy nhiên cho đến nay, Copilot vẫn bị ChatGPT bỏ xa.
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Trong bối cảnh dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phát triển, nhiều người mong muốn tìm kiếm một nơi uy tín để “gửi gắm nụ cười”.
Toto ra mắt bồn cầu thông minh đầu tiên tại Nhật Bản với có khả năng phân tích phân, giúp người dùng theo dõi sức khỏe tiêu hóa qua ứng dụng trên điện thoại.
Pagani vừa hé lộ dự án siêu xe hàng thửa Utopia "The Coyote" dành riêng cho một khách hàng trung thành của thương hiệu với mức giá không được tiết lộ.