Huyền thoại của Fiat Chrysler qua đời ở tuổi 66
Cựu lãnh đạo của Fiat Chrysler Automobiles (FCA) Sergio Marchionne đã qua đời ngày 24/7 ở tuổi 66. Ông đã gặp biến chứng trong ca phẫu thuật trị ung thư tại bệnh viện Zurich.
201 kết quả phù hợp
Cựu lãnh đạo của Fiat Chrysler Automobiles (FCA) Sergio Marchionne đã qua đời ngày 24/7 ở tuổi 66. Ông đã gặp biến chứng trong ca phẫu thuật trị ung thư tại bệnh viện Zurich.
Ngày 6/7, cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc chính thức bắt đầu sau khi các qui định áp thuế trị giá 34 tỷ USD của Mỹ nhằm vào hàng hóa Trung Quốc có hiệu lực.
Toàn cầu hoá trong ngành công nghiệp ôtô hình thành câu chuyện xe thương hiệu trong nước chưa chắc đã có tỷ lệ nội địa hoá cao.
Logo không chỉ là biểu tượng nhận biết của mỗi hãng xe. Nó còn là niềm tự hào về lịch sử hình thành, phương châm phát triển mà các nhà sản xuất hướng đến.
Sau vụ việc của Audi, nhiều nhà sản xuất ôtô khác cũng đang bị điều tra về việc gian lận khí thải cũng như quảng cáo sản phẩm bất hợp pháp tại Mỹ và châu Âu.
Trong cuộc khảo sát của Hiệp hội ôtô Mỹ (AAA), có đến 73% người lái cho biết họ không tin tưởng và cảm thấy sợ hãi khi ngồi trên xe tự lái.
Bỏ ra 31 tỷ USD để thâu tóm cổ phần các công ty lớn trong 5 năm qua, làm chủ công nghệ tự lái và sản xuất pin, Trung Quốc đang nuôi tham vọng cực lớn.
Hội đồng quản trị của Volkswagen đột ngột bãi bỏ nhiệm kỳ của CEO Mathias Mueller, người đã giúp thương hiệu Đức hồi sinh sau vụ bê bối đi vào lịch sử.
Không phải một nhà thiết kế hay một kỹ sư của bất kỳ thương hiệu xe hơi nào, nhưng Max Hoffman vẫn từng bước trở thành một biểu tượng vĩ đại trong ngành công nghiệp tự động.
Đó là nhận xét của ông Ha Bu-young, người đứng đầu hiệp hội motor Hyundai quyền lực nhất Hàn Quốc.
Nhiều đơn vị uy tín dự đoán thị trường ôtô Mỹ sẽ sụt giảm doanh số trong 2018.
Câu chuyện về cuộc đời Kenichi Yamamoto, cha đẻ của động cơ xoay Mazda là một trong những phần hấp dẫn nhất của lịch sử ôtô thế giới.
Sau mối lương duyên với VMC và Euro Auto, BMW đã lựa chọn Trường Hải - một đối tác được đánh giá xứng tầm trong việc phân phối BMW và MINI tại Việt Nam.
Sự bùng nổ của xe tự lái và dịch vụ vận tải công cộng đang gây áp lực lớn lên xe cá nhân.
Doanh số xe sang đang giảm do phải đối mặt với tiến bộ khoa học và sự thay đổi nhu cầu của khách hàng Mỹ.
Báo cáo thị trường Mỹ trong tháng 6, hầu hết ông lớn của Mỹ như General Motors, Ford và Fiat Chrysler đều sụt giảm doanh số, trong khi các hãng xe Nhật lại tăng trưởng mạnh mẽ.
Chỉ mới thành lập được 9 năm, nhưng hiện tại Tesla đã đứng vị trí thứ 4 ngành công nghiệp ôtô về giá trị thương hiệu, vượt qua BMW với hàng chục năm lịch sử.
Thị phần Mazda chỉ đạt 2% tại Mỹ, bất chấp những nỗ lực mở rộng danh mục sản phẩm và cải tiến ngoại hình. Hãng xe Nhật muốn chăm sóc tốt khách hàng để tăng tỷ lệ trung thành.
Đại sứ Mỹ tin rằng sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Mỹ vươn lên vị trí hàng đầu trong số các nước đầu tư ở Việt Nam và ngược lại, cơ hội đầu tư vào Mỹ là vô tận cho doanh nghiệp Việt.
Thuế phí cao khiến giá ôtô Việt Nam cao hơn các nước trong khu vực là một phần báo cáo về thị trường ôtô mà Bộ Công Thương mới công bố.