Xăng E5 không ảnh hưởng động cơ, nhiều ôtô tại VN có thể đổ xăng E10
Nhiều hãng xe ôtô tại Việt Nam cho biết xăng E5 không ảnh hưởng tới động cơ, thậm chí nhiều dòng xe có thể sử dụng xăng có chứa 10% ethanol (E10).
182 kết quả phù hợp
Xăng E5 không ảnh hưởng động cơ, nhiều ôtô tại VN có thể đổ xăng E10
Nhiều hãng xe ôtô tại Việt Nam cho biết xăng E5 không ảnh hưởng tới động cơ, thậm chí nhiều dòng xe có thể sử dụng xăng có chứa 10% ethanol (E10).
Doanh nghiệp nhập khẩu ôtô tư nhân chật vật tìm hướng đi
Nghị định 116 và Nghị định 125 ra đời cách nhau chưa đầy một tháng đã tạo nên "hàng rào kép" chặn đứng hoạt động nhập khẩu ôtô tư nhân.
Ford ngừng nhận đặt hàng Ranger và Explorer trong 2 tháng đầu 2018
Do ảnh hưởng của Nghị định 116, Ford Việt Nam sẽ ngừng nhận đặt hàng Ranger và Explorer vào đúng dịp mua sắm trước Tết Nguyên đán.
Bộ trưởng Giao thông Vận tải cam kết về các trạm BOT
Năm 2018 toàn bộ các trạm thu phí trên quốc lộ 1 sẽ thu phí tự động không dừng, ngành GTVT cũng xem trọng chất lượng các công trình giao thông hơn là số lượng.
Thuế ôtô nhập khẩu sắp về 0%, vẫn tranh cãi kịch liệt
Nhiều khả năng các liên doanh ôtô sẽ chuyển sang nhập khẩu xe nguyên chiếc thay vì sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam.
Nghị định 116 - cú chốt hạ làm sạch thị trường xe nhập khẩu
Nghị định 116 đẩy các doanh nghiệp tư nhân vào đường cùng, nhường chỗ cho doanh nghiệp chính hãng trong mảng kinh doanh ôtô nhập khẩu.
Đại lý nhập khẩu ôtô chuyển sang buôn xe cũ trong nước
Nghị định 116/2017 ban hành với những điều kiện khắt khe hơn về kinh doanh nhập khẩu ôtô. Chính sách mới khiến nhiều doanh nghiệp buộc phải chuyển hướng kinh doanh.
Vì đâu nhiều người Việt còn thiếu văn hóa đi ôtô?
Để có được văn hóa đi ôtô văn minh và lịch sự, Việt Nam cần khoảng thời gian từ 20-30 năm, tương đương với 2 thế hệ.
Dàn xe đổ bộ triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2017
VIMS 2017 là sân chơi của những nhà nhập khẩu ôtô tại Việt Nam. Trước giờ khai mạc, hàng loạt các mẫu xe mới, siêu xe đã đổ về trung tâm triển lãm SECC, TP.HCM.
'Doanh nghiệp ôtô FDI đang lộ dần bản chất con buôn'
Được hưởng nhiều ưu đãi nhưng khi thị trường gặp khó, giá xe ngày càng giảm, những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài lại thu hẹp sản xuất, chuyển qua nhập khẩu để kiếm lời.
Ôtô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam giảm kỷ lục
Xe nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam tiếp tục giảm tháng thứ 2 liên tiếp. Lượng ôtô nhập khẩu tháng 7 thấp nhất kể từ đầu năm.
Dân sợ mua sẽ lỗ vài trăm triệu, ôtô cũ nằm chật bãi
Các đại lý cho biết từ đầu năm thị trường xe cũ khá ảm đạm, giá xe đã giảm cả trăm triệu đồng nhưng nhiều người vẫn lo nếu mua thì đến năm 2018 sẽ lỗ vài trăm triệu.
Nhập khẩu ôtô bất ổn do tâm lý chờ 'kịch bản' giảm giá
Kim ngạch nhập khẩu ôtô nguyên chiếc tháng 6 nhiều khả năng lại sụt giảm mạnh dù trước đó đã lấy được bước tăng trưởng đáng kể.
Giá ôtô nhập khẩu giảm 80 triệu đồng mỗi chiếc trong tháng 5
So với giá nhập khẩu nguyên chiếc hồi tháng 4 là 550 triệu đồng/chiếc, mức giá ôtô nhập khẩu trong tháng 5 đã giảm hơn 80 triệu đồng, xuống chỉ còn 470 triệu đồng/chiếc.
Đại hạ giá không chặn được đà giảm của thị trường ôtô
Những đợt giảm giá liên tiếp từ đầu năm không cứu được thị trường ôtô, khi doanh số liên tục sụt giảm, người tiêu dùng đang có tâm lý chờ đến 2018 để giá xe tiếp tục giảm thêm.
Toyota Innova có thể sẽ được nhập khẩu?
Khi thuế nhập khẩu xe từ các nước ASEAN về 0% năm 2018, Toyota Việt Nam có thể sẽ nhập khẩu dòng xe MPV Innova.
Kịch bản nào cho thị trường ôtô Việt Nam 2018?
Thuế nhập khẩu về 0%, xe từ ASEAN sẽ tràn về nhưng khó có xe giá rẻ vào 2018. Trong khi đó, các nhà sản xuất ôtô nội lại đang nuôi tham vọng xuất ngược xe sang các nước Đông Nam Á.
Giá trung bình ôtô nhập giảm gần 100 triệu đồng trong tháng 3
Tháng 3, Việt Nam nhập khẩu 6.702 ôtô dưới 9 chỗ ngồi, tổng giá trị đạt hơn 74,3 triệu USD. Trung bình mỗi xe có giá khoảng 11.000 USD, giảm so với mức hơn 15.000 USD tháng 2.
Các mẫu xe dưới 9 chỗ nhập khẩu ASEAN đang bán ở Việt Nam
Thái Lan và Indonesia là 2 nguồn nhập khẩu ôtô nguyên chiếc trong khu vực ASEAN về Việt Nam, trong đó, ôtô du lịch dưới 9 chỗ ngồi chiếm từ 50% đến hơn 80%.
Nhập khẩu - 'trào lưu' mới của ôtô Việt
Xu hướng nhập khẩu ôtô ngày càng rõ nét khi chúng đang có lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ với hàng lắp ráp trong nước cả về giá cả, chất lượng.