Khám phá K-Home New City - đô thị nhà ở xã hội chuẩn Singapore
Không dừng lại ở việc kiến tạo một ngôi nhà, K-Home New City mang đến cơ hội trải nghiệm sống theo chuẩn Singapore tại lõi trung tâm thành phố mới Bình Dương.
277 kết quả phù hợp
Khám phá K-Home New City - đô thị nhà ở xã hội chuẩn Singapore
Không dừng lại ở việc kiến tạo một ngôi nhà, K-Home New City mang đến cơ hội trải nghiệm sống theo chuẩn Singapore tại lõi trung tâm thành phố mới Bình Dương.
Hành trình 3 năm, 1 triệu cây xanh của Panasonic
Ba năm với hành trình dài và bền bỉ, Panasonic để lại dấu ấn xanh với hơn 1 triệu cây trồng khắp cả nước.
Dự án K-Home New City đạt 500 booking sau 5 ngày công bố
Chính thức giới thiệu đến khách hàng vào ngày 12/3, K-Home New City lập tức ghi nhận 500 booking chỉ sau 5 ngày, con số ấn tượng trong bối cảnh thị trường BĐS vừa bắt đầu phục hồi.
Việt Nam lọt top 30 nước tăng trưởng thương mại cao nhất thế giới
Việt Nam tiếp tục là quốc gia dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về tốc độ tăng trưởng thương mại, vượt qua nhiều nền kinh tế lớn trong khu vực.
GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe VinFast Green từ ngày 17/3
CTCP Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức nhận đặt cọc cho 4 dòng xe VinFast Green chuyên chạy dịch vụ gồm Minio Green, Herio Green, Nerio Green, Limo Green từ 17/3.
Hãng taxi truyền thống đầu tiên chuyển đổi thành thuần điện
Ngày 8/2, Lado Taxi công bố trở thành hãng taxi truyền thống đầu tiên tại Việt Nam chuyển đổi sang thuần điện.
Cầu thủ ngoại mơ nhập tịch như Xuân Son, VFF thận trọng
Từ thành công của tiền đạo Nguyễn Xuân Son ở tuyển Việt Nam, nhiều cầu thủ ngoại đang mong chờ được nhập tịch để có cơ hội tương tự.
Thủ tướng kêu gọi doanh nghiệp Ba Lan tăng cường đầu tư tại Việt Nam
Chiều 17/1 (theo giờ địa phương), tại thủ đô Warsaw, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Ba Lan, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Ba Lan.
VinFast và ‘Gieo mầm Thiện tâm’ được vinh danh ở WeChoice Awards 2024
Tại lễ trao giải WeChoice Awards 2024, VinFast và chương trình “Gieo mầm Thiện tâm” được tôn vinh bởi tinh thần nhân văn trong hành trình cùng cộng đồng kiến tạo tương lai xanh.
VCCI và VinGroup hợp tác toàn diện thúc đẩy chuyển đổi xanh
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Tập đoàn Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh và phát triển bền vững.
Acecook Việt Nam và hành trình bền vững từ gian nan đến thành quả
Acecook Việt Nam đã không ngừng điều chỉnh chiến lược, biến thách thức thành cơ hội và đạt được thành công ấn tượng trong việc xây dựng một nền kinh tế xanh, bền vững.
Duy Tân kiên định với mục tiêu 'Đồng hành - Bền vững' trong năm 2024
Với nhiều cải tiến về sản phẩm cùng các hoạt động phát triển bền vững ở nhiều lĩnh vực, Công ty CPSX Nhựa Duy Tân đã có một năm nhiều dấu ấn lan tỏa giá trị ý nghĩa tới cộng đồng.
Nhà văn Di Li ra mắt cuốn sách chỉ viết trong 14 ngày
Tác phẩm "Những chuyện thường ngày của Bi và Be" của nhà văn Di Li, truyền 36 kỹ năng sinh tồn cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 9.
Khác biệt tạo nên sức mạnh thương hiệu số 1 của Techcombank
Lần đầu tiên Techcombank dẫn đầu chỉ số sức khỏe thương hiệu và là một trong hai ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm "Thương hiệu phát triển" do NielsenIQ đánh giá.
Hòa mình với thiên nhiên - khởi đầu của hành trình bền vững
Ngày nay, nhiều hoạt động tái sinh mảng xanh quý giá được triển khai, trở thành nhịp cầu kết nối giữa con người với tương lai bền vững.
Bảo đảm an ninh phải góp phần mở rộng không gian phát triển
Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo ngoài bảo đảm an ninh, phải tranh thủ tối đa thời cơ, biến thách thức thành cơ hội cho phát triển đất nước, không ngừng củng cố tiềm lực quốc phòng.
Aeon hai năm liên tiếp vào top 3 doanh nghiệp bền vững
Vừa qua, tại lễ Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2024, AEON Việt Nam tự hào lần thứ hai liên tiếp được vinh danh trong top 3 ngành Thương mại - dịch vụ.
Người Hàn Quốc đầu tiên tốt nghiệp tiến sĩ tại Đại học Kinh tế
Sau gần 6 năm, anh Ko Dong Hyun tốt nghiệp tiến sĩ Kinh tế Quốc tế tại Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Manulife mở rộng chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’
Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” nhằm khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống khỏe mạnh và tích cực.