Chuyển giao quyền lực giữa Ronaldo và Chiesa
Juventus cần một cuộc tái thiết, và ở đó "Bà đầm già" nên xem Federico Chiesa là hạt nhân. Còn Cristiano Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành dĩ vãng.
2.833 kết quả phù hợp
Chuyển giao quyền lực giữa Ronaldo và Chiesa
Juventus cần một cuộc tái thiết, và ở đó "Bà đầm già" nên xem Federico Chiesa là hạt nhân. Còn Cristiano Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành dĩ vãng.
Cuộc sống của nghệ sĩ Mạc Can ở tuổi 76
Ở tuổi 76, nghệ sĩ Mạc Can gặp nhiều bệnh như xuất huyết dạ dày, khớp… Ông đi lại khó khăn và trí nhớ kém minh mẫn.
Triệu tập giám định viên Bộ Xây dựng, Bộ KHĐT liên quan vụ TISCO
Ông Mai Văn Tinh cùng 18 người khác bị cáo buộc để xảy ra sai phạm khi thực hiện dự án mở rộng sản xuất giai đoạn 2 Công ty Gang thép Thái Nguyên, gây thất thoát hơn 830 tỷ.
Lingard lập cú đúp đẩy Chelsea khỏi top 4
Tối 11/4 (giờ Hà Nội), chiến thắng 3-2 trước Leicester City ở vòng 31 giúp West Ham lấy lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.
Real quật ngã Barca, MU đòi nợ Tottenham?
La Liga và Premier League sẽ cực kỳ sôi động với những trận cầu rất đáng được chờ đợi. Ở đó, Real Madrid chạm trán Barcelona, trong khi Tottenham đại chiến Man United.
Tàu chở dầu chết máy tại kênh đào Suez
Một tàu chở dầu nặng 62.000 tấn đột ngột ngưng di chuyển ở phía nam kênh đào Suez, khiến hoạt động giao thông qua con kênh chậm lại.
Bất động sản Thanh Hóa hấp dẫn giới đầu tư
Thanh Hóa đang trở thành vùng kinh tế trọng điểm của khu vực Bắc Trung Bộ. Sự phát triển nhanh và mạnh về kinh tế đã tạo tiền đề cho thị trường bất động sản nơi đây.
Hàng hóa châu Á ùn ứ tại châu Âu vì sự cố ở kênh đào Suez
Hàng trăm tàu container chở hàng hóa châu Á đối mặt nguy cơ tắc nghẽn nghiêm trọng ở các hải cảng châu Âu vì sự cố tàu Ever Given mắc cạn tại kênh đào Suez.
Phần rap của Karik giúp “Có lẽ anh chưa từng” của Only C sinh động hơn. Song, không thể phủ nhận Only C sau gần 2 năm vắng bóng đã có nhiều thay đổi tốt hơn.
Cảng biển Mỹ tắc nghẽn nghiêm trọng, phí vận tải tăng vọt
Phí vận tải đường biển tăng 2-4 lần trong bối cảnh các cảng biển lớn ở Bờ Tây nước Mỹ bị quá tải và sự thiếu hụt container trên toàn cầu.
Vụ tàu Ever Given mắc cạn tác động tới kinh tế thế giới như thế nào?
Vụ tàu Ever Given mắc cạn tại kênh đào Suez làm chệch dòng thương mại 10 tỷ USD/ngày. Tốc độ tăng trưởng thương mại toàn cầu giảm 0,2-0,4%.
Hãng vận hành tàu Ever Given không chấp nhận bồi thường
Evergreen Marine - công ty vận hành tàu container khổng lồ Ever Given - từ chối bồi thường thiệt hại vụ tàu mắc cạn tại kênh đào Suez và quy trách nhiệm cho chủ tàu Nhật Bản.
Hàng chục tàu lớn bị ách tắc ở các cảng biển Mỹ
Hàng chục tàu container với tổng sức chứa lớn gấp 10 lần tàu Ever Given đang xếp hàng chờ vào cảng Los Angeles và Long Beach (Mỹ).
Hãng đóng tàu Ever Given kinh doanh thế nào
Công ty chế tạo tàu container khổng lồ Ever Given kinh doanh lỗ hồi năm ngoái trong bối cảnh suy thoái chung của ngành công nghiệp đóng tàu toàn cầu.
Thoát mắc cạn, tàu Ever Given chưa thể tiếp tục hành trình
Sau khi thoát cảnh mắc cạn tại kênh đào Suez hôm 29/3, tàu Ever Given vẫn chưa thể tiếp tục cuộc hành trình do cần được kiểm tra về độ an toàn.
Vì sao các hãng đóng tàu ồ ạt sản xuất tàu hàng siêu lớn?
Các tàu hàng khổng lồ như Ever Given vừa tăng công suất vận chuyển hàng hóa, vừa tiết kiệm chi phí vận hành cho hãng vận tải đường biển.
Dịch Covid-19 và sự cố kênh đào Suez phơi bày hàng loạt rủi ro
Thương mại toàn cầu đang bị đe dọa bởi hàng loạt rủi ro địa chính trị. Cuộc khủng hoảng vì dịch Covid-19 và vụ tắc nghẽn tại kênh đào Suez đã phơi bày điều đó.
'Mọi chuyện chưa kết thúc dù tàu Ever Given được giải cứu'
Theo giới chuyên gia, dù tàu container khổng lồ Ever Given đã được giải cứu, ảnh hưởng của "vụ tắc đường" tốn kém kéo dài gần một tuần tại kênh đào Suez vẫn tiếp diễn.
Mất bao lâu để toàn bộ tàu mắc kẹt đi qua kênh đào Suez?
Tàu Ever Given đã di chuyển nhưng Cơ quan Quản lý kênh đào Suez cho biết sẽ cần 3-4 ngày để tất cả tàu thuyền đang bị mắc kẹt đi qua con kênh.
Chủ tàu Ever Given có thể phải bồi thường hàng tỷ USD
Ngay cả sau khi tàu Ever Given được giải cứu, công ty sở hữu vẫn đối mặt với các vấn đề khác. Đó là những yêu cầu bồi thường từ chủ các lô hàng và hàng trăm con tàu bị mắc kẹt.