Đổ xô làm 'người rừng' trốn áp lực ở khu du lịch Trung Quốc
Nhiều người trẻ Trung Quốc đăng ký diễn vai "người rừng" không để kiếm tiền. Họ đơn giản là muốn thoát khỏi áp lực cuộc sống, thỏa sức thể hiện bản năng nguyên thủy.
2.470 kết quả phù hợp
Nhiều người trẻ Trung Quốc đăng ký diễn vai "người rừng" không để kiếm tiền. Họ đơn giản là muốn thoát khỏi áp lực cuộc sống, thỏa sức thể hiện bản năng nguyên thủy.
Theo Condé Nast Traveller, TP.HCM là điểm đến tuyệt vời nhất để ghé thăm trong năm 2025 tới bởi đây là thời điểm kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước cùng sự xuất hiện của tuyến Metro mới.
CLB chủ sân Bernabeu không có ý định để Endrick rời đi dưới dạng cho mượn đến Premier League.
Cảnh báo giả mạo fanpage đặt phòng khách sạn, yếu tố cần để phát triển điện hạt nhân tại Việt Nam, ca sĩ Thái Trinh cưới... là những tin tức đáng chú ý trong ngày.
Đại diện một khách sạn tại trung tâm TP Đà Lạt cho biết: "Mỗi ngày chúng tôi nhận được ít nhất 1-2 cuộc gọi tố cáo lừa đảo đặt phòng qua những fanpage giả mạo".
Với cùng câu lệnh, ChatGPT, Gemini AI và Huuk cho thấy lợi thế cùng bất lợi riêng trong việc lên kế hoạch du lịch.
"Xu hướng xuất ngoại dịp Tết dự kiến tăng trong thời gian tới bởi nhiều du khách muốn tránh áp lực Tết truyền thống cũng như tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ", theo đại diện một đơn vị lữ hành.
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Hàn Quốc là điểm đến yêu thích của khách Việt với hơn 435.000 lượt khách ghé thăm trong 10 tháng đầu năm. Trong đó, thành phố Incheon có nhiều ưu đãi để thu hút du khách Việt.
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Cận kề Giáng sinh và Tết Dương lịch, nhiều du khách quyết định chi mạnh tay đặt tour ngắm tuyết tại nước ngoài. Bắc Âu, Đông Bắc Á tiếp tục là điểm đến được quan tâm.
Khách Việt được dự đoán sẽ tiếp tục đi và chi nhiều cho các chuyến xuất ngoại "đu idol", check-in tại điểm đến nổi tiếng nhờ xuất hiện trên nền tảng trực tuyến như TikTok vào 2025.
Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Four Seasons The Nam Hải, Hội An - nơi thiên nhiên, văn hóa và ẩm thực giao hòa - sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho các cặp đôi đang yêu.
Theo dữ liệu của Agoda, Tokyo, Bangkok, Seoul, Osaka và Đài Bắc (Đài Loan) dẫn đầu danh sách điểm đến quốc tế dành cho khách du lịch một mình.
Mặc dù sở hữu mức chi tiêu cao, dòng khách Trung Đông vẫn chưa thể là thị trường mục tiêu của Việt Nam, theo chuyên gia.
Du khách Gen Z đang định nghĩa lại cách trải nghiệm du lịch. Booking.com tiết lộ những thông tin liên quan đếǹ sở thích và thói quen của thế hệ lớn lên cùng công nghệ này.
Ngành du lịch Hàn Quốc dự đoán lượng khách trong nước đến thăm Trung Quốc sẽ tăng lên sau quyết định cho phép nhập cảnh miễn thị thực vào "đất nước tỷ dân".
Kuramoto Ice, công ty 100 năm tuổi chuyên sản xuất đá lạnh tinh khiết đang chứng kiến doanh số tại Mỹ tăng kỷ lục, nhờ vào danh tiếng được lan truyền thông qua các quán bar cao cấp.
Thay vì giấu giếm những câu chuyện kỳ dị như trước đây, nhiều khách sạn Mỹ đang công khai chia sẻ tin đồn, tung dịch vụ "săn ma" để thu hút khách lưu trú.
Máy phát điện, bình ắc quy, đầu bếp và ekip phục vụ, đó là số ít trong những gì đơn vị lữ hành cần chuẩn bị cho bữa ăn kéo dài vài chục phút của tỷ phú trên đảo hoang sơ tại vịnh Hạ Long.