Phim Việt bỏ lỡ ‘thời cơ vàng’ và sự tê liệt của rạp chiếu phim
Đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn chia sẻ với Zing quan điểm trước câu chuyện “rạp phim rất cần có phim để chiếu, còn phim Việt lại không dám công chiếu”.
2.488 kết quả phù hợp
Phim Việt bỏ lỡ ‘thời cơ vàng’ và sự tê liệt của rạp chiếu phim
Đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn chia sẻ với Zing quan điểm trước câu chuyện “rạp phim rất cần có phim để chiếu, còn phim Việt lại không dám công chiếu”.
In 3D là phương án thi công đầy hứa hẹn dành cho các kỹ sư và những công ty xây dựng dân dụng. Đây là giải pháp giúp đẩy nhanh tiến độ và cắt giảm chi phí xây dựng căn hộ.
Range Rover và Jaguar XJ chạy điện bị hoãn ra mắt
Kế hoạch ra mắt của Range Rover EV và Jaguar XJ EV bị chậm trễ vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Dù vậy, bộ đôi này nhiều khả năng vẫn kịp trình làng trong năm nay.
Tài tử Mike Angelo phải thực hiện 6 điều khoản để được thăm con
Nam diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Thái Lan tiết lộ anh đã cố gắng chu cấp gần 3.200 USD mỗi tháng cho con trai vài năm qua.
Huyền Lizzie chia sẻ chuyện kinh doanh thời Covid-19
Không chỉ thành công ở mảng phim ảnh, Huyền Lizzie còn là một CEO tài năng, giúp doanh nghiệp vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn.
Làn sóng Covid-19 thứ 2 gây ra các tác động nặng nề tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, trong đó khó khăn là việc cân đối thu - chi và giữ chân người lao động.
Ca sĩ Hàn Quốc bán cà phê, quần áo mưu sinh
Nhiều thần tượng Hàn Quốc không được trả lương và phải bán cà phê, quần áo để kiếm sống sau khi giải nghệ.
Kinh phí eo hẹp, chiến dịch ông Trump giảm quảng cáo truyền hình
Đối mặt với khó khăn tài chính, êkíp ông Trump đã chọn cắt giảm chi phí quảng cáo. Điều này tạo lợi thế cho ông Biden ở một số bang quan trọng và làm đảng Cộng hòa lo lắng.
Các tập đoàn vay nợ, trốn thuế, cắt việc làm và đẩy giá cổ phiếu
Thay vì đảm bảo việc làm cho người lao động, hàng loạt tập đoàn lớn trên thế giới tập trung trả nhiều tiền hơn cho cổ đông, tìm mọi cách để đẩy giá cổ phiếu lên cao.
'Nữ hoàng cá tra', 'vua tôm' kỳ vọng lội ngược dòng
Nhiều ông lớn ngành thủy sản đang tăng trưởng âm vì Covid-19. Tuy nhiên, sự đảo chiều được dự báo đến sớm khi tình hình dịch bệnh ổn định và Việt Nam bắt đầu hưởng lợi từ EVFTA.
Ai gánh chịu chi phí của cuộc khủng hoảng Covid-19?
Báo cáo của Oxfam ghi nhận nhiều tập đoàn lớn vẫn trả tiền cho cổ đông và sa thải người lao động, đẩy chi phí và rủi ro xuống những đối tượng dễ bị tổn thương nhất.
Văn phòng cho thuê TP.HCM hấp dẫn nhất ASEAN
Các dự án văn phòng tại TP.HCM có tình hình hoạt động tốt nhất khu vực với công suất hoạt động 96% và giá thuê tăng 4% so với cùng kỳ năm trước.
32 công ty hàng đầu thế giới bỏ túi 109 tỷ USD bất chấp đại dịch
Dịch Covid-19 tàn phá nghiêm trọng nền kinh tế toàn cầu nhưng một số tập đoàn vẫn kiếm lợi nhuận khổng lồ. Báo cáo của Oxfam chỉ ra rằng người nghèo chịu thiệt hại lớn nhất.
Nhiều doanh nghiệp lớn thua lỗ
Hơn một nửa doanh nghiệp trong top Profit500 theo khảo sát của Vietnam Report sụt giảm lợi nhuận. 31% trong số đó thiệt hại nặng, thậm chí thua lỗ nghiêm trọng.
Các chuyên gia nhận định nguồn cung dồi dào, khả năng OPEC tăng sản lượng khai thác và nhu cầu tiêu thụ yếu có thể khiến giá dầu trải qua một đợt lao dốc mạnh.
Tình thế tiến thoái lưỡng nan của kinh tế thế giới
Nền kinh tế toàn cầu khó duy trì tốc độ phục hồi hiện tại nếu không có thêm các gói cứu trợ. Trong khi đó, mùa đông sắp tới là điều kiện thuận lợi cho virus lây lan.
Chiến lược tiếp cận khách cá nhân của công ty bán sỉ thời dịch
Trước thách thức từ dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán sỉ (B2B) thử nghiệm chiến lược mở rộng tiếp cận khách hàng cá nhân(B2C) trên sàn TMĐT, nhằm thích ứng với biến động.
Các ngân hàng lại ồ ạt cắt giảm nhân sự
Hàng loạt ngân hàng trên thế giới đang tái khởi động chính sách cắt giảm nhân sự do chi phí hoạt động cao, trong khi lãi suất cho vay thấp và nợ xấu tăng mạnh.
Doanh nghiệp tìm cách sống chung với dịch
Sự trở lại của Covid-19 cho thấy thực tế tình hình kinh doanh không thể phục hồi hoàn toàn như trước, ít nhất trong ngắn và trung hạn, buộc doanh nghiệp phải tìm cách thích nghi.
Câu chuyện thương hiệu của Phong Cách Sài Gòn
Ra mắt năm 2011, Phong Cách Sài Gòn định vị thương hiệu như một giải pháp cho tủ đồ của nữ giới, với các sản phẩm cơ bản phù hợp nhu cầu sử dụng hàng ngày.