'Giải mã' khoản lãi tiền tỷ của đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Cty TNHH MTV đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) - đơn vị vận hành tuyến đường sắt đô thị Cát Linh- Hà Đông vừa công bố thông tin có mức lãi cả chục tỷ đồng.
948 kết quả phù hợp
Cty TNHH MTV đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) - đơn vị vận hành tuyến đường sắt đô thị Cát Linh- Hà Đông vừa công bố thông tin có mức lãi cả chục tỷ đồng.
Không cần đến hàng trăm năm mới có thể hoàn thành mạng lưới đường sắt đô thị ở Hà Nội và TP.HCM, các chuyên gia cho rằng có thể rút ngắn thời gian mà không phải vay vốn nước ngoài.
Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội - đơn vị vận hành tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông vừa có báo cáo gửi Sở GTVT TP Hà Nội trước thông tin thu về lãi "khủng” trong năm 2023.
Phó thủ tướng yêu cầu đơn vị liên quan khẩn trương hoàn thành các công việc, thủ tục nhằm nỗ lực phấn đấu đưa vào khai thác tuyến đường sắt Hà Nội, TP.HCM vận hành trong năm nay.
Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông vừa được báo cáo năm thứ 2 có lãi liên tiếp, riêng năm 2024 vừa qua lãi đến 13 tỷ đồng.
Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đã năm thứ hai liên tiếp có lợi nhuận dương trở lại sau nhiều năm chịu lỗ kể từ thời điểm đưa vào khai thác năm 2021.
Năm thứ ba vận hành tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Hanoi Metro ghi nhận lãi ròng hơn 13 tỷ đồng. Đây là năm thứ hai liên tiếp công ty có lãi sau 7 năm thua lỗ.
Để hoàn thiện các trục giao thông có tính kết nối, giảm các điểm ùn tắc, Sở GTVT Hà Nội vừa trình thành phố Hà Nội chủ trương đầu tư và báo cáo tiến độ lập hồ sơ.
Để hạn chế giải phóng mặt bằng, bảo tồn hàng cây xanh, Sở GTVT TP Hà Nội đã tính tới 3 phương án như: Mở rộng đường Láng về phía sông Tô Lịch, làm đường trên cao về phía bờ sông...
Với tán cây thấp, hoa nở rộ và nằm ở vị trí đẹp, cây hoa bằng lăng ở khu vực hồ Hoàng Cầu (Hà Nội) thu hút đông bạn trẻ tới check-in.
Cục Thống kê Hà Nội vừa báo cáo về tiến độ triển khai 4 công trình hạ tầng giao thông trọng điểm, cấp bách trên địa bàn Hà Nội.
Theo một số khách hàng, việc cho phép nam nhân viên cởi trần, đeo tạp dề phục vụ khách gây sự phản cảm, không phù hợp với mô hình quán cà phê.
Các nhà máy như Cao su Sao Vàng, Thuốc lá Thăng Long nằm trên khu "đất vàng" khi gần Ngã Tư Sở và Đường Vành đai 3 sẽ được di dời để nơi này để trở thành khu đô thị mới.
Đỗ Đức Chiến và Vũ Tuấn Anh là bạn cùng phòng thuê trọ. Để giúp sức cho bạn cùng phòng "làm ăn", Tuấn Anh đã cất giấu ma túy hộ bạn.
Tình trạng ùn tắc ‘không lối thoát’ gây thiệt hại hơn 1 tỷ USD/năm cho Hà Nội. Một số ý kiến cho rằng cần cơ chế đột phá để huy động khoảng 40 tỷ USD làm 10 tuyến đường sắt đô thị.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đề xuất miễn phí vé lượt, vé ngày xe buýt, tàu điện trong 11 ngày nghỉ lễ gồm Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán, giỗ Tổ, 30/4-1/5 và 2/9.
Con đường dành cho xe đạp đầu tiên ở Thủ đô - tuyến ven sông Tô Lịch (đoạn từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy) đã cơ bản hoàn thiện, sẵn sàng đi vào hoạt động trước Tết Nguyên đán sắp tới.
Nhiều tuyến đường tại Hà Nội đang có mật độ giao thông vượt nhiều lần thiết kế khiến tình trạng giao thông tại thủ đô luôn trong tình trạng ùn tắc, đặc biệt vào dịp cuối năm.
TP Hà Nội vừa giao đơn vị liên quan nghiên cứu đầu tư xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 5 (Văn Cao - Hòa Lạc) với chiều dài hơn 38 km, tổng mức đầu tư 65.000 tỷ đồng.
Nhiệm vụ phát triển 400 km đường sắt đô thị ở 2 thành phố Hà Nội và TP.HCM sẽ khả thi nếu được thực hiện với tư duy đột phá, khung pháp lý được “may đo” riêng cho 2 thành phố.