Dương Chí Dũng đọc thơ trong lời nói sau cùng
Trước khi dừng phần lời nói sau cùng, Dương Chí Dũng - cựu Chủ tịch HĐQT Vinalines thản nhiên đọc 4 câu thơ về ngành hàng hải Việt Nam.
1.009 kết quả phù hợp
Trước khi dừng phần lời nói sau cùng, Dương Chí Dũng - cựu Chủ tịch HĐQT Vinalines thản nhiên đọc 4 câu thơ về ngành hàng hải Việt Nam.
Nhà máy bia đã khẳng định tài xế Hồ Kim Hậu sẽ không phải bồi thường thiệt hại số bia bị "hôi" xảy ra tại TP. Biên Hòa (Đồng Nai).
Chiều 13/12, VKSND Hà Nội công bố bản luận tội 10 bị cáo. Theo đó, Dương Chí Dũng - cựu cục trưởng Hàng hải và Mai Văn Phúc - cựu tổng giám đốc Vinalines bị đề nghị mức án tử hình.
Nhân viên trông xe, thợ cắt cỏ, thậm chí rửa bát thuê … là những việc mà các tỷ phú hàng đầu thế giới từng làm trước khi trở thành các tỷ phú.
Sau khi đại diện VKS công bố bản cáo trạng, HĐXX xét hỏi bị cáo Dương Chí Dũng. Trả lời vụ mua ụ nổi hư hỏng với giá 9 triệu USD, bị cáo Dũng nói "không liên quan".
Dương Chí Dũng - cựu Chủ tịch hội đồng quản trị Vinalines xuất hiện tại phiên tòa có phần gầy hơn trước. 3 luật sư đứng ra bào chữa cho bị cáo này.
Liên quan đến vụ “hôi bia” xảy ra ngày 4/12, ngày 10/12, bước đầu cơ quan công an đã xác định được danh tính và mời 7 người tham gia vụ “hôi” bia lên cơ quan công an làm việc và thu hồi được 14...
Để thu thập chứng cứ liên quan đến vụ hôi hơn 1.000 thùng bia, cơ quan công an đã yêu cầu tài xế đưa ra nơi xảy ra tai nạn để thực nghiệm hiện trường.
Xuất thân danh giá, đường quan lộ lên như diều gặp gió, nhưng sức mạnh của đồng tiền đã khiến Dương Chí Dũng liên tiếp mắc sai lầm, kéo theo cả anh em ruột vào đường tù tội.
“Họ không chỉ lấy ở dưới đường mà còn nhảy lên xe để lôi bia xuống. Đó là cảnh tượng kinh khủng mà tôi không chưa bao giờ nghĩ tới”, tài xế xe tải chở bia bị "hôi của" tại Biên Hòa nhớ lại.
Hà Nội đã chọn "giải pháp an toàn" về Zone 9, nhưng chưa rõ ai sẽ bồi thường thiệt hại cho các doanh nghiệp và hộ kinh doanh?
Chủ tịch thành phố Hà Nội vừa có chỉ đạo chấm dứt các hoạt động kinh doanh, sửa chữa tại khu vực số 9 Trần Thánh Tông (hay còn gọi là Zone 9).
Sao không thiết kế cầu Sài Gòn 2 dịch về hạ lưu để hạn chế rủi ro? Những người thiết kế cất công hàng tháng trời tìm kiếm tài liệu từ nửa thế kỷ trước mới tìm ra phương án tối ưu cho cầu Sài Gòn 2.
Nhiều doanh nghiệp trong nước đang đứng trước nguy cơ phá sản vì tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn ngập thị trường. Điều đáng nói là hàng Việt giờ đây không chỉ làm giả trong nước mà còn bị làm...
Ngày 15/11, tại Hà Nội, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển đã tổ chức ký hợp đồng đóng mới tàu Trinh sát 500CV (ký hiệu thiết kế TS-500CV) với Công ty TNHH MTV đóng và sửa chữa tàu Hải Minh/Tổng cục Công...
Trở về chức năng truyền thống với tên giao dịch mới SBIC, phần vốn góp bằng thương hiệu Vinashin tới 1.160 tỷ đồng, đang được chào bán liệu có nhà đầu tư (NĐT) nào muốn mua?
Theo ông Nguyễn Ngọc Sự - Chủ tịch tập đoàn Vinashin, nếu tái cơ cấu nợ xong mà khoản nợ 18.000 tỷ còn nguyên thì mỗi ngày Vinashin phải gánh lãi trên số nợ đó tối thiểu 20 tỷ (tương đương 1 triệu...
Bộ Giao thông vận tải vừa công bố quyết định cho ra đời Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy với tên giao dịch quốc tế là SBIC, trên cơ sở tổ chức lại Vinashin trước đây.
Đưa phương tiện giao thông đường thủy không đảm bảo an toàn vào sử dụng khiến tàu chìm dẫn tới 9 người chết. Cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt tạm giam 2 GĐ công ty cổ phần công nghệ Việt-Séc - chủ...
Kinh tế khó khăn, ngày càng nhiều nhân viên sáng làm việc tại văn phòng, tối trở thành ông/bà chủ quán cà phê, tiệm phở...