Vì sao Công ty Việt Á bán kit xét nghiệm với giá 470.000 đồng?
Vụ Trang thiết bị và Công trình y tế (Bộ Y tế) có văn bản gửi sở y tế trên cả nước giới thiệu kit xét nghiệm SARS-CoV-2 của Việt Á với việc công bố giá bán 470.000 đồng/bộ.
1.672 kết quả phù hợp
Vì sao Công ty Việt Á bán kit xét nghiệm với giá 470.000 đồng?
Vụ Trang thiết bị và Công trình y tế (Bộ Y tế) có văn bản gửi sở y tế trên cả nước giới thiệu kit xét nghiệm SARS-CoV-2 của Việt Á với việc công bố giá bán 470.000 đồng/bộ.
Hơn 1.000 ca nhiễm nCoV tại Hà Nội được phát hiện trong khu cách ly
Tình hình dịch tại Hà Nội tiếp tục có chiều hướng phức tạp với nhiều ổ dịch rải rác trên các quận, huyện khác nhau.
Công ty Việt Á chào bán kit xét nghiệm, HCDC từ chối vì giá quá cao
"Công ty Việt Á có chào bán kit xét nghiệm nhưng giá quá cao nên HCDC từ chối", Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM Nguyễn Hồng Tâm nói.
Công ty Việt Á bán kit xét nghiệm cho những tỉnh, thành nào?
Bắc Ninh và Nam Định mua hàng nghìn kit xét nghiệm của Công ty Việt Á. Trong khi đó, nhiều địa phương cho rằng họ không liên quan đến doanh nghiệp này.
Sở Y tế Quảng Nam từng mượn 3 máy xét nghiệm của Công ty Việt Á
Sở Y tế Quảng Nam cho biết có mượn 3 máy xét nghiệm của Công ty Việt Á để đặt tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật.
Công ty Việt Á thổi giá kit xét nghiệm Covid-19 làm ăn thế nào?
Trong năm đầu được Bộ Y tế cấp phép đăng ký lưu hành kit xét nghiệm Covid-19 và cung ứng ra thị trường (năm 2020), doanh thu của công ty mẹ Việt Á đã tăng hơn 6,4 lần.
Tổng Công ty Dầu Việt Nam đồng hành giải đua PVOIL VOC 2021
Năm nay, Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) lần thứ 3 liên tiếp là nhà tài trợ tên cho Giải đua xe ôtô địa hình Việt Nam - PVOIL VOC 2021.
Chiến dịch 'Mang Tết về nhà' góp phần tạo nên ngày đầu năm vẹn tròn
Đối với những người con xa xứ, nhà là đích đến của nỗi nhớ và ước mơ. Hành trình đoàn viên sau một năm biến động lại càng đặc biệt với sự trở lại của chiến dịch “Mang Tết về nhà”.
Thương hiệu thời trang Maje mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam
Vào 10/12, Maje sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến maje.com.vn. Tại đây, phái đẹp Việt có thể dễ dàng mua sắm những món đồ thời trang đậm chất Pháp.
40 năm nỗ lực trở thành 'thương hiệu quốc dân' của Thiên Long
Dù là chiếc bút bi truyền thống chỉ hay đa dạng văn phòng phẩm theo Gen Z đi muôn nơi, các sản phẩm của Thiên Long luôn đồng hành cùng nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt.
Thuduc House có CEO mới sau khi ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng bị bắt
Thuduc House bổ nhiệm ông Đàm Mạnh Cường làm Tổng giám đốc, thay ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng vừa bị bắt. Ông Cường có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và tài chính.
Ứng dụng OTT có phù hợp với nhu cầu liên lạc quốc tế?
Khi nhu cầu liên lạc quốc tế ngày càng tăng, nhiều người Việt tìm kiếm phương thức kết nối thuận tiện, nhanh chóng và bảo mật từ các nhà mạng trong nước.
Những người phụ nữ gồng gánh gia đình qua từng ngày bình thường mới
Sau khi TP.HCM kết thúc giãn cách xã hội, nhiều gia đình lao động thu nhập thấp phải đối mặt với nhiều khó khăn về việc làm, kế hoạch tài chính để tái thiết cuộc sống.
Vinasoy - thương hiệu Việt ghi danh bản đồ toàn cầu
Gần 1/4 thế kỷ xây dựng và phát triển với không ít thăng trầm, Vinasoy thu về nhiều quả ngọt không chỉ ở trong nước mà còn vươn tầm quốc tế nhờ những định hướng đúng đắn.
Chủ tịch NordCham: 'Kinh tế Việt Nam đã có bài học từ đợt bùng dịch'
Chủ tịch NordCham lạc quan về triển vọng của kinh tế Việt Nam trong những tháng cuối năm. Ông cho rằng Chính phủ nên hỗ trợ các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi chi phí leo thang.
Tôi chủ động lo xa khi mang thai thời dịch
Mang thai khi dịch Covid-19 ở TP.HCM diễn biến căng thẳng, vợ chồng tôi chủ động lo xa để bảo vệ trọn vẹn hạnh phúc gia đình nhỏ.
Thương hiệu thời trang trẻ em Pháp cập bến TP.HCM
Cuối tuần qua, bộ đôi thương hiệu Pháp dành cho trẻ em Okaidi - Obaibi đã khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Crescent Mall, TP.HCM.
Ngô Kiến Huy làm đại sứ thương hiệu Traveloka Việt Nam
Bên cạnh công bố Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu, Traveloka cũng trở thành nhà tài trợ cho “Running Man Việt Nam” mùa 2.
Công ty Facebook đổi tên, nhưng bản chất có thay đổi?
Không chỉ thể hiện hướng đi mới, việc đổi tên công ty mẹ thành Meta có thể giảm bớt áp lực cho Mark Zuckerberg trước những bê bối gần đây.
FWD góp hơn 1 triệu USD chung tay phòng chống dịch
Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, FWD Việt Nam đã tích cực đóng góp, chung tay giúp đỡ cộng đồng.