‘Khẩu vị' nhà đầu tư bất động sản thay đổi thế nào?
Sự thiếu hụt nguồn cung dự án tại trung tâm thành phố khiến các nhà đầu tư chuyển hướng về khu vực lân cận với cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ.
577 kết quả phù hợp
Sự thiếu hụt nguồn cung dự án tại trung tâm thành phố khiến các nhà đầu tư chuyển hướng về khu vực lân cận với cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ.
Bất chấp khó khăn của thị trường bất động sản, tiện ích và những giá trị lâu dài của các dự án vẫn có sức hấp dẫn đặc biệt với khách hàng đang tìm kiếm chốn an cư trọn vẹn.
Phòng CSGT TP.HCM sẽ tăng cường lực lượng phân luồng, đảm bảo việc đi lại an toàn cho người dân tại các khu vực cửa ngõ ra, vào thành phố trong những ngày cận Tết 2020.
Có 132 "lô cốt" đang tồn tại ở 54 tuyến đường khiến việc lưu thông đi lại cuối năm của người dân gặp khó khăn.
Ô nhiễm môi trường, xâm hại trẻ em, lừa đảo...là những vấn đề mà hàng chục câu hỏi được các đại biểu HĐND TP.HCM yêu cầu lãnh đạo TP giải trình tại kỳ họp thứ 17 HĐND.
Không giải quyết được mâu thuẫn trong việc mua bán nhà, nữ Việt kiều 28 tuổi và đối tác đã nhờ giang hồ can thiệp dẫn tới việc đại ca Quân "Xa Lộ" bị đâm chết.
Nhiều dự án BOT, BT đang được TP.HCM chuyển sang hình thức đầu tư công. Tuy nhiên, trong bối cảnh ngân sách còn nhiều khó khăn thì các dự án này vẫn phải tiếp tục chờ.
Khu vực từ cầu vượt đến hầm chui Nguyễn Hữu Cảnh được áp dụng công nghệ Jet Grouting để chống lún mặt đường khi dự án hoàn thành.
Ngoài nguy cơ nhà biến thành hầm khi đường Nguyễn Hữu Cảnh nâng cao 0,5 tới 1,2 m, người dân còn phải đối mặt với tình trạng ùn tắc nghiêm trọng.
Khoảng 500 m đường Nguyễn Hữu Cảnh bị lún sẽ được nâng từ 0,5 m đến 1,2 m nhằm đảm bảo yêu cầu chống ngập, giao thông, hài hòa với các khu dân cư hai bên.
Sau khi báo chí phản ánh tiêu cực trong thu phí sử dụng tạm thời lòng đường đỗ ôtô, Sở GTVT TP.HCM yêu cầu công an thành phố cùng các bên liên quan xử lý những cá nhân vi phạm.
Nếu không khắc phục sớm những bất cập trong quá trình thi công hầm chui An Sương, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM phải chịu toàn bộ trách nhiệm.
Đường ống cấp nước trên đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7) bị bể liên tiếp 2 vị trí tạo ra hố sâu. Đơn vị thi công phải rào chắn khắc phục sự cố đến cuối tuần.
Sau hơn 1 năm thi công, cầu Kênh Tẻ được mở rộng gần 2 m, hàng loạt lô cốt được tháo dỡ, xe cộ không còn phải nhích từng chút một khi đi qua đây.
Công ty Quang Trung cho biết cơn mưa kéo dài hơn 3 giờ, vũ lượng đo tại trạm bơm là 165 mm, vượt so với thiết kế và hợp đồng.
TP.HCM đã hoàn thiện phương án mở rộng nhiều tuyến quốc lộ đi qua các khu vực cửa ngõ trên địa bàn TP để giảm bớt ùn tắc giao thông.
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đề xuất áp dụng chế tài không đăng kiểm đối với phương tiện mà tài xế không trả phí đậu xe dưới lòng, lề đường.
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM một lần nữa gửi công văn yêu cầu Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông công bố thiệt hại tài sản liên quan đến vụ hỏa hoạn ngày 28/8.
Sở GTVT cho rằng phần lớn đường cao tốc đi trên cầu cạn, phần đất bên dưới vẫn chưa được khai thác hiệu quả nên đề xuất làm bãi đậu xe phục vụ giao thông.
TP.HCM yêu cầu các chủ đầu tư dự án phải thu dọn hàng rào công trình trước ngày 1/9 và không được phép đào đường, vỉa hè trong dịp Quốc khánh.