Hong Kong muốn đón nghệ sĩ quốc tế để thúc đẩy du lịch
Lisa Hui Ping-sum, chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Biểu diễn, bày tỏ mong đợi Hong Kong sẽ có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến biểu diễn trong tương lai.
1.485 kết quả phù hợp
Lisa Hui Ping-sum, chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Biểu diễn, bày tỏ mong đợi Hong Kong sẽ có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến biểu diễn trong tương lai.
Những người "đu idol" sẽ đóng góp hàng triệu USD vào du lịch đồng thời kích cầu kinh tế địa phương. Thái Lan hay Singapore đều thu lợi lớn từ Black Pink và Taylor Swift.
Mùa hè này, hãy thử “đổi gió” chuyến đi Bangkok với một hãng hàng không mới, những nhà hàng, khách sạn và địa điểm mới.
Tính chung 6 tháng đầu năm 2023, ngành du lịch đón gần 5,6 triệu lượt khách quốc tế, đạt 69% kế hoạch năm 2023, phục hồi 66% so với mức năm 2019.
Chiếc túi này nhỏ đến mức khó có thể quan sát bằng mắt thường nên được bán kèm cùng một chiếc kính hiển vi trang bị màn hình kỹ thuật số.
Việt Nam là nước duy nhất ở Đông Nam Á lọt vào nhóm tăng trưởng cao hàng đầu thế giới.
Trong đó, Hàn Quốc tiếp tục là thị trường khách quốc tế lớn nhất Việt Nam.
Singapore là địa điểm yêu thích của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới, biến quốc đảo sư tử trở thành trung tâm giải trí của cả khu vực và đem lại nguồn thu khổng lồ từ du lịch.
Theo số liệu thống kê, khách du lịch Việt đến Nhật trong tháng 5 tăng 14,8% so với trước dịch.
Chi phí cho một chuyến du ngoạn ở Nam Cực tốn ít nhất là 12.700 USD, thậm chí có thể lên đến 100.000 USD. Nơi này là điểm đến hấp dẫn với các doanh nhân, tỷ phú.
Công ty THP Travel phối hợp Tổng cục Du lịch Thái Lan thực hiện các tour du lịch đường bộ Việt Nam - Lào - Thái Lan mang tên “Hành trình theo bước chân Chủ tịch Hồ Chí Minh”.
Hơn 65 doanh nghiệp tham gia xây dựng chương trình kích cầu du lịch 2023 Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè. Các đơn vị sẽ tung gói sản phẩm du lịch với giá ưu đãi, các dịch vụ chất lượng.
Việt Nam là quốc gia duy nhất ở Đông Nam Á nằm trong nhóm 10 quốc gia, điểm đến có lượng tìm kiếm về du lịch tăng trưởng cao nhất trên thế giới.
Kể từ 1/7, Tổng cục Du lịch sẽ được đổi tên thành Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam. Đồng thời, một số tổ chức thuộc cơ quan này cũng thay đổi.
Nhật Bản đang tìm cách thúc đẩy du lịch tại các tỉnh lẻ để tạo động lực thu hút du khách quốc tế quay trở lại thăm đất nước này.
Các hãng hàng không tìm cách nắm bắt cơ hội từ sự bùng nổ của du lịch, nhưng có những thách thức đang chờ đợi họ.
Một số quốc gia đã chi hàng triệu USD để đưa bản cẩm nang Michelin - cùng hệ thống sao danh giá - về đất nước mình. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả vẫn bị đặt dấu hỏi.
Theo báo cáo của chuyên trang ẩm thực Eater, ngành du lịch Thái Lan đã phải trả 4,4 triệu USD trong 5 năm, còn Hàn Quốc cũng chi 1,8 triệu USD cho Michelin.
Không chỉ đem lại danh tiếng cho đầu bếp, sao Michelin cũng mang đến lợi ích về tài chính cho các chủ nhà hàng có tên trong danh sách.
10 triệu du khách đến Hong Kong chỉ trong 5 tháng đầu năm nhưng quan chức cảnh báo các vấn đề như khát nhân lực, thiếu chuyến bay có thể ảnh hưởng đến sự phục hồi du lịch nơi này.