Công ty du lịch lo không chuẩn bị kịp đón khách quốc tế
Nhiều vấn đề cần các công ty lữ hành Việt Nam giải quyết trước khi đón khách quốc tế. Tuy nhiên, họ vẫn thấp thỏm vì chưa có thông báo chính thức từ Chính phủ.
1.202 kết quả phù hợp
Nhiều vấn đề cần các công ty lữ hành Việt Nam giải quyết trước khi đón khách quốc tế. Tuy nhiên, họ vẫn thấp thỏm vì chưa có thông báo chính thức từ Chính phủ.
Sau 4 quý lỗ liên tiếp, Vietravel đã có lãi gần 232 tỷ đồng trong 3 tháng cuối năm 2021 nhờ doanh thu tài chính tăng đột biến.
Nhiều du khách Singapore mong chờ việc đi du lịch Việt Nam trong năm 2022. Các điểm đến họ yêu thích là TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).
Đại diện một số khách sạn, resort ở Hội An cho biết đã nhận khách đến 80% công suất phòng trước thềm Tết Nguyên đán.
Năm 2021 đánh dấu bước lùi lớn của du lịch Việt Nam khi đợt dịch thứ 4 bùng phát. Tuy nhiên, trong những tháng cuối cùng của năm, niềm hy vọng đã thắp lên một lần nữa.
Du lịch Việt Nam trải qua năm 2021 ảm đạm. Khi thời khắc bước qua năm 2022 đã qua được vài ngày, bức tranh về du lịch Việt vẫn còn khá mông lung.
Công ty CP Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam (Vietravel) tiếp tục báo lỗ thêm 192 tỷ đồng trong quý III/2021 do hai mảng kinh doanh chính bị ảnh hưởng bởi Covid-19.
Chuyến bay xuất phát từ Moscow - Nga, đưa 226 khách hạ cánh xuống sân bay quốc tế Cam Ranh - Khánh Hòa, du lịch, nghỉ dưỡng.
Tổng vốn đầu tư dự án nhà máy sản xuất container của Công ty CP Sản xuất Container Hòa Phát tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là 2.400 tỷ đồng, thấp hơn 20% vốn điều lệ công ty.
Sau một tháng thí điểm đón khách quốc tế, vẫn chưa nhiều du khách đến Việt Nam. Quy định cách ly dài ngày, thủ tục cấp phép, nhập cảnh rườm rà khiến nhiều người chưa mặn mà.
Sau khi thực hiện tái cấu trúc, Vietravel đã chuyển nhượng 55% cổ phần Vietravel Airlines cho Vietravel Holdings.
Theo báo cáo tài chính hợp nhất bán niên vừa công bố, công ty CP Du lịch và Tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel) ghi nhận doanh thu giảm gần một nửa so với cùng kỳ.
Chuyến bay chở 204 du khách Hàn Quốc tới Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc được kỳ vọng góp phần đưa du lịch Việt Nam phục hồi trong giai đoạn bình thường mới.
Những dự án BĐS hàng hiệu do Masterise Homes phát triển ở TP.HCM và Hà Nội đang nâng tầm chất lượng và giá căn hộ hạng sang tại Việt Nam.
Tập phát sóng ngày 14/11 của chương trình “Phát triển kinh tế năng lượng” trên kênh VTV 2 xoay quanh chủ đề “Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả”.
Trong giai đoạn bình thường mới, Inbound Vietnam Travel thực hiện chiến lược quảng bá Việt Nam “An toàn - thân thiện - hấp dẫn”, ra mắt nhiều sản phẩm du lịch mới.
Hai cựu cán bộ Cục Cảnh sát kinh tế và 4 người khác bị tình nghi liên quan việc "chạy án" cho Giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức Nguyễn Minh Quân.
Bên cạnh công bố Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu, Traveloka cũng trở thành nhà tài trợ cho “Running Man Việt Nam” mùa 2.
Sở hữu bãi biển nguyên sơ cùng nhiều công trình văn hoá và điểm tham quan đặc sắc, Hải Tiến được UBND tỉnh Thanh Hóa quy hoạch thành trung tâm du lịch và nghỉ dưỡng trọng điểm.
Giám đốc Viet Da Travel cho biết có nhiều du khách mua vé tham quan, lưu trú tại Đà Nẵng và Quảng Nam trong tháng 11. Nhiều resort cũng giảm giá hơn 50% để thu hút du khách.