Nhiều người cố tỏ ra như mình là KOL
Một số người đăng tải bài viết và gắn thẻ thương hiệu vào sản phẩm mà mình tự mua. Họ cư xử như một KOL trên mạng xã hội.
107 kết quả phù hợp
Một số người đăng tải bài viết và gắn thẻ thương hiệu vào sản phẩm mà mình tự mua. Họ cư xử như một KOL trên mạng xã hội.
Quỳnh Kool, Lương Thanh, Thùy Anh, Bảo Hân, Công Dương là những cái tên được kỳ vọng.
Một bộ phận thế hệ Millennials và Gen Z đang đua nhau "mượn" phép biến hình nhiệm màu của các nàng tiên nữ Winx.
Gen Z với nhiều gương mặt tài năng và thiện chiến được dự đoán sớm trở thành một đế chế ở thị trường nhạc Việt.
Trong thời đại số, giá trị của Gen Z không dừng lại ở điểm số, giải thưởng, mà mở rộng giới hạn sang lượt xem (view), thích (like) hay những câu chuyện đam mê truyền cảm hứng.
Châu Bùi, Đặng Trần Thủy Tiên, Phạm Thị Thu Trang là những cô gái thế hệ Z (Gen Z) từng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.
Những người Trung Quốc sinh sau năm 1995 được xem là "thực tế" hơn thế hệ 7X, 8X khi đa số cho rằng việc có nhà, ổn định kinh tế trước khi lập gia đình là điều bắt buộc.