3 lý do Bifina là sản phẩm bán chạy số một Nhật Bản suốt 21 năm
Theo thống kê của Công ty nghiên cứu thị trường Nhật Bản Fuji Kenzai, Bifina là dòng sản phẩm men vi sinh bán chạy số một tại Nhật Bản trong suốt 21 năm qua.
2.957 kết quả phù hợp
Theo thống kê của Công ty nghiên cứu thị trường Nhật Bản Fuji Kenzai, Bifina là dòng sản phẩm men vi sinh bán chạy số một tại Nhật Bản trong suốt 21 năm qua.
Sau khi có kết luận thanh tra, Bộ GTVT phối hợp với Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân liên quan đến vụ cao tốc 34.500 tỷ hư hỏng.
Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cùng các lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn theo dõi lễ diễn tập đón phái đoàn Triều Tiên tại ga Đồng Đăng trước khi đoàn tàu của ông Kim Jong Un dự kiến tới đây.
Tuyến đường sắt liên vận Bằng Tường - Đồng Đăng - Hà Nội đang đứng trước dấu mốc lịch sử khi lần đầu tiên đón một lãnh đạo Triều Tiên sang thăm Việt Nam bằng tàu hỏa.
Đoàn công tác đã hoàn tất kiểm tra đột xuất trạm thu phí Dầu Giây. Nhanh nhất, sang tuần kết luận kiểm tra có thể được công bố.
Ủng hộ Go-Viet thí điểm để tránh độc quyền, UBND TP.HCM đề xuất Bộ GTVT yêu cầu doanh nghiệp chỉ hỗ trợ kết nối các đơn vị vận tải đã được cấp giấy phép.
Bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi khổ rối loạn tiện hóa sau Tết, đặc biệt là người bị viêm đại tràng, viêm đại tràng co thắt.
Mụn nội tiết không chỉ xuất hiện ở nữ giới tuổi dậy thì mà đeo bám đến cả khi đã trưởng thành.
Nung nấu kinh doanh sản phẩm tạo ra giá trị thực cho xã hội, TGĐ Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt trải qua nhiều nghề và không ít thất bại trước khi chạm tay đến thành công.
"Cơ quan quản lý VEC và Cục quản lý văn bản Bộ Tư pháp phải có trách nhiệm tuýt còi. Tại sao lại để một việc nghiêm trọng xảy ra mà ko có ý kiến?", luật sư Thu Nam đặt câu hỏi.
Lee Clow, người đứng sau hàng trăm chiến dịch quảng cáo thành công của Apple trong 30 năm vừa tuyên bố sẽ về hưu.
Việc VEC có quyết định cấm vĩnh viễn một số xe đi vào các tuyến đường đang được giao quyền khai thác làm nổi lên vấn đề: các loại hàng hóa và chính sách của Nhà nước đối với chúng.
Tổng cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu VEC phải sửa đổi, bỏ những quy định bất hợp lý về việc từ chối phục vụ xe đi vào cao tốc trước 28/2.
Với trên 14,7 triệu lượt phương tiện lưu thông năm 2018 và doanh thu thu phí 1.100 tỷ đồng, bình quân mỗi ngày tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây mang về cho VEC hơn 3 tỷ đồng.
Lãnh đạo VEC thừa nhận việc từ chối phục vụ vĩnh viễn phương tiện trên cao tốc mà VECE đưa ra là thiếu cơ sở pháp lý.
Sau thông tin 2 phương tiện bị từ chối lưu thông vĩnh viễn trên các cao tốc do VEC quản lý , Tổng cục Đường bộ đã có văn bản yêu cầu doanh nghiệp giải trình về quyết định này.
Theo luật sư, việc từ chối phục vụ vĩnh viễn cũng giống như lệnh cấm lưu thông vào cao tốc đối với 2 phương tiện đó, trong khi VECE (hay VEC) không có thẩm quyền này.
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa có thông cáo phản hồi dư luận trên mạng xã hội về vụ cướp xảy ra ngày 7/2 vừa qua.
Nhiều ý kiến cho rằng hành động từ chối phục vụ vĩnh viễn của VEC là không có căn cứ, không phù hợp pháp luật.
Đơn vị quản lý tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây vừa thông báo từ chối phục vụ vĩnh viễn với 2 ôtô vì cho rằng các chủ xe có hành vi gây rối tại trạm thu phí.