Doanh nghiệp chào thua hàng giả
Hàng giả ngang nhiên mang tên các thương hiệu nổi tiếng và bán ở các trung tâm thương mại với giá hàng hiệu.
2.757 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp chào thua hàng giả
Hàng giả ngang nhiên mang tên các thương hiệu nổi tiếng và bán ở các trung tâm thương mại với giá hàng hiệu.
Đồ chơi Trung Quốc gây vô sinh, ung thư bán tràn lan
Các loại đồ chơi xuất xứ từ Trung Quốc chứa nhiều chất độc hại có thể hủy hoại sức khỏe trẻ em vẫn được bày bán công khai.
Lừa ghe nhỏ là du thuyền, bị phạt 17 triệu đồng
Quảng cáo chở khách bằng du thuyền với giá 500.000 đồng/người, song lại dồn khách lên ghe nhỏ, không có áo phao, đẩy giá vé xem pháo hoa Đà Nẵng lên gấp rưỡi công ty này bị phạt 17 triệu đồng.
Không thanh lý được 2.438 sản phẩm Gucci thu hồi
Cửa hàng Gucci & Milano ở cả Hà Nội và TP.HCM vừa thông báo ngừng hoạt động, trong khi lô hàng vi phạm bị cơ quan quản lý thị trường thu giữ vẫn không thể bán thanh lý.
Nông sản Trung Quốc độc hại đội lốt hàng Việt
Nhiều loại rau củ quả, thủy sản Trung Quốc bày bán tại Việt Nam chứa hóa chất độc hại, trong khi việc phòng chống nhập lậu gặp nhiều khó khăn.
Dùng 30.000 tỷ đồng cứu địa ốc thế nào cho trúng?
Tin tưởng gói tín dụng 30.000 tỷ đồng hỗ trợ tháo gỡ thị trường bất động sản là cần thiết, song nhiều chuyên gia lo ngại việc sử dụng số tiền này sao cho đúng và trúng.
Cao hổ cốt làm từ xương chó pha thuốc phiện
Rao bán trên mạng với giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng mỗi lạng nhưng cao hổ cốt lại có nguồn gốc từ xương chó, xương heo, gà pha thuốc phiện.
Ngọc Đại: ‘Người ta cô lập tôi bao năm rồi’
"Tôi không lo bị phạt, vì tôi hiện chẳng thuộc cơ quan nào. Hơn nữa, tiền bán đĩa, tôi đã tiêu hết rồi. Tiền bán album chỉ đủ tiền tôi bỏ ra sản xuất", nhạc sĩ “Dệt tầm gai” tỏ ra khá...
Phù phép gần 50 tấn phụ gia hết hạn sử dụng
Ngày 4/5, đội quản lý thị trường TP.HCM kiểm tra công ty cổ phần hóa chất Hòa Bình, đơn vị chuyên cung cấp các loại hóa chất, phụ gia ngành nuôi trồng, chế biến thực phẩm... đang thực hiện việc...
Hàng Trung Quốc trên truyền hình: Quảng cáo xịn, chất lượng bèo
Được quảng cáo trên truyền hình với công hiệu của sản phẩm được thổi phồng lên nhiều lần khiến người tiêu dùng lầm tưởng về hàng Trung Quốc, khi mua về dùng mới biết hàng dỏm.
Hàng trăm tấn cá tầm Trung Quốc 'bay' lậu mỗi năm
Một doanh nghiệp buôn cá tầm Trung Quốc hé lộ, ít nhất khoảng 700 tấn cá tầm lậu/năm được chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM bằng đường hàng không.
Phạt Big C 35 triệu vì dán cờ Trung Quốc lên nho
Nho xanh mà Big C dán cờ Trung Quốc được mua tại chợ Long Biên (Hà Nội) nhưng nguồn gốc từ Ninh Thuận là khẳng định của cơ quan chức năng.
Gà thải loại trong nước tăng giá sau khi siết hàng Trung Quốc
Lo sợ dịch bệnh H7N9 từ gà Trung Quốc, cộng với việc ngăn chặn gà nhập lậu gắt gao, tại các trợ trên địa bàn Hà Nội, gà trong nước tăng giá hơn trước.
Lô hàng lậu Gucci - Milano trị giá gần 100 tỷ đồng
Số hàng hiệu Gucci - Milano bị bắt tại TP.HCM được định giá gần 100 tỷ đồng và rao bán 30 tỷ đồng nhưng chưa có người mua.
Big C chưa chứng minh được nguồn gốc nho dán cờ Trung Quốc
Theo Cục quản lý thị trường Hà Nội, tuy Big C có hóa đơn mua nho tại cơ sở Ninh Thuận, nhưng doanh nghiệp không chứng thực được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
'Hàng dỏm' rao bán trên truyền hình
Các nội dung quảng cáo không được kiểm chứng, nhiều loại hàng hóa không có hóa đơn chứng từ, chất lượng không rõ ràng... đang xuất hiện nhan nhản trên các kênh truyền hình.
Phát hiện dép Trung Quốc gây ngứa, nhức chân
Nhiều ngày qua, người dân xã An Mỹ, huyện Tuy An (Phú Yên) lo ngại vì mua phải một loại dép nhựa có chữ Trung Quốc gây ngứa, nhức chân.
Doanh nghiệp xăng dầu lãi 'khủng' nhờ xả quỹ bình ổn
Dù giá xăng dầu thế giới đã giảm mạnh, Bộ Tài chính vẫn cho doanh nghiệp xả quỹ bình ổn và kiếm lời hàng chục tỷ đồng mỗi ngày.
Vụ dán nhầm cờ Trung Quốc: Khó xử phạt BigC
Đại diện chi cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết, do chỉ biết sự việc qua báo chí, không qua kiểm tra trực tiếp nên việc xử phạt Big C dán cờ Trung Quốc lên táo Việt là khó thực hiện.
Người tiêu dùng choáng vì giá sữa tăng liên tục
Giá sữa, nhất là sữa ngoại liên tiếp tăng mạnh, bất hợp lý khi đầu vào không biến động, hơn nữa giá mặt hàng này tăng không không cần đăng ký, lách luật... làm người tiêu dùng choáng váng.