Thông xe một nhánh cầu vượt ngã tư Gò Mây
Cầu vượt thép ngã tư Gò Mây (trên quốc lộ 1, quận Bình Tân) có tổng chiều dài hơn 500 m cho 4 làn ôtô và 2 làn hỗn hợp vừa được TP.HCM thông xe một nhánh.
103 kết quả phù hợp
Cầu vượt thép ngã tư Gò Mây (trên quốc lộ 1, quận Bình Tân) có tổng chiều dài hơn 500 m cho 4 làn ôtô và 2 làn hỗn hợp vừa được TP.HCM thông xe một nhánh.
Công trình cầu vượt thép vòng xoay Nguyễn Kiệm - Nguyễn Thái Sơn có thiết kế hình N, gồm ba cầu vượt với tổng mức đầu tư hơn 500 tỷ đồng.
Cầu vượt thép hình chữ Y trước cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất cho xe lưu thông theo hướng từ đường Trường Sơn vào nhà ga quốc tế sẽ sớm thi công vào đầu năm 2017.
Từ ngày 12/11, Sở GTVT TP.HCM tổ chức phân luồng, cấm xe khách, xe tải qua nhiều tuyến đường theo khung giờ cố định nhằm giảm ùn tắc giao thông.
Nhiều tuyến đường quanh khu vực thi công cầu vượt thép ngã sáu Gò Vấp, TP.HCM được tổ chức lại giao thông nhằm giảm tình trạng kẹt xe.
TP.HCM kiến nghị Thủ tướng cho phép TP triển khai thực hiện theo lệnh khẩn cấp, áp dụng hình thức chỉ định thầu rút gọn cho gói thầu giảm kẹt xe ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Sở GTVT TP.HCM vừa kiến nghị UBND TP chấp thuận đầu tư ưu tiên xây dựng 5 dự án để "giải cứu" kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất với tổng vốn hơn 1.800 tỷ đồng.
Sở GTVT TP.HCM vừa có thông báo tạm ngưng quy định cấm phân luồng giao thông, cấm ôtô theo giờ qua cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình) và dời qua tháng 10 mới triển khai.
Trong hai ngày qua, cơ quan chức năng dựng rào chắn thi công cầu vượt ngã 6 Gò Vấp khiến nút giao thông này và các tuyến đường xung quanh rơi vào tình trạng kẹt xe nghiêm trọng.
Sở GTVT TP.HCM vừa thông báo cấm nhiều tuyến đường ở quận Gò Vấp để phục vụ thi công cầu vượt thép ở ngã sáu Gò Vấp trong tháng 9 này. Cầu vượt có hình chữ Y với hơn 400 tỷ đồng.
Xây nhà ga lưỡng dụng, làm đường song song đường Cộng Hòa trên phần đất của Bộ Quốc phòng cùng xây hai cầu vượt thép trước cửa ngõ sân bay là giải pháp giảm tắc nghẽn.
Sau hơn 5 tháng thi công, cầu vượt Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh (Hà Nội) đã hoàn thành. Đây là công trình góp phần giảm nạn ùn tắc giao thông phía Tây thủ đô.
Lấn chiếm vỉa hè, cướp giật, cải cách thủ tục hành chính, an toàn thực phẩm… là những vấn đề được nhiều người dân hy vọng tân Bí thư TP HCM nhanh chóng can thiệp, giải quyết.
Hệ thống lan can cầu vượt bằng thép quá thấp, được gắn trực tiếp xuống nền đường khiến người ngồi trên xe máy, ôtô dễ rơi xuống đất khi xảy ra va chạm trên cầu.
Các đơn vị thi công cùng lúc xây dựng hầm chui, làm cầu vượt nhẹ và xén dải phân cách mở rộng lối đi trên tuyến đường Trần Duy Hưng khiến cho khu vực này nhốn nháo giao thông.
Sau khi dỡ gạch lát vỉa hè, cắt tỉa cây, đơn vị thi công cầu vượt Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh (Hà Nội) để nguyên hiện trường đầy chướng ngại vật, chăng dây ngăn người đi bộ.
Sở Giao thông Vận tải TP HCM đã làm mọi cách, kể cả xén vỉa hè, chắt chiu từng mét vuông mặt đường đưa vào phục vụ giao thông.
Sáng 3/11, Đại hội Đảng bộ Hà Nội bế mạc với lễ ra mắt của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng bộ Thành ủy khóa XVI, nhiệm kỳ 2015-2020.
Tiến sĩ Đào Ngọc Nghiêm, nguyên Kiến trúc sư trưởng thành phố cho rằng, Hà Nội cần ưu tiên đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông, phát triển giao thông công cộng để giảm ùn tắc.
Báo cáo của các cơ quan chức năng TP HCM cho rằng “tình trạng kẹt xe, ùn tắc giao thông trên 30 phút hầu như không xảy ra trên địa bàn thành phố” nhưng thực tế lại không như thế.