Dự án Five Star hút khách nhờ hạ tầng đồng bộ
Kết nối các tuyến đường huyết mạch và hệ thống hạ tầng phục vụ dân sinh như công viên, hồ điều hòa, trường học… là lợi thế hút khách của dự án Five Star.
905 kết quả phù hợp
Dự án Five Star hút khách nhờ hạ tầng đồng bộ
Kết nối các tuyến đường huyết mạch và hệ thống hạ tầng phục vụ dân sinh như công viên, hồ điều hòa, trường học… là lợi thế hút khách của dự án Five Star.
Hàng trăm người dân tham quan tàu điện Cát Linh - Hà Đông
Tại buổi ra mắt toa tàu điện mẫu tuyến Cát Linh - Hà Đông ở Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, hàng trăm người dân thủ đô đã có mặt từ sớm chờ để được vào bên trong tham quan.
Người Hà Nội xếp hàng lên tham quan tàu điện
Nhiều người cao tuổi ở thủ đô chưa từng được sử dụng tàu điện trên cao - loại phương tiện vận tải công cộng vốn không còn xa lạ đối với thế giới.
Hà Nội lại đề xuất tăng xe buýt để giảm ùn tắc
Tại buổi làm việc sáng 28/10, ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội chỉ đạo cần tăng cường kết nối xuyên tâm bằng xe buýt để giảm ùn tắc giao thông.
Tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông được trưng bày
Ngày 29/10 - 30/11, toa tàu mẫu của tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của Hà Nội được trưng bày tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ lấy ý kiến người dân, chuyên gia.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông đội vốn hơn 300 triệu USD
Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông phải điều chỉnh tăng vốn gấp 1,6 lần, lên gần 870 triệu USD. Phần lớn trong số đó nằm ở chi phí thuộc hợp đồng EPC với tổng thầu Trung Quốc.
Cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất tứ bề... kẹt xe
Đại diện Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, cơn mưa chiều 23/10 có ít nhất 10 chuyến bay dự kiến xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất phải khởi hành trễ để đợi khách.
Hà Nội hạn chế xe buýt để giảm ùn tắc: Ngược đời
Các chuyên gia cho rằng: Hà Nội cần ưu tiên phát triển, tăng tần suất hoạt động của xe buýt vào giờ cao điểm để giảm ùn tắc vì xe buýt là yếu tố để giảm phương tiện cá nhân.
Hà Nội tháo dỡ lô cốt bỏ hoang gây ùn tắc
Ngày 25/10, Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội bắt đầu tháo dỡ 50 m rào chắn đầu tiên tại đường Hồ Tùng Mậu sau chỉ đạo thanh tra, rà soát của UBND TP.
Giảm xe buýt và ôtô vào giờ cao điểm
Ngày 22/10, Sở GTVT Hà Nội có buổi họp với các ban ngành bàn giải pháp nhằm hạn chế ùn tắc giao thông trên địa bàn.
Những điểm đen ùn tắc giao thông ở Hà Nội
Ngoài các nút giao lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Nguyễn Xiển, các tuyến đường nhỏ ở nhiều khu vực cũng trở thành điểm nóng về nạn ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.
Trưng bày mẫu tàu điện trên cao đầu tiên của Hà Nội
Đoàn tàu mẫu tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông sẽ được trưng bày và xin ý kiến người dân, các cơ quan chuyên môn từ 20/10 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội).
Hiện thực hóa giấc mơ du học Canada
Với học phí vừa phải, nhiều lựa chọn công việc sau khi tốt nghiệp, trường học chất lượng cao, Canada nhanh chóng trở thành điểm du học lý tưởng dành cho sinh viên quốc tế.
Hàng loạt sai phạm tại dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông
Thanh tra Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đã phát hiện 16 sai phạm về pháp luật lao động tại công trình đường sắt Cát Linh-Hà Đông.
Phụ huynh nhiều trường vẫn chưa được nhận lại tiền lạm thu
Dù Bộ, Sở GD&ĐT yêu cầu các trường không được thu gộp Bảo hiểm y tế (BHYT) và sẽ xử lý trường hợp lạm thu nhưng nhiều trường vẫn tổ chức thu và không trả lại tiền thu sai.
Mẫu tàu điện trên cao đầu tiên ở Hà Nội
Đoàn tàu mẫu tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã được hoàn thiện tại Trung Quốc và sẽ trưng bày tại Hà Nội trong tháng 10.
Mở cửa cho xe đi dưới công trình từng sập giàn giáo
Để giảm ùn tắc trên tuyến đường Nguyễn Trãi, từ 14/9, rào chắn công trình nhà ga đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh mở 3 tiếng vào giờ cao điểm sáng, chiều.
Yêu cầu thu dọn 'lô cốt' gây ùn tắc
Lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các đơn vị thi công phải mở rào chắn tại các "lô cốt" công trường gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng thời gian qua.
Đề xuất rút giấy phép 'lô cốt' gây ùn tắc
Trước việc ùn tắc kéo dài trên nhiều tuyến đường Hà Nội, ngày 9/9, CSGT Hà Nội đề xuất rút giấy phép các công trường thi công gây ùn tắc.
Bất ổn từ hàng giá rẻ Trung Quốc
Về thương mại chính ngạch, chúng ta phải chấp nhận cuộc chơi cạnh tranh công bằng của thị trường. Nhưng hàng lậu, hàng nhãn Việt Nam, ruột TQ rất nhiều đang đè bẹp DN nội địa.