Hà Nội có thêm người nhiễm SARS-CoV-2 tại quận Tây Hồ
Đây là trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân người Nhật Bản được phát hiện tại Tây Hồ, Hà Nội.
1.673 kết quả phù hợp
Hà Nội có thêm người nhiễm SARS-CoV-2 tại quận Tây Hồ
Đây là trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân người Nhật Bản được phát hiện tại Tây Hồ, Hà Nội.
Video - Một ngày trải nghiệm công ty dược cùng Khánh Vy
Khánh Vy có một ngày khám phá môi trường làm việc tại Công ty Dược phẩm Sanofi Việt Nam. Ngoài văn phòng tại trung tâm thành phố, Khánh Vy còn được đến tham quan khu vườn Eco Garden trong khuôn...
'Năm Tân Sửu, Việt Nam sẽ dập dịch Covid-19 và đón sóng đầu tư ngoại'
Giám đốc điều hành Amcham tin rằng Việt Nam sẽ dập dịch thành công. Theo ông, nền kinh tế Việt Nam bước sang năm Tân Sửu với nhiều hứa hẹn hơn bất cứ nước nào khác trên thế giới.
Doanh thu Quốc Cường Gia Lai cao kỷ lục
Nhờ số căn hộ bàn giao tăng mạnh, đại gia bất động sản Gia Lai ghi nhận khoản doanh thu gần 1.900 tỷ đồng năm 2020, gấp 2,2 lần năm liền trước. Tuy vậy, dòng tiền vẫn âm 53 tỷ.
KMS Technology đẩy mạnh mảng phần mềm dịch vụ y tế
Công ty dịch vụ phần mềm KMS Technology vừa chia sẻ về những mục tiêu kinh doanh cũng như kế hoạch tuyển dụng mới.
Nhiều CLB V.League cho cầu thủ về quê ăn Tết sớm
Sau khi vòng 4 giai đoạn một V.League 2021 bị hoãn, nhiều đội bóng cho các cầu thủ xả trại về nhà đón Tết.
Thiết bị nhà bếp Malloca hợp tác chiếc lược với Unilever
Ngày 27/1 tại văn phòng Unilever Việt Nam (quận 7, TP.HCM), hãng thiết bị nhà bếp Malloca đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Unilever.
CEO Nguyễn Mến: 'Kinh doanh thời trang cần nhất là đam mê'
Theo chị Nguyễn Mến, CEO công ty MC Việt Nam, muốn khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực kinh doanh, các bạn trẻ cần có đam mê và trau dồi đầy đủ kiến thức, kỹ năng.
Acecook Happiness Concert 2021 lan tỏa giá trị bền vững
Chương trình đã mang nhạc giao hưởng thính phòng đến với gần 1.000 khán giả, đồng thời lan tỏa niềm vui đến cộng đồng qua dự án “Âm nhạc hạnh phúc”.
Ra mắt thương hiệu thời trang trẻ em Okaidi - Obaibi từ Pháp
Công ty Quốc tế Tam Sơn - đơn vị phân phối nhiều thương hiệu quốc tế tại Việt Nam - vừa giới thiệu thêm một thương hiệu thời trang trẻ em từ Pháp với khách hàng trong nước.
Hành trình lan tỏa điều tốt đẹp của Manulife
Để cùng nhau lan tỏa điều tốt đẹp, mỗi nhân viên Manulife được nhận 50 CAD từ tập đoàn đểtrao đi yêu thươngcho cộng đồng tại khu vực họ sinh sống.
Cơ hội nào cho nhà đầu tư sau ngày chứng khoán giảm kỷ lục?
Chứng khoán phiên 19/1 lao dốc dù không xuất hiện thông tin xấu nào. Nhiều chuyên gia cho rằng việc thị trường điều chỉnh là cần thiết sau giai đoạn tăng quá nhanh.
Làm mới phong cách thời trang cho bé với thương hiệu Pháp
Đầu năm 2021, thị trường thời trang trẻ em tại Việt Nam có thêm một thương hiệu lớn từ nước Pháp, đem lại lựa chọn đa dạng và thân thiện với môi trường cho phân khúc 0-14 tuổi.
CLB Nam Định đăng ký ngoại binh châu Âu ở V.League 2021
Tiền vệ Gramoz Kurtaj quyết định trở lại Việt Nam và được đội Nam Định sử dụng ở V.League 2021.
Thành phố cà phê kết hợp thiên nhiên và kiến trúc tại Buôn Ma Thuột
Kết hợp thiên nhiên và kiến trúc chữa lành, dự án thành phố cà phê với quy mô 45,45 ha tọa lạc tại Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên - thủ phủ nông sản tỷ USD.
Phụ nữ nào cũng có thể là nạn nhân của quay lén như Nancy
Không riêng thần tượng nổi tiếng như Nancy, bất kỳ phụ nữ nào đều có khả năng trở thành nạn nhân của chụp trộm, quay lén, phát tán hình ảnh riêng tư mà không có sự cho phép.
Đằng sau câu chuyện mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây của PepsiCo
Sau hơn 10 năm phát triển với những hecta khoai tây đầu tiên thử nghiệm tại Lâm Đồng, PepsiCo đã mở rộng dự án trồng khoai tây ra các tỉnh Tây Nguyên và một số tỉnh phía Bắc.
Năm thắng lớn của 'nhà đầu tư F0' chứng khoán
Sau cú sốc lao dốc vào tháng 3, thị trường chứng khoán Việt Nam hồi phục mạnh mẽ trong 9 tháng cuối năm với mức tăng gần 70%, giúp nhiều nhà đầu tư ít kinh nghiệm thắng lớn.
PepsiCo Foods liên tiếp vào top nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Lần thứ 6 liên tiếp vào top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam giúp PepsiCo Foods Việt Nam khẳng định chìa khóa thành công “Care for employee” - đặt con người là trọng tâm.
Dinh dưỡng là chìa khóa để trẻ em phát triển toàn diện
Khoa học chỉ ra rằng, dinh dưỡng không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển của thể chất, não bộ, trí tuệ, mà còn tác động trực tiếp đến chỉ số cảm xúc của con người.