Gần 40.000 khán giả đến chật kín đêm đại nhạc hội
Đêm đại nhạc hội “20 năm nâng tầm cuộc sống - Chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương” do Công ty Unilever Việt Nam tổ chức đã thu hút gần 40.000 khán giả đến tham dự.
717 kết quả phù hợp
Gần 40.000 khán giả đến chật kín đêm đại nhạc hội
Đêm đại nhạc hội “20 năm nâng tầm cuộc sống - Chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương” do Công ty Unilever Việt Nam tổ chức đã thu hút gần 40.000 khán giả đến tham dự.
6 vụ bong bóng kinh tế chấn động lịch sử
Bong bóng kinh tế xảy ra khi hiện tượng đầu cơ tràn lan trên thị trường, làm giá cả hàng hóa hoặc tài sản giao dịch tăng đột biến đến mức không tưởng.
Khám phá ngoại ô Nha Trang bằng xe ngựa
Hình ảnh chiếc xe ngựa với âm thanh lóc cóc tưởng như đã lùi vào dĩ vãng, thế nhưng ở Nha Trang có một chốn quê, bạn tha hồ trải nghiệm cảm giác yên bình khi dạo chơi bằng thổ mộ.
Nhà hàng Confetti khai trương tại Nội Bài
Nhân dịp khai trương, từ 28/8 đến 28/9, Confetti tại nhà ga T2 áp dụng giảm giá 30% cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng 100% nhiều quà tặng giá trị, hấp dẫn.
Tiểu thương chợ Đầm mất gia sản vì chợ mới
Tiểu thương chợ Đầm Tròn, TP Nha Trang (Khánh Hòa) nói mình phải đóng tiền bằng cả một gia sản mới được kinh doanh trong chợ này, giờ xây chợ mới họ như bị mất trắng.
Trục lợi từ gói 30.000 tỷ đồng
Cách trục lợi khá đơn giản: Một căn hộ có giá trên 1,05 tỷ đồng được tách thành hai hợp đồng để “chạy” vay ưu đãi từ gói 30.000 tỷ đồng.
Duy Mạnh: 'Cát-xê cao nhất được ba triệu đồng'
Nam ca sĩ từng nổi đình đám với "Kiếp đỏ đen" không ngại ngần cho biết, có khi anh chỉ nhận được vài trăm nghìn thù lao và vẫn phải xin tiền mẹ khi túng thiếu.
Nuôi cá giữa biển khơi, mở nguồn thu tỷ USD
Bỏ ra khoảng 10.000-12.000 tỷ đồng (0,5-0,6 tỷ USD) để đầu tư nuôi cá biển, sản lượng thu hoạch được mỗi năm sẽ đạt 200.000-250.000 tấn, thu về tương ứng 1,0-1,2 tỷ USD.
Bãi tắm miễn phí dài hàng km ở Hà Nội
Mỗi buổi chiều, người dân làng Hạ Thái (Thanh Trì, Hà Nội) lại đổ ra mương nước phục vụ nông nghiệp để tắm mát. Có thời điểm, bãi tắm dài nhiều km này chật kín người.
Thâm nhập 'điểm đen' khăn giấy ướt ở miền Bắc
Thâm nhập một nơi sản xuất khăn giấy ướt gia công cho các thương hiệu nổi tiếng tại quận Long Biên, Hà Nội.
Bếp từ Frico xây dựng thương hiệu bắt đầu từ đâu?
Bếp từ Frico đang dần khẳng định giá trị thương hiệu tại thị trường Việt Nam qua việc nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự quan tâm, chia sẻ với những mảnh đời khó khăn.
Khiêng nạn nhân sống thực vật đến công ty đòi bồi thường
Trong lúc điều hành máy tiện, anh Dũng bị điện giật ảnh hưởng tri giác, sống thực vật. Người nhà đã khiêng nạn nhân đến xưởng sản xuất công ty đòi bồi thường, gây náo loạn.
Báo Mỹ ví Mai Kiều Liên là Margaret Thatcher Việt Nam
Kênh CNBC (Mỹ) ví Chủ tịch Vinamilk, bà Mai Kiều Liên như Margaret Thatcher của Việt Nam bởi người phụ nữ này là đầu tàu đưa công ty trở thành thương hiệu hàng đầu.
Bridgestone Việt Nam: Phía sau câu chuyện lái xe sang
Phong thái xe sang không chỉ đến từ vẻ ngoài chỉnh chu mà còn xuất phát từ hành động, ứng xử của người sở hữu xe sang.
Khai mạc giải bóng đá báo chí mở rộng lần thứ 3
Kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/06/1925 – 21/06/2015), Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí mở rộng tranh cúp lần 3 đã được tổ chức cuối tuần qua.
Ông chủ Starbucks xây đế chế cà phê 77 tỷ USD như thế nào?
“Khi mọi người đã dừng lại và nghỉ ngơi, tôi vẫn chạy đuổi theo một thứ vô hình mà những người khác không thể thấy".
Doanh nghiệp tập làm quen với... kiện tụng
Công ty bạn chính thức bị kiện chống phá giá, bạn sửng sốt không hiểu vì sao? Làm sao để tránh bị kiện?
Nhóm ‘đại gia TP HCM’ bị thổi bay 35.000 tỷ đồng một ngày
Chỉ trong phiên giao dịch đầu tiên của tháng 5, vốn hóa thị trường của sàn TP HCM đã bị thổi bay 35.000 tỷ đồng (gần 1,7 tỷ USD).
Những cây cầu đẹp nhất Đà Nẵng nhìn từ camera bay
5 chiếc cầu lớn nằm san sát nhau, bắc ngang sông Hàn thơ mộng, giúp Đà Nẵng thu hút thêm du khách và cũng là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế thành phố.
10 thương hiệu không chết trong lòng người Việt
Nước mắm Liên Thành, bột Bích Chi, diêm Thống Nhất..., những thương hiệu đình đám dù không còn lớn mạnh ở Việt Nam nhưng sản phẩm vẫn được một bộ phận người Việt ưa chuộng.