Người Việt thích tour đi châu Âu, Mỹ hơn Thái Lan
Các tour nước ngoài đang rục rịch trở lại sau thời gian dài "đóng băng". Tuy nhiên, do mức giá bị đẩy lên cao, tour đi Thái Lan đang có dấu hiệu thất thế so với những chặng xa.
208 kết quả phù hợp
Người Việt thích tour đi châu Âu, Mỹ hơn Thái Lan
Các tour nước ngoài đang rục rịch trở lại sau thời gian dài "đóng băng". Tuy nhiên, do mức giá bị đẩy lên cao, tour đi Thái Lan đang có dấu hiệu thất thế so với những chặng xa.
Xuất khẩu trực tuyến giúp doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới
Thông qua các giải pháp kỹ thuật số của nền tảng thương mại điện tử, doanh nghiệp Việt dễ dàng quảng bá, phân phối sản phẩm ra thị trường quốc tế.
Dân Trung Quốc đổ xô tích trữ, siêu thị thiếu hụt hàng hóa
Trên các mạng xã hội ở Trung Quốc, người dân phàn nàn tình trạng mua hàng tích trữ những ngày qua dẫn đến sự thiếu hụt nguồn cung nhu yếu phẩm.
JETRO: Nhiều doanh nghiệp Nhật đã bị mất đơn hàng
Theo JETRO Hà Nội, làn sóng Covid-19 làm hạn chế sản xuất, gián đoạn chuỗi cung ứng... khiến nhiều doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam bị mất đơn hàng vì không kịp đáp ứng.
Lập tổ công tác tiền phương về hàng hóa cho các tỉnh, thành phía nam
Bộ trưởng Công Thương quyết định thành lập tổ công tác tiền phương về đảm bảo hàng hóa thiết yếu cho TP.HCM và các tỉnh, thành phía nam.
Doanh nghiệp Nhật Bản muốn tăng nội địa hóa tại Việt Nam
Tỷ lệ nội địa hóa của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam hiện còn thấp, chỉ 37%, dẫn đến gia tăng chi phí và rủi ro lớn, theo Trưởng đại diện JETRO Hà Nội.
Vải thiều Thanh Hà bán hơn 500.000 đồng/kg tại Pháp
Mặc dù có giá 18 euro/hộp 1 kg (khoảng 500.000 đồng/kg), nhiều người dân tại Pháp vẫn mua tới 5 kg vải thiều cho gia đình và làm quà cho bạn bè.
Phương tiện vận chuyển vải thiều Bắc Giang được ưu tiên lưu thông
Văn phòng Chính phủ vừa có công văn gửi các cơ quan liên quan về việc ưu tiên lưu thông đối với các phương tiện vận chuyển vải thiều từ Bắc Giang.
Vải thiều gắn tem truy xuất nguồn gốc lần đầu sang Pháp
Theo Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), ngày 12/6, lô vải thiều đầu tiên gắn tem truy xuất nguồn gốc đã vào thị trường Pháp qua đường hàng không.
Vải thiều Thanh Hà được xuất khẩu sang châu Âu
Lô vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) đầu tiên đã được xuất khẩu đi châu Âu từ sân bay Nội Bài. Dự kiến tuần sau, vải Bắc Giang cũng được xuất sang thị trường các nước EU.
Nông dân Hải Dương học làm thương mại điện tử
Nhằm hỗ trợ người nông dân Hải Dương tiếp cận với thương mại điện tử, Sendo sẽ chính thức đưa vải thiều Hải Dương lên sàn này từ ngày 24/5.
Vải thiều Thanh Hà nhận phản hồi tích cực sau khi 'lên sàn'
Ngày 14/5, vải thiều Thanh Hà của Hải Dương chính thức lên sàn thương mại điện tử Lazada, với giá 89.000 đồng/kg.
Sầu riêng, vải thiều lũ lượt lên 'sàn'
Một số loại nông sản như gạo, sầu riêng, vải thiều... đang được đẩy mạnh bán trên các sàn thương mại điện tử.
Gạo ST25 'ngon nhất thế giới' có nguy cơ bị 'đánh cắp'
Hiện có 5 hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25 của 4 doanh nghiệp Mỹ. Bên cạnh đó, một công ty khác ở Australia cũng nộp đơn xin bảo hộ nhãn hiệu gạo ST24 và ST25.
Vietnam Expo 2021 tạo khác biệt trong phương thức tổ chức
Lựa chọn chủ đề kỷ nguyên số, cập nhật phiên bản hội trợ trực tuyến là hai trong số nhiều điểm khác biệt của Vietnam Expo 2021.
Ôtô, nhà cửa, nội thất đua bán online
Nhiều đại gia ôtô, bất động sản, nội thất... tại Việt Nam đã mở showroom online, bán hàng trực tiếp qua mạng với nhận định đây là tương lai của trải nghiệm mua hàng.
Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu trực tuyến
Trong bối cảnh dịch Covid-19, việc chuyển sang các nền tảng số để xuất khẩu không còn là lựa chọn, mà là điều bắt buộc để các doanh nghiệp nhỏ và vừa tồn tại và phát triển.
Việt Nam tăng hạng về quyền lực mềm toàn cầu
Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu 2021, Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khối ASEAN được nâng hạng trên bảng xếp hạng.
Vụ người đẹp Philippines tử vong: Nghi phạm bị ép cung?
Các nghi phạm cho biết đã bị cảnh sát ép đưa ra lời khai giả bất lợi cho bản thân.
Tiền đề để doanh nghiệp Việt lấn sân quốc tế
Nhiều doanh nghiệp Việt mong muốn đưa thương hiệu vươn ra thế giới. Dù vậy, mác “made in Vietnam” nhiều lần bị đối tác nước ngoài từ chối.