BIDV rao bán khoản nợ nghìn tỷ của Vinaxuki
Công ty CP Ôtô Xuân Kiên Vinaxuki được thành lập với tham vọng trở thành nhà sản xuất ôtô “made in Vietnam” đầu tiên, nhưng sau gần 10 năm vận hành đã rơi vào thua lỗ và đóng cửa.
428 kết quả phù hợp
BIDV rao bán khoản nợ nghìn tỷ của Vinaxuki
Công ty CP Ôtô Xuân Kiên Vinaxuki được thành lập với tham vọng trở thành nhà sản xuất ôtô “made in Vietnam” đầu tiên, nhưng sau gần 10 năm vận hành đã rơi vào thua lỗ và đóng cửa.
Xe nhập về Việt Nam rẻ hơn hàng tỷ đồng sau Hiệp định Thương mại tự do
Hiệp định Thương mại tự do giữa EU và Việt Nam được thông qua đã mở ra những bước phát triển mới cho ngành công nghiệp ôtô và xe máy trong nước.
Hai phó thủ tướng muốn cùng hỗ trợ sản xuất ôtô
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ và Phó thủ tướng Belarus Igor Lyashenko nhất trí hỗ trợ sản xuất phương tiện vận tải có động cơ tại Việt Nam.
Phát triển ôtô Việt nhìn từ thế giới: Chính phủ phải là ‘bà đỡ'
Các chuyên gia cho rằng Việt Nam cần có những chính sách tốt đóng vai trò “bà đỡ” cho các doanh nghiệp nội.
Doanh số ôtô toàn cầu giảm kỷ lục, VN giảm giá để hút khách
Thị trường ôtô Việt Nam năm 2019 tiếp tục tăng trưởng bất chấp doanh số ôtô toàn cầu được dự đoán sẽ có sự sụt giảm mạnh nhất kể từ năm 2008.
Thấy gì từ việc ‘VinFast chịu lỗ’ để theo đuổi giấc mơ ôtô Việt?
Với mong muốn đem đến cho khách hàng Việt sản phẩm đẳng cấp với giá hợp lý, VinFast đang phải chịu lỗ tới 300 triệu mỗi xe.
Với 400 triệu đồng, người mua có thể lựa chọn nhiều mẫu xe cỡ nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp cho cả mục đích sử dụng của gia đình và kinh doanh.
Bộ Công Thương nêu lý do khiến ôtô ở Việt Nam đắt đỏ
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho rằng giá ôtô Việt Nam cao hơn các nước trong khu vực do chi phí sản xuất cũng như chịu nhiều loại thuế, phí khác nhau.
Tiến sĩ Nguyễn Việt Hà: ‘Người Hà Nội chỉ mất 4 năm để mua ôtô'
Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Việt Hà đã chia sẻ quan điểm cá nhân về việc phổ cập ôtô của người dân Hà Nội, cũng như những tác động về văn minh đô thị và cơ sở hạ tầng.
Doanh nghiệp nhập khẩu thiết bị phải cam kết không có 'đường lưỡi bò'
Cục Xuất nhập khẩu vừa có khuyến cáo các doanh nghiệp nhập khẩu cảnh giác với hàng hóa vi phạm chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia.
VinFast tặng xe Lux SA2.0 bản cao cấp cho HLV Park Hang-seo
Ngày 21/11 tại Landmark 81 (TP.HCM), Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast đã tặng HLV Park Hang-seo chiếc xe Lux SA2.0, tri ân những đóng góp của ông cho bóng đá Việt Nam.
VinFast Klara xuất hiện trong phóng sự về 'Biểu tượng Hà Nội' trên CNN
Đài truyền hình CNN vừa phát sóng phóng sự dài 30 phút mang tên “Iconic Hanoi”. Trong đó, chiếc xe máy điện được lựa chọn là biểu tượng giao thông xanh.
Ôtô siêu tiện dụng, phổ biến tại Nhật Bản nhưng khó bán ở Việt Nam
Là đặc trưng của ngành công nghiệp ôtô Nhật Bản, "Kei car" nổi tiếng tiện dụng nhưng người dùng Việt Nam lại muốn nhiều hơn thế.
10 ấn tượng tại Vietnam Motor Show 2019
Lexus có gian hàng ấn tượng bên cạnh A8L trở lại và nhận được nhiều sự quan tâm. Trong khi đó, Honda Accord là xe thương mại nổi bật, còn Mercedes có mẫu SUV G63 AMG.
Tiết lộ bài kiểm tra khắc nghiệt giúp VinFast đạt chứng nhận 5 sao
PGS.TS Lý Hùng Anh là giám khảo người Việt duy nhất có tên trong hội đồng kỹ thuật của ASEAN NCAP. Mới đây, ông tiết lộ bài kiểm tra khắc nghiệt giúp VinFast đạt chứng nhận 5 sao.
Từ xe cỏ tới siêu xe quy tụ trong ngày hội xe Nhật JDM đầu tiên ở VN
Ngày hội JDM lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam quy tụ hàng chục mẫu ôtô, từ xe bình dân, xe thể thao cho đến siêu xe.
CEO Ford Việt Nam: 'Sedan là quá khứ, SUV sẽ là tương lai'
Các mẫu sedan của Ford lặng lẽ rút khỏi thị trường Việt Nam. Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho rằng, tương lai của Ford sẽ là SUV.
CEO Toyota VN: 'Thị phần không phải là tất cả'
TGĐ Toyota Việt Nam, ông Toru Kinoshita cho rằng thị trường ôtô lắp ráp trong nước đang gặp nhiều khó khăn. Hàng nhập khẩu đang có nhiều lợi thế về giá và chi phí.
Ôtô Việt sẽ phải cạnh tranh với xe nhập khẩu từ Lào, Campuchia
Ngành công nghiệp ôtô Việt Nam sẽ vấp phải sự cạnh tranh của ôtô nhập khẩu từ các nước Đông Nam Á, Bộ Công Thương nhận định.
Doanh nghiệp tư nhân và ‘lực kéo’ cho nền kinh tế 10 năm tới
Thủ tướng dùng từ "kỳ tích" để biểu dương nỗ lực của một doanh nghiệp tư nhân với cuộc chạy đua hơn 600 ngày tại dự án 4,2 tỷ USD. Nhiều nơi khác, kinh tế tư nhân cũng ghi dấu ấn.