Cục Hàng không nói gì về đề nghị đổi bánh kẹo lấy máy bay ở Nội Bài?
Hiện có nhiều đơn vị đề xuất được mua, đổi chiếc máy bay Boeing 727-200 bỏ quên ở sân bay Nội Bài, nhưng hiện chưa có cơ sở để Cục Hàng không có thể đưa ra quyết định cuối cùng.
1.933 kết quả phù hợp
Hiện có nhiều đơn vị đề xuất được mua, đổi chiếc máy bay Boeing 727-200 bỏ quên ở sân bay Nội Bài, nhưng hiện chưa có cơ sở để Cục Hàng không có thể đưa ra quyết định cuối cùng.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có những khuyến cáo quan trọng với dự án hàng không Cánh Diều (Kite Air).
Theo Airfleet, tính đến cuối tháng 9, đội hình tàu bay của Vietjet có độ tuổi trung bình là 2,7 năm, thuộc top hãng hàng không có máy bay mới, hiện đại nhất trên thế giới.
Hướng tới thị trường ngách là bay chuyên cơ, Vietstar Airlines đã tung dịch vụ bay cao cấp có giá lên đến 230 triệu đồng mỗi giờ bay, khứ hồi TP.HCM - Hà Nội dự kiến gần 1 tỷ đồng.
Theo thống kê được đăng tải trên The Richest, quản trị khách sạn là một trong 11 nghề cho thu nhập cao và ổn định.
Bỏ việc ngân hàng tại Mỹ về Việt Nam học phi công, kinh doanh online lấy tiền theo đuổi giấc mơ bay… là 2 trong nhiều câu chuyện được chia sẻ tại buổi tuyển sinh của Vinpearl Air.
Một doanh nghiệp gửi công văn đến Cục Hàng không đề nghị đổi hàng hóa như bánh kẹo, rượu, bia lấy chiếc máy bay Boeing bị bỏ quên 12 năm tại Nội Bài.
Đại diện Cục Hàng không cho hay sự cố được xác định do máy bay va phải vật thể bay, nhưng không phải chim.
Đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho biết qua kết quả điều tra sơ bộ của cơ quan chức năng Australia, sự cố hạ cánh của Vietnam Airlines tại Melbourne là do yếu tố con người.
Chia sẻ với báo chí về vụ việc xảy ra với máy bay của hãng hàng không Azur Air, lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho hay cơ quan này đang chờ điều tra nguyên nhân từ phía Nga.
Đây là nhận định của lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam khi cơ quan này công bố số liệu chậm hủy chuyến trong 5 năm gần đây của hàng không Việt Nam.
Sự cố của Vietnam Airlines tại Melbourne được nhà chức trách hàng không đánh giá nghiêm trọng (mức B). Đây là sự cố hiếm gặp khi lần gần nhất có vụ tương tự tại Australia là 2009.
Đánh giá sự cố máy bay Vietnam Airlines không bung càng khi hạ cánh là nghiêm trọng, Cục Hàng không đã cử đại diện sang Australia để phối hợp điều tra.
Với chi phí 3-4 tỷ đồng, phi công không phải là ngành học dành cho số đông. Thế nhưng, tài chính chỉ là yếu tố cần. Theo Bay Việt, 30% học viên bỏ dở giữa chừng khi đang đào tạo.
Nền địa chất chứa nhiều quặng và ion muối khiến sân bay Vân Đồn liên tục bị sét đánh từ lúc thi công đến khi đưa vào vận hành.
Lương khởi điểm hấp dẫn, nhu cầu lớn thế nhưng việc tuyển dụng phi công ở Việt Nam vẫn không dễ dàng. Một phần lý do nằm ở mức chi phí đào tạo đắt đỏ, không dưới 4 tỷ đồng.
Nhà chức trách hàng không vừa phạt Công ty Cổ phần Kỹ thuật hàng không Ngôi Sao Việt 25 triệu đồng.
Lãnh đạo Cục Hàng không chia sẻ cơ quan này vừa có cuộc họp với Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính) và các hãng hàng không về việc niêm yết giá vé máy bay có hay không bao gồm thuế phí.
Theo số liệu từ Cục Hàng không Việt Nam, Bamboo dẫn đầu về khai thác chuyến bay đúng giờ trong tháng 8.
An ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất liên tiếp phát hiện hành khách mang bình xịt hơi cay lên máy bay.