Công ty Cường Đôla phát hành cổ phiếu thưởng để tăng vốn điều lệ
Đây là phương án phát hành cổ phiếu thưởng thay cho phương án phát hành cổ phiếu trả cổ tức, đã được ĐHCĐ thường niên năm 2017 thông qua.
244 kết quả phù hợp
Đây là phương án phát hành cổ phiếu thưởng thay cho phương án phát hành cổ phiếu trả cổ tức, đã được ĐHCĐ thường niên năm 2017 thông qua.
Nhờ sản phẩm chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, thương hiệu Yen’s Perfume đang dần tạo được uy tín trong thị trường nước hoa xách tay.
Năm 2017, đầu tư tài chính mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho SAM Holdings nhờ việc chốt lời và thoái vốn cổ phiếu nắm giữ. Sắp tới công ty sẽ đẩy mạnh mảng đầu tư này.
Ngoài 3 phương án Bộ GTVT đưa ra, Tổng cục Đường bộ đang nghiên cứu phương án thứ 4 mà các chuyên gia đề xuất giải quyết điểm nóng BOT Cai Lậy.
Ông Trần Ngọc Bảo, Phó chánh Thanh tra Bộ GTVT, cho biết trong tháng 12 Bộ sẽ báo cáo Thủ tướng kết quả thanh tra toàn diện dự án BOT Cai Lậy.
Nhiều dự án BOT quy mô hàng nghìn tỷ đồng hiện nay được quản lý và điều hành bởi những doanh nhân 9X còn rất trẻ.
Là giám đốc và người đại diện pháp luật của công ty vận hành BOT Cai Lậy, nhưng ông Nguyễn Phú Hiệp không phải là ông chủ nắm quyền chi phối dự án BOT giao thông ồn ào này.
Phát triển thương hiệu dựa vào uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm, mỹ phẩm Thanh Trang dần tạo được lòng tin và sự tin dùng của đông đảo chị em.
Trên mạng lan truyền thông tin trạm thu phí Cai Lậy (BOT Cai Lậy) thu phí trở lại vào 0h ngày 28/11. Lãnh đạo BOT Cai Lậy cho biết hiện vẫn chưa có thông báo ngày, giờ thu phí.
Bệnh tiểu đường (đái tháo đường) là một trong những căn bệnh có tỷ lệ tử vong hàng đầu trên thế giới. Nếu không phát hiện sớm, điều trị kịp thời sẽ dẫn tới biến chứng nguy hiểm.
Trận thua 80-85 trước Cantho Catfish là lần thứ 9 Saigon Heat không biết thắng ở play-off của VBA lẫn ABL. Họ đứng trước nhiệm vụ khó khăn ở game 2 trên sân khách chiều 11/11.
Khẳng định không thể di dời BOT Cai Lậy nhưng Bộ GTVT vẫn chưa thể chốt thời gian thu phí trở lại. Cơ quan này còn cần kết luận của Kiểm toán Nhà nước.
Đại diện chủ đầu tư đang chờ quyết định của Bộ GTVT về việc cho phép thu phí trở lại ở trạm BOT Cai Lậy.
Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang giải thích rằng nếu nhà đầu tư trả dự án BOT cho Nhà nước thì Bộ Giao thông Vận tải sẽ xin ý kiến của Chính phủ để mua lại.
Liên tục ùn tắc - xả trạm, BOT Cai Lậy (Tiền Giang) trở thành điểm nóng giữa lợi ích chủ đầu tư và tài xế, đồng thời phơi bày những góc khuất của dự án BOT.
Lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải tỉnh Tiền Giang hài lòng khi phương án của họ đưa ra được Bộ GTVT đồng ý. Tuy nhiên, cánh tài xế lại tiếp tục lên kế hoạch gom tiền lẻ.
Nhân viên thu phí không quay lại trạm lúc 0h như đêm trước mà họ đã "bỏ trạm" đến sáng và hiện chưa xác định được thời điểm bán vé trở lại.
Khoảng 50 tài xế mua heo quay mang đến BOT Cai Lậy và dùng tiền lẻ qua trạm khiến hàng trăm xe bị ùn tắc hơn nửa giờ.
Người dân cho rằng cuộc sống của họ bị rối loạn từ khi BOT Cai Lậy đi vào hoạt động và tuyến đường tài xế né trạm vừa được đầu tư 46 tỷ đồng đang đối mặt nguy cơ "nát bét".
"Việc dời trạm là không thể xảy ra, Bộ GTVT và Bộ Tài chính chỉ xem xét mức giá", Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang nói với Zing.vn.