Loạn quảng cáo thực phẩm chức năng
Nhiều doanh nghiệp, nhà phân phối quảng cáo công dụng "trên trời" của thực phẩm chức năng khiến không ít người tiêu dùng bị nhầm lẫn.
207 kết quả phù hợp
Nhiều doanh nghiệp, nhà phân phối quảng cáo công dụng "trên trời" của thực phẩm chức năng khiến không ít người tiêu dùng bị nhầm lẫn.
Giống hoa đẹp có tên Cát Tường hay còn gọi là Kiết Tường xuất xứ từ Nhật Bản đã được trồng khảo nghiệm thành công tại Hà Nội.
Nhiều dân ghiền cà phê tại Sài Gòn đang có xu hướng chọn những quán cà phê rang xay tại chỗ với giá chỉ 10.000 đồng/ly thay vì vào quán cóc.
Không ít bạn trẻ chọn phong cách "độc, lạ" để thể hiện cá tính và "đẳng cấp" chịu chơi của mình.
Nếu trước Tết Nguyên đán, hàng loạt trái cây như: bưởi Năm Roi, nhãn tiêu da bò, chôm chôm,…cùng “vui Tết” với nhà vườn vì giá cả ở mức cao, thì sau tết giá các loại trái cây vẫn chưa hạ nhiệt.
Mặc dù kinh tế khó khăn song những mặt hàng quà Tết cao cấp có giá cao vẫn được người tiêu dùng ráo riết tìm mua. Cung không đủ cầu, nhiều cửa hàng, đại lý rơi vào tình cảnh "cháy" hàng.
Giá các loại sầu riêng chất lượng cao như Ri 6, Mong thong... tại Ngũ Hiệp (huyện Cai Lậy) đang tăng mạnh và được thương lái mua tại vườn mức 40.000 đồng/kg.